Các sai trái “THƯỜNG GẶP” NHẤT khi buôn bán QUÁN CÀ PHÊ

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi vaynhanh001, 6/12/18.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 Member

    1. Sai trái trong lựa chọn mặt bằng
    buôn bán café cũng giống như rộng rãi hình thức buôn bán dịch vụ khác. Tuyển lựa được 1 mặt bằng phù hợp, sở hữu lợi thế là điều khôn cùng quan yếu. Ngoài ra, do nôn nóng mở cửa mà phổ thông chủ quán café “chọn bừa” 1 địa điểm để mở quán. Phổ biến quán café ở vị trí mặt tuyến đường, không những thế lại là trục đường 1 chiều, thử đặt vào vị trí của mình, bạn mang sẵn sàng đi vòng một vòng để tới quán nếu mới chỉ nghe kể đến hoặc nhận ra, khi mà có ngay quán café ngay bên con đường này. Hay nếu như bạn chọn một mặt bằng mà hè phố rất nhỏ, ko bố trí được nơi để xe cũng làm người dùng rất e ngại mỗi lần vào quán của bạn.
    4 vay tien nhanh da nang ngan hang cho vay khong the chap
    2. Không xác định được quý khách tiêu chí
    [​IMG]
    Bạn không thể xác định đâu là quý khách mà quán cà phê của mình hướng tới? Vậy thì bạn đang đi trên con đường thất bại đấy.​

    Café là dòng đồ uống mà đa dạng người dùng với rộng rãi mẫu khác nhau. Tùy vào vị trí của quán café mà chủ shop nên tính toán để chọn lọc người dùng tiêu chí phù hợp. Bên cạnh đó, chẳng hề chủ cửa hàng nào cũng quan tâm tới vấn đề này. Thế nên nhiều quán café mặc dù đầu cơ rất tỷ mỉ, vị trí rất đẹp, đồ uống rất ngon nhưng lại sớm đóng cửa. Đây là chiếc kết chung của phổ quát quán café ko xác định các bạn mục tiêu của mình trước khi bước vào kinh doanh. Lúc vị trí quán của mình ở khu có nhiều văn phòng, doanh nghiệp nhưng lại trang trí quán theo kiểu ngộ nghĩnh, ngọt ngào của bạn trẻ, thực đơn đồ uống lại đầu tư về những đồ uống cho teen hoặc một quán ở sắp khu trường học lại chỉ đầu cơ đồ uống và trang hoàng quán hướng tới dân văn phòng có café đen và ko gian tĩnh lặng thì chỉ 1 thời gian kéo dài như thế, quán bạn sẽ không sở hữu khách và nhanh chóng đóng cửa.
    3. Không hoạch định được nguồn vốn
    [​IMG]
    nguồn vốn là nguyên tố hết sức quan trọng trong sự thành công hay thất bại của 1 quán cà phê.​

    nguồn vốn là nhân tố quan trọng trong việc buôn bán của bạn. Không hoạch định được tài chính, ko nắm được số vốn đang có, số vốn đang cần để vững mạnh shop là điều dễ làm cho bạn thất bại. Bên cạnh đó, định giá cả cho ly café là một điều hết sức quan yếu và cạnh tranh. Định giá hợp lý để vừa với thể thu được lợi nhuận, vừa khiến cho bằng lòng người mua là điều cần thiết. Khi bạn định giá thấp hơn giá thành khiến lợi nhuận âm, nhưng quá cao lại khiến cho quý khách dần dần rời bỏ cửa hàng bạn để chọn lọc 1 cửa hàng giá hợp lý hơn mà được chuyên dụng cho tương tự. Với tình hình này kéo dài, quán café của bạn sẽ chẳng thể nào còn đó được trong tương lai.
    4. Không quản lý được shop
    điều hành nắm bắt được hầu hết tình hình của quán cafe của mình là điều kiện để đảm bảo sự còn đó và tăng trưởng thông thường của mỗi quán café. Một quán café mà chủ sở hữu của nó không nắm bắt được doanh thu, lợi nhuận hàng ngày, ko quản lý được vật liệu đầu vào ra sao thì sẽ nhanh chóng rơi vào khủng hoảng. Không những thế, việc điều hành được viên chức, từ thái độ dùng cho khách đến khoa học pha chế đồ uống đảm bảo, đúng quy trình cũng rất quan trọng. Ko quản lý được hoạt động này của viên chức sẽ nâng cao rủi ro về việc đánh mất người mua .
    5. Thiếu chiến lược marketing
    [​IMG]
    Việc marketing cho quán cà phê là nguyên tố rất quan trọng.​

    Như các mẫu hình nhà sản xuất khác, buôn bán café cũng vậy, chiến lược marketing là phương tiện giúp hình ảnh của quán café ngày càng đi vào tâm tưởng các bạn. 1 Quán café ko với bất kỳ một chiến lược marketing nào, hình ảnh mờ nhạt, quý khách ko biết tới tên tuổi, chất lượng nhà sản xuất ra sao là bạn đã thất bại. Bên cạnh đó, việc không doanh nghiệp được các chương trình tri ân người dùng, sale những dịp lễ…làm cho người mua ngày một lãng quên quán café của bạn.

Chia sẻ trang này