Hướng dẫn xem ngân sách quảng cáo Facebook cho người mới

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi khoahocfacebookads, 22/2/24.

  1. khoahocfacebookads

    khoahocfacebookads New Member

    Hướng dẫn xem ngân sách quảng cáo facebook sau đây sẽ giúp bạn kiểm soát được ngân sách chiến dịch hiệu quả. Nếu bạn cũng đang thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook, hãy tìm hiểu về cách vận hành và các chi phí quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xem chi phí quảng cáo trên Facebook đối với người mới bắt đầu.

    Ngân Sách Tối Thiểu Cho Quảng Cáo Trên Facebook Hàng Ngày
    [​IMG]

    Ngân Sách Tối Thiểu Theo Chiến Dịch
    Facebook áp đặt ngân sách ngày tối thiểu cho mỗi chiến dịch quảng cáo là 1$ (tương đương khoảng 20 nghìn VNĐ nếu sử dụng tiền Việt).

    Nếu bạn chạy quảng cáo tính phí theo lượt tương tác với chi phí là 1$, ngân sách tối thiểu thực tế hàng ngày sẽ là 2$, và tăng gấp đôi theo quy tắc này.
    ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG KỸ NĂNG QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ NÀY!!


    Ngân Sách Tối Thiểu Theo Loại Quảng Cáo và Đối Tượng
    Nếu bạn nhắm đến một đối tượng phân khúc cao và chi phí cho mỗi tương tác là 5$, ngân sách tối thiểu hàng ngày thực tế phải là 10$.

    Nếu bạn chọn tính phí theo số lần hiển thị, ngân sách tối thiểu là 1$.

    Giới Hạn Tối Thiểu Theo Định Dạng Quảng Cáo và Tiền Tệ
    Tùy thuộc vào định dạng quảng cáo và loại tính phí bạn chọn, Facebook đề xuất các giới hạn tối thiểu khác nhau.

    Ví dụ: Nếu bạn chọn tính phí theo lượt xem video, ngân sách tối thiểu sẽ là 5$/ngày. Nếu bạn chọn tính phí theo lượt tải ứng dụng hoặc điền vào form thông tin, ngân sách tối thiểu sẽ là 40$/ngày.

    Ngân Sách Tối Thiểu Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Trọn Đời Trên Facebook
    Mục Tiêu Quảng Cáo: Xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch của bạn, chẳng hạn như tăng tương tác, tăng lượt xem video, hoặc tăng tải ứng dụng.

    Thời Gian Chạy Quảng Cáo: Xác định khoảng thời gian bạn muốn chạy chiến dịch quảng cáo.

    Định Dạng Quảng Cáo: Quyết định định dạng quảng cáo bạn muốn sử dụng, bao gồm lượt hiển thị, tương tác, hoặc mục tiêu chuyển đổi.
    [​IMG]

    Đối Tượng Khán Giả (Target): Xác định đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa lý và sở thích.

    Ví dụ, nếu bạn không đặt mục tiêu cụ thể và chỉ đơn giản thiết lập chiến dịch chạy từ ngày 3/10 đến ngày 25/10, khi bạn đặt ngân sách là 200k VNĐ, Facebook sẽ thông báo rằng ngân sách tối thiểu là 440k VNĐ.

    Trên đây là hướng dẫn xem ngân sách quảng cáo cùng các thông tin liên quan. Hãy sử dụng các hướng dẫn của chúng tôi để kiểm soát chi phí quảng cáo hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy mất kiểm soát hoặc cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu, hãy tham khảo ứng dụng tư vấn AskAny. Đặc biệt, chúng tôi cam kết với mức giá tư vấn thấp nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Chia sẻ trang này