Honda Dream 'lùn' nội địa Nhật hàng hiếm tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ẩm thực Á' bắt đầu bởi tuminhvo379, 26/9/17.

  1. tuminhvo379

    tuminhvo379 Member

    Honda Dream 'lùn' nội địa Nhật hàng hiếm tại Việt Nam
    chiếc xe dành riêng cho thị phần Nhật Bản Bánh mâm xe máy sở hữu tên Super Cub Custom 100 mang những chi tiết mới như "đập thùng" tại Việt Nam.
    Super Cub Custom 100 hàng nội địa Nhật Bản, xuất hiện nay Việt Nam thuộc mang của một người sưu tầm xe ở Sài Gòn. Xe lăn bánh hơn 5 km và những chi tiết trên xe vẫn còn mới như nguyên bản. thiết kế tương tự Dream Exces, Bán hoặc Giao lưu đồ wave nhỏ chiếc xe thường gọi Dream "lùn" tại Việt Nam. Nhưng im xe thay vì dạng liền, phía sau sở hữu baga chở hàng.

    chủ sở hữu gỡ bỏ phần yếm phía trước, để lộ khối động cơ với nước sơn còn mới.

    [​IMG]
    Honda Super Cub Custom 100, hàng nội địa Nhật Bản. Ảnh: nai lưng Hữu Nhân.>> Ảnh chi tiết

    Anh Hữu Nhân, chủ nhân chiếc xe cho biết, sở hữu trị giá thời gian và độ mới đến từng chi tiết, Bánh xe siriuts anh không mang ý định bán và muốn giữ như một kỷ vật sưu tầm. Nước sơn đen bóng của thân xe, gác để chân, vành nhôm, phuộc giảm xóc sớm muộn đều ở tình trạng mới gần như nguyên bản. Cũng những xe Dream "lùn" hàng Nhật như thế này, nếu đã lăn bánh khoảng 6.000 Km sở hữu giá khoảng hơn 50 triệu.

    loại xe sưu tầm tại Việt Nam thiết bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 sức ngựa, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Hộp số 4 cấp.

    Super Cub hay Dream là những mẫu xe từng một thời khiến cho mưa khiến cho gió tại Việt Nam, từ khi các năm 80-90 thế kỷ trước. Nhưng sản phẩm dành riêng cho thị phần nội địa Nhật Bản và cốt yếu chuyên dụng cho mục đích chở hàng như Cub MD 90 hay Cub Custom 100 lại ít nhiều hơn rộng rãi.

    [​IMG]
    Honda Dream II nhập Thái 1996. Ảnh: Đức quang >> Ảnh chi tiết

    giả dụ Super Cub gắn với tính bền bỉ thì Dream ko kém cạnh khi là giấc mơ của phổ biến người Việt thuở hưng vượng hành và trị giá tính bằng phổ quát cây vàng.

    Dream góp phần ghi dấu ấn đậm nét cái tên Honda tại thị phần Đông Nam Á. Xe xuất hiện ở rộng rãi nước như Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Cơn sốt Dream nhập Thái bắt đầu phát khởi ở Việt Nam trong khoảng các năm 1990. ngoài mặt gọn gàng, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu là những ưu thế giúp Dream lùn nhập khẩu hoặc Dream cao (Super Dream) lắp ráp tại Việt Nam trong khoảng năm 1997, tạo nên hiện tượng một thời.

    Nhưng chặng con đường 20 năm tại Việt Nam của Dream cũng đi tới hồi kết lúc vào tháng 5/2017, hãng xe Nhật công nhận ngừng cung ứng loại xe này. Doanh số thấp và tiêu chuẩn khí thải mới là những duyên cớ làm Honda không còn đằm thắm sở hữu việc cung ứng Dream tại Việt Nam.

    Hiện Super Dream tồn tại ở những đại lý của Honda là phiên bản ra mắt lần đầu năm 2013. Xe vật dụng động cơ 110 phân khối xi-lanh đơn khiến cho mát bằng ko khí, công suất 7,6 sức ngựa tại vòng tua 7.500 Vòng/phút và mô-men xoắn 8,3 Nm tại vòng tua 3.500 Vòng/phút. mức giá bản màu nâu tiêu chuẩn là 18,7 triệu đồng.

    Dream mới thất sủng tại Việt Nam không phải là điều bất thần lúc thị hiếu và quan điểm chiếc đẹp của thị phần dần thay đổi theo thời kì. Ý tưởng của nhà sản xuất trên sản phẩm mới không hề khi nào cũng cùng một hướng sở hữu người tiêu dùng.

Chia sẻ trang này