Hyundai HD120S

Thảo luận trong 'Chuyện cười' bắt đầu bởi trieupham24, 14/11/17.

  1. trieupham24

    trieupham24 New Member




    Xe tải HD120s 8.5t thùng mui bạt





    Hyundai HD120S Tại Vũ Hùng là siêu phẩm Xe Hyundai nâng vận chuyển hot nhất thị phần xe cộ ô tô chuyển vận năm 2017, với phổ biến tính năng ưu việt và trọng tải cao,mà chi phí lại hết sức hợp lý.




    Nội thất bên trong xe pháo 8 tấn tại Ô Tô Vũ Hùng - xe tải HD120S hyundai được tích hợp toàn bộ những tính năng tiêu khiển tuyến đường dài như tay lái gật gù- tạo cảm giác tha hồ cho vô lăng,và thế ngồi, taplo kiểu vân gỗ đem lại thời trang hiện đại,chắc chắn cho cabin, ghế được bọc da hoặc nỉ tùy theo người dùng chọn,đầu CD, mồi thuốc, và hệ thống điều hòa hai chiều- độ khiến lạnh nhanh và sâu…. mang các đồ vật tiêu chuẩn với trên xe cộ thì không với 1 dòng Xe nâng tải nào sở hữu thể rẻ hơn chiếc Xe HD120S này.




    Hệ thống khung gầm, satxi của loại Xe HD120S dày và chắc khỏe hơn các chiếc xe pháo vận tải Huyndai 3,5 tấn trước đây. toàn bộ lốp theo Xe sẽ là lốp DRC mang kích tấc 8.25-16 có 18 bố thép, giúp tăng khả năng chịu cất hàng hóa, và khả năng bám đường cao.




    Điểm dị biệt nhất của loại xe pháo chuyển vận HD120S Vũ Hùng ngừng thi côngĐây là hệ thống phanh đã được cải tiến thấp nhất và an toàn hơn gần như so với những phiên bản Hyundai nâng chuyển vận. có hệ thống phanh đã được thiết bị hệ thống trợ lực khá thay vì trợ lực dầu thủy lực như trước. mang khả năng 4 bánh chủ động, sẽ đem lại sự an tâm dùng cho người điều khiển cái xe pháo Hyundai HD120S.

    thông số khoa học xe tải Hyundai HD120S Vũ Hùng quan tài mui bạt



    Trọng lượng bản thân :

    3425

    kG



    tải trọng cho phép chở :

    8.000

    kG



    Số người cho phép chở :

    3

    người



    Trọng lượng gần như :

    11620

    kG








    kích thước xe cộ : Dài x Rộng x Cao :

    6910 x 2200 x 2970

    mm



    kích thước lòng áo quan hàng (hoặc kích tấc bao xi téc) :

    4880 x 2050 x 660/1850

    mm



    Khoảng cách thức trục :

    3735

    mm



    Vết bánh xe pháo trước / sau :

    1650/1495

    mm



    Số trục :

    2






    Công thức bánh Xe :

    4 x 2






    cái nhiên liệu :

    Diesel











    Động cơ :



    thương hiệu động cơ:

    D4DB



    loại động cơ:

    4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, nâng cao áp



    Thể tích :

    3907 cm3



    Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

    96 kW/ 2900 v/ph hay 130PS/2900v/p



    Lốp xe cộ :






    Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

    02/04/—/—/—



    Lốp trước / sau:

    8.25 – 16 /8.25 – 16



    Hệ thống phanh :






    Phanh trước /Dẫn động :

    Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân ko



    Phanh sau /Dẫn động :

    Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân ko



    Phanh tay /Dẫn động :

    ảnh hưởng lên hệ thống truyền lực /Cơ khí



    Hệ thống lái :






    Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

    Trục vít – ê cu bi /Cơ khí với trợ lực thuỷ lực



    Ghi chú:

    Hàng năm, giấy chứng nhận này được coi xét giám định






    thông tin địa chỉ:

    A huy: 093 383 2446

    Wed: xehyundaihd99.com/sp/xe pháo-tai-hyundai-hd120s-8-tan/





  2. robinduatinxxx

    robinduatinxxx Active Member

    Nhắc đến những công nghệ sơn xe máy hiện nay không thể không nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện. Được biết đến như là một công nghệ sơn tốt nhất dành cho xe máy với chất lượng bền bỉ cùng kỹ thuật sơn tiên tiến, SƠN TĨNH ĐIỆN là giải pháp giúp cho các sản phẩm sau khi sơn được sáng, đẹp, mịn và cực kì bền.

    - Khái niệm về sơn tĩnh điện:


    Hầu hết các nhà khoa học trên thế giới đều công nhận rằng: hiếm có một công nghệ hiện đại nào được phát minh và đưa vào sử dụng phục vụ sản xuất, thay thế cho công nghệ cũ mà cho chất lượng cao, vừa hạ giá thành sản phẩm nhưng chi phí đầu tư lúc ban đầu lại như công nghệ cũ – đó là Sơn Tĩnh Điện. Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. Sơn Tĩnh Điện là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước.

    - Lịch sử hình thành bột sơn tĩnh điện:

    Nguyên lý phủ sơn bằng hợp chất hữu cơ (organic Polymer) dạng bột được gia nhiệt và phủ lên bề mặt kim loại được nghiên cứu và đưa vào áp dụng thử tại Châu Âu bởi nhà khoa học Tiến sĩ Dr. Erwin Gemmer vào đầu thập niên 1950, nhưng mãi đến khoảng năm 1964 thì qui trình Sơn Tĩnh Điện (Electrostatic Powder Spray) mới thành công và được thương mại hóa rồi được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Qua nhiều thập niên được đóng góp, cải tiến bởi các nhà khoa học và các nhà sản xuất về cách chế biến bột sơn đã giúp cho công nghệ Sơn Tĩnh Điện ngày càng hoàn chỉnh về chất lượng và mẫu mã tốt hơn .

Chia sẻ trang này