Cách quảng cáo phòng khám đa khoa hiệu quả

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi Nocrobi, 24/12/18.

  1. Nocrobi

    Nocrobi New Member

    Chất lượng cuộc sống thay đổi, con người ngày càng có xu hướng chăm sóc sức khỏe nhiều hơn và quan tâm tới các dịch vụ y tế. Do vậy, ngoài việc nâng cao cơ sở vật chất và tay nghề đội ngũ nhân sự thì tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm sao đưa thông tin tới tai họ, tạo thương hiệu tin cậy trở thành mối quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là các phòng khám đa khoa.

    Dĩ nhiên, quảng cáo là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng để khẳng định sự hiện diện của phòng khám, cũng như giới thiệu sơ khởi về tiềm năng và nguồn lực.

    Thế nhưng, không hề đơn giản để có một kế hoạch quảng cáo thành công và chi phí phù hợp. Nhất là đối với những đơn vị mới bắt đầu còn non yếu kinh nghiệm.

    Vậy đâu là cách quảng cáo phòng khám đa khoa hiệu quả?

    Trước tiên cần phân tích trước điểm mạnh, yếu cũng như cơ hội và thách thức hiện tại và ước tính dự trù cho tương lai.

    Tiếp theo là phân tích đối thủ.

    Ngoài ra, việc lựa chọn kênh quảng cáo, phân bổ ngân sách phải phù hợp và cân bằng. Bước này nếu phạm sai sót sẽ không đem lại hiệu quả, còn ảnh hưởng nghiêm trọng, gây thêm khó khăn cho phòng khám.

    Hiện nay, có các hình thức quảng cáo phổ biến như:

    1. Hình thức truyền thống: Tivi, báo chí, tờ rơi,...
    2. Hình thức hiện đại: Website, mạng xã hội, you tube, forum,...
    Vì vậy, khi kinh doanh phòng khám đa khoa, chủ cơ sở ngoài việc đảm bảo uy tín, tay nghề nhân sự, chất lượng dịch vụ thì một chiến lược quảng cáo phù hợp sẽ quyết định sự tồn vong của mình.

Chia sẻ trang này