Bí Quyết để tăng doanh thu từ website kiến trúc

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi danduongpho, 4/1/16.

  1. danduongpho

    danduongpho New Member

    Trong rất nhiều công ty Thiết kế website bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn công ty nào để giúp bạn thực hiện điều này và liệu chi phí thiết kế website của bạn có cao không? . Hãy đến với dịch vụ Thiết kế website kiến trúc uy tín tại Công ty Thiết kế website ADC Việt Nam, chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm Thiết kế website đặc biệt chúng tôi đã thiết kế rất nhiều website kiến trúc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một website như ý.
    [​IMG]
    7 CÁCH ĐỂ TĂNG DOANH THU TỪ WEBSITE KIẾN TRÚC
    1. THỐNG KÊ TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG


    Có lẽ doanh nghiệp của bạn đang sở hữu một thiết kế website đẹp và đắt tiền nhưng quan trọng là bạn có kiểm soát được tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thông qua những nội dung quảng cáo sản phẩm hay một dịch vụ cụ thể.? Số liệu cần thống kê và báo cáo chi tiết ở đây là bao nhiêu đơn hàng được tạo ra trên số lượt truy cập?
    Khi hiểu được điều này sẽ giúp bạn tối ưu thông điệp quảng cáo và cách kêu gọi khách hàng hành động. Nó giúp doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo do biết rõ hơn khách hàng thật sự mong muốn điều gì, từ đó điều chỉnh để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp.

    2. QUAN TÂM ĐẾN BỘ PHẬN TELESALE

    Tại Việt Nam thì hầu hết các trang web chưa thích hợp được hình thức thương mại điện tử hoàn toàn. Các sản phẩm kinh doanh chính trên website của doanh nghiệp hiện nay đều là hàng tiêu dùng nên bộ phận tư vấn và bán hàng qua điện thoại HOTLINE là phổ biến nhất. Bằng cách nâng cao kĩ năng, tâm tình của đội ngũ tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp sẽ nâng cao doanh số bán hàng.

    3. XÁC ĐỊNH ĐIỂM NÓNG TRÊN WEBSITE

    Điểm nóng trên website liên quan nhiều đến vấn đề kỹ thuật: nghĩa là chủ sở hữu website sẽ biết được khách hàng của họ vào xem những trang nào nhiều nhất trên site, trang nào có lượng click nhiều, trang nào khách xem lâu nhất và khu vực nào khách dễ click nhất. Từ đó chủ web sẽ có những điều chỉnh với bên thiết kế website để có kết quả bán hàng hiệu quả nhất.

    4. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU GOOGLE ANALYTIS

    Xem bản phân tích dữ liệu GOOGLE ANALYSIS bạn sẽ biết nguồn truy cập đến từ đâu, trong nước hay ngoài nước. Độ tuổi của người truy cập, giới tính của họ …Tăng doanh số bán hàng điều cốt lõi là chúng ta hiểu khách hàng của mình và cung cấp những sản phẩm đem lại những giá trị mà họ mong muốn. Công cụ Google Analysis giúp chúng ta hiểu khách hàng hơn và xác định được lưu lượng chính vào website của chúng ta từ đó đầu tư quảng cáo hiệu quả hơn.

    5. THÊM CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG

    [​IMG]
    A. LIVE CHAT

    Một website thích hợp công cụ livechat sẽ giúp giải tỏa những thắc mắc của khách hàng ngay lập tức, công cụ đơn giản này giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể nếu người trả lời nội dung livechat của bạn thật sự chuyên nghiệp.
    Ngày nay công cụ livechat dễ dàng thích hợp trên điện thoại giúp khách hàng có thể gọi điện trực tiếp. Tăng khả năng tương tác tăng khả năng bán hàng. Hãy kiểm tra xem website kiến trúc của doanh nghiệp mình có tính năng này chưa nhé.

    B. VIDEO

    Ngoài việc tích hợp livechat bạn có thể tạo những VIDEO giới thiệu về sản phẩm, xu hướng của hiện tại và tương lai người ta muốn tiếp cận thông tin quảng cáo vừa nội dung, hình ảnh và cả âm thanh nữa. Hãy đảm bảo với một video 3 đến 5 phút bạn giải thích một cách thú vị về sản phẩm và dịch vụ của mình.

    C. RESPONSIVE WEB ( Giao diện WEB MOBILE )

    Các website chuyên nghiệp ngày nay đều thích hợp một giao diện mobile giúp tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng đa dạng hơn. Như thông tin mới cập nhật của GOOGLE ngày 21 tháng 4 vừa qua thì kết quả tìm kiếm của hàng triệu website sẽ bị tác động nếu website đó không tương tác tốt với giao diện của điện thoại thông minh “Giao diện MOBILE”.

    6. LƯU LƯỢNG TRUY CẬP CỦA BẠN CÓ PHẢI DO TÌM KIẾM?

    Lưu lượng truy cập do tìm kiếm là một lưu lượng truy cập tuyệt vời nhất. Khi khách hàng đang tìm kiếm một điều gì đó cụ thể mà kết quả kìm kiếm lại chỉ ra sản phẩm và nội dung đó là website của bạn. Khách hàng vào website của bạn do kết quả tìm kiếm ở trang nhất GOOGLE thì tỉ lệ chuyển đổi khách hàng sẽ cao hơn.
    Tuy nhiên đây cũng là một con dao hai lưỡi nếu khách hàng không hai lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn và thông tin bạn đưa ra không phải là điều họ mong muốn thì có thể bạn sẽ mất khách hàng này mãi mãi.

    7. TĂNG UY TÍN CHO THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

    Hãy đảm bảo răng các thông tin bạn chia sẻ trên website là minh bạch và có thể kiểm chứng. Rào cản lớn nhất của các giao dịch thương mại điện tử đó chính là thiếu niềm tin. Tập trung xây dựng nội dung chính xác, chân thực về sản phẩm và quy trình kinh doanh đảm bảo rủi ro tối thiểu cho khách hàng sẽ khiến tăng doanh số bán hàng trên website một cách đáng kể.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
    CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
    Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
    Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
    Fax: (84-4)3.783.5641
    Website: www.thietkewebkientruc24h.blogspot.com/

Chia sẻ trang này