Hình ảnh Profile có thể được sử dụng ngay tại trang bìa cho tới các trang kế tiếp

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi duongnhung12, 19/3/17.

  1. duongnhung12

    duongnhung12 Member

    19/03/2017 19:03
    Việc thiết kế Profile quan trọng nhất là hình ảnh, thiết kế catalogue nếu bạn không chọn lựa được những hình ảnh tốt nhất cho Profile của mình, thì đừng nghĩ sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính. Hình ảnh Profile có thể được sử dụng ngay tại trang bìa cho tới các trang kế tiếp. Hãy chỉ sử dụng những tấm hình thể hiện được tầm vóc, công ty thiết kế brochure hà nội sự lớn mạnh, phát triển và khát vọng thương hiệu. Có thể đó là 1 dự án lớn, hình ảnh công ty, nhà máy, hình ảnh tập thể nhân viên,... những tấm hình sắc nét, rõ ràng, giàu ý tưởng và ấn tượng với người nhìn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, hình ảnh công ty, đừng chụp một cách cứng nhắc, hãy chụp ảnh những chuyến dã ngoại, những lần đi từ thiện, công ty thiết kế poster những trận đấu nảy lửa bên trái bóng, hay đội cổ vũ đang reo hò,... đó mới thực sự là những bức ảnh tạo ấn tượng mạnh về sự đoàn kết, tinh thần tập thể và một văn hóa hòa đồng, thay vì những áo quần phẳng phiu, thiết kế bao bì những nụ cười ngượng ngùng đứng cạnh nhau xếp thành hàng lối.

    Đối với sản phẩm, đừng chỉ đặt sản phẩm chơ vơ một mình, bạn hãy đặt chúng trong bối cảnh sử dụng rõ ràng để khách hàng dễ dàng hình dung được. Bạn có thể thấy các thương hiệu thực phẩm làm rất tốt điều này, thiết kế logo sản phẩm của họ luôn được đặt trong một bàn ăn ngon và được trang trí bắt mắt. Đó là cách thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất.

    Ảnh dịch vụ cũng vậy, thay vì để khách hàng tưởng tượng về dịch vụ của bạn, hãy vẽ ra một viễn cảnh cụ thể với những trải nghiệm cụ thể, những khách hàng cụ thể, và đáng tin cậy. Từ đó những thông điệp thiết kế profile bạn đưa ra sẽ được truyền tải dễ dàng và thuyết phục hơn.

    Phần dự án, hãy cung cấp một vài hình ảnh chính của dự án, kết hợp với phần công việc do thương hiệu thực hiện, nếu có cả hình ảnh nhân viên công ty nữa thì càng tốt. Điều đó cho thấy bạn thực sự đang làm việc rất chăm chỉ và trách nhiệm, thiết kế thương hiệu chứ không chỉ nói giỏi.

    Hình ảnh Profile các doanh nghiệp Việt hiện tại vay mượn của nước ngoài rất nhiều, chính vì vậy, để thiết kế một Profile thực sự là của bạn, hãy cung cấp cho nhà thiết kế những hình ảnh rõ nét, chân thực và đáng tin cậy về một thương hiệu Việt thực sự phát triển bền vững.

Chia sẻ trang này