Chức năng co-authoring trong office 2010 portable

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi lee2915, 12/9/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member

    Chức năng co-authoring trong office 2010 portable





    Bộ office 2010 portable cung cấp khả năng làm việc hợp tác mới và cải tấn công nghệ truyền thông thống nhất giúp người khiến cho việc văn phòng tránh được đa dạng giá bán chuyển động, hỗ trợ việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin, chuyên môn tiện dụng và chóng vánh hơn, giảm tầm giá trong khoảng việc phải thiết bị những dụng cụ phần cứng và phần mềm đắt tiền từ những hãng thứ ba, giảm chi phí lưu trữ và băng thông khi biến e-mail phát triển thành 1 dụng cụ khiến việc hợp tác then chốt.

    [​IMG]

    Chức năng co-authoring

    có office 2010, thay vì tiêu dùng e-mail là phương tiện cốt yếu, hiện giờ phổ thông người sở hữu thể làm cho việc trên cùng một tài liệu đồng thời trong nhiều áp dụng khác nhau trong bộ Office 2010 (như Word, PowerPoint, OneNote và Excel). ví như bạn là chủ nhân của tài liệu, bạn với thể phân quyền cho ai được phép chỉnh sửa phần nào trên tài liệu của mình. Đây là chức năng mới “Co-authoring” trên Word 2010.

    Cụ thể, microsoft office 2010 portablecho phép rộng rãi người cùng truy vấn cập vào một Server document cùng 1 thời điểm làm cho việc trên các phần khác nhau của cộng một tài liệu. Bạn có thể thấy được hiện trạng hiện thời của tài liệu, như ai là người đang truy cập và họ đang chỉnh sửa phần nào của tài liệu. trong khoảng đó bạn mang thể gọi điện thoại qua VoIP hoặc thực hành một tin nhắn lập tức (IM) cho người nào ấy chỉ mang 1 cú click chuột ngay trong tài liệu, tuy nhiên điều này đề nghị phải cài đặt Communicator và Office Communication Server. tuy nhiên, bạn sở hữu thể khóa 1 đoạn văn bản để chỉ 1 người sửa vào cùng 1 thời điểm.

    Tài liệu sẽ ko tự động cập nhật thay đổi, các tác kém chất lượng sau khi đã hoàn thành việc chỉnh sửa sẽ tiến hành đồng bộ thủ công để giảm thiểu sự phân tâm trong lúc biên soạn thảo. không những thế, bạn cũng có thể quyết định tránh số lượng người tham dự chỉnh sửa tài liệu 1 bí quyết cụ thể, cho toàn bộ tài liệu hay chỉ cho từng phần nhất mực.

    Chức năng co-authoring cũng mang trên PowerPoint 2010 nhưng ko hỗ trợ hiển thị thông tin về các người đang truy vấn cập tài liệu. Co-authoring cũng chạy được trên OneNote 2010 (và cả OneNote 2007) lúc bạn tiến hành san sớt NoteBooks nhưng chỉ mang tên của những tác nhái khác xuất hiện mà ko sở hữu biểu tượng về tình trạng; những đổi thay sẽ được cập nhật một cách thức tự động và gần như là “real time”.

    Khả năng san sẻ một vận dụng

    Bạn sẽ ko cần phải tốn thêm giá bán đồ vật những phương tiện đắt tiền và thời kì lắp đặt công phu mà vẫn với thể san sẻ áp dụng mang các người khác thuận tiện, thông qua chức năng Backstage view mới của những áp dụng Office 2010; phê chuẩn Office Communicator 2010, từ ấy người xem sẽ mang thể xem rõ ràng các vận dụng mà bạn đang san sẻ và các thay đổi mà bạn đang thực hành. Điều này sẽ giúp tiết kiệm giá bán và hạn chế được những vấn đề liên quan tới tương xứng, giảm bớt thời gian setup hệ thống phức tạp và cho phép những đồng nghiệp thấy được rõ ràng những tài liệu mà mình đang mô tả để tránh hiểu nhầm thông báo.

    chẳng hạn, 1 giám đốc marketing đang chuẩn bị khiến việc mang những nhân viên kinh doanh, 1 số thành viên ko ngồi cùng 1 nơi, anh ta không cần phải thiết lập một hệ thống broadcast phức tạp và cũng ko muốn gửi file tài liệu qua e-mail vì tập tin khá lớn vẫn cần chỉnh sửa trong khi thảo luận. trong khoảng PowerPoint 2010, anh ta mang thể thực hiện việc san sẻ vận dụng này có phần đông mọi thành viên và cập nhật thông tin ngay trong thời kỳ luận bàn và đảm bảo rằng mọi người đang nói chuyện trên cộng 1 nội dung tài liệu để office 2010 portable sieu nhe.

    ngoài ra, để làm được bạn cần thiết OCS và SharePoint Server.

Chia sẻ trang này