Học adwords tphcm cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi dieulinh402, 9/1/17.

  1. dieulinh402

    dieulinh402 Member

    Trong những năm gần đây người dân Việt Nam đã làm quen với khái niệm “Mạng Xã Hội”. Và khởi đầu cho sự bùng nổ mạng xã hội là Opera, Myspace, blog… và rồi thì Facebook xuất hiện cho tất cả các bậc đàn anh đàn chị đi vào quá khứ. Về sau có anh Google Plus nhưng xem ra sau 1 năm thử nghiệm thì G+ cũng đàn để Facebook bành trướng.
    Vì không có ai muốn tiền của mình bỏ ra nhiều mà không thu về được nhiều cả. Đặc điểm của những App này là mang lại giá trị cho người dùng (tiền thưởng, quà tặng,…), chi phí đầu tư lớn, đầu tư xây dựng nội dung, giao diện đồ họa đẹp mắt, có khả năng tương tác, có yếu tố lan truyền cao, hiệu ứng tích cực, và ứng dụng hoạt động ngay trên nền facebook… học seo ở đâu

    Thông qua SEO, các quản trị có thể đưa trang web của họ lên vị trí cao trong SERP (Search engine result page – trang kết quả tìm kiếm) với những từ khóa liên quan nhằm tăng lượt truy cập và tính cạnh tranh với đối thủ.

    Một phần quan trọng của SEO là xác định từ khóa và lặp lại chúng trong các đề mục, các đoạn mở đầu và trong địa chỉ trang web. Các đường link đến với những bài khác từ trang chủ cũng có tác dụng. Bởi vì trang chủ thường được các công cụ tìm kiếm biết đến nhiều hơn.

    Mỗi cỗ máy tìm kiếm đều có những thuật toán khác nhau nên vị trí Website tương ứng với từ khóa trên mỗi kênh là khác nhau.

    Google: Kết quả tìm kiếm dựa trên page rank, tuổi đời Domain, chất lượng content…

    Yahoo, Bing, Cốc Cốc…: Đa phần dựa vào Meta Keyword còn các thuật toán thì không nhiều.

    Các thuật toán liên tục thay đổi + càng nhiều website được SEO thì thứ hạng và độ cạnh tranh càng khốc liệt vì vậy nghề SEO thực sự rất bấp bênh và khó khăn vì giữa ranh giới đúng sai không có sự đo lường chuẩn xác 100%. học adwords tphcm

    Quảng cáo Google Adwords nhắm đúng mục tiêu, chi phí thấp hiệu quả cao, mang đến khách hàng thực sự được các DN Hà Nội, tphcm... lựa chọn. Ngoài Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

    Kiểm soát ngân sách quảng cáo: Bạn hoàn toàn nắm được ngân sách hằng ngày, số tiền chi tiêu cho quảng cáo là bao nhiêu. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách maketing phù hợp hơn. học adwords tphcm



    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING DMA VIỆT NAM

    150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 01228.660.336

    Email: trungtamdma@gmail.com

Chia sẻ trang này