[2021] Có nên mua đèn livestream hay không?

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi holaholashop206, 28/6/21.

  1. Đê đảm bảo chất lượng hình ảnh sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn thì hệ thống đèn ánh sáng là một phần tất yếu không thể nào thiếu. Từ đó, việc xuất hiện các công cụ hỗ trợ ánh sáng bắt đầu nhiều lên và đèn livestream là một dụng cụ không thể nào thiếu. Nó quá tiện ích, chất lượng cũng như giá thành phải chăng thì đèn livestream là lựa chọn hàng đầu. Bài viết dưới đấy sẽ cho các bạn hình dung rõ hơn về tính năng của đèn livestream trong cuộc sống cũng như khuyến cáo các bạn có nên mua đèn livestream hay không?

    Đèn livestream mang đến ứng dụng gì đặc biệt?
    Đèn livestream nói chung hay các mẫu đèn livestream de bàn nói riêng là 1 trong những sản phẩm xu hướng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Thiết bị hỗ trợ cung ứng nguồn sáng trực tiếp, giúp người dùng có thể căn chỉnh, điều tiết ánh sáng với cường độ phù hợp.

    Cấu tạo chuyên biệt với nguồn sáng tập trung, đều màu, nhờ đó, đối tượng được chiếu sáng dù là người hay vật đều sẽ được tôn lên rõ nét, bắt mắt hơn. Đảm bảo chất lượng hình ảnh 1 cách tối ưu nhất. Đồng thời với đó, đèn cũng hạn chế tình trạng xuất hiện bóng mờ, khung hình bị mất đi chiều sâu – vốn là những điểm hạn chế từ các loại đèn chiếu sáng truyền thống trước đây.

    [​IMG]


    Đáng lưu ý, dù kích thước lớn hay nhỏ thì đèn đều có kết cấu dạng vòng tròn chuyên biệt. Với đặc điểm này, độ khuếch tán ánh sáng của đèn cao, lại có thể tỏa ánh sáng đều các hướng, giúp hiệu ứng đèn được cân đối hài hòa nhất cho khung hình.

    Trên thị trường hiện nay, mẫu đèn này có thể nói là khá đa dạng về thương hiệu lẫn mẫu mã. 1 số sản phẩm cho khả năng điều chỉnh nguồn sáng linh hoạt với cường độ sáng khác nhau, đồng thời có thể xoay hướng chiếu sáng tương ứng đến các vị trí,…. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mục đích sử dụng riêng biệt của mình.

    Có nên mua đèn livestream?
    Nhiều người thường phân có nên mua đèn livestream hay không? Hoặc, đèn livestream nào tốt nhất, đáng để chọn mua và sử dụng?

    Thực tế, sản phẩm này ra đời có thể nói là đáp ứng 1 cách hoàn hảo cho các mục đích quay video, ghi hình, livestream, thực hiện các Vlog,… chuyên nghiệp. Những hoạt động nói trên vốn đang là xu hướng của thời đại, mà nhất là trong công tác marketing, bán hàng,…. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi nhu cầu chọn mua sản phẩm này ngày 1 tăng cao.

    [​IMG]


    Như vậy, chọn mua mẫu đèn này được xem là gợi ý hữu ích, điển hình hơn cả là với các đối tượng thường xuyên có nhu cầu livestream, quay video, chụp ảnh sản phẩm,…. Hướng đến mục đích thu lại hình ảnh lung linh, thu hút và có điểm nhấn hơn.

    Ngoài ra, nhờ nguồn sáng có thể điều chỉnh linh hoạt, đèn livestream bán hàng còn được sử dụng nhiều tại các spa, các tiệm trang điểm, tiệm nail,….

    Chọn mua mẫu đèn livestream nào đáng cân nhắc cho bạn?
    Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có nhu cầu chọn mua đèn với kích thước khác nhau. Khi cân đối mục đích phù hợp, bạn sẽ tối ưu hóa được nguồn sáng, phục vụ cho công tác quay, chụp của mình 1 cách tuyệt vời nhất. Trong đó:

    • Nếu sử dụng cho mục đích livestream trực tiếp để bán hàng với nhu cầu quay được hình ảnh toàn thân người mẫu, sử dụng đèn livestream 45cm được xem là lựa chọn hàng đầu. Với đường kính 45cm, tương đương 18 inch, ánh sáng nhờ vậy lan tỏa đều, rộng đến đối tượng trước khung hình, để hình ảnh thu được rõ nét nhất.
    • Với người dùng sử dụng để chụp ảnh sản phẩm, livestream với khung hình nửa người trên hoặc sử dụng trong công tác make up,…. các mẫu đèn từ 12 đến 14 inch sẽ khá đáng để bạn cân nhắc.
    • Nếu bạn livestream hoặc quay video đơn giản, làm các Vlog, livestream với mục đích trò chuyện, hát hò, giải trí,…. trên nền tảng mạng xã hội, các mẫu đèn livestream để bàn, đèn livestream nhỏ đã có thể phục vụ khá tốt cho nhu cầu.
    >> Mách bạn kinh nghiệm chọn mua đèn livestream nào tốt nhất

    [​IMG]


    Mua đèn livestream tphcm – Chuẩn chất lượng hàng đầu tại Hola Hola
    Để đảm bảo sản phẩm mua về cho hiệu năng hoạt động ổn định, bền bỉ, mang đến sự phù hợp nhất cho mục đích ứng dụng, khách hàng nên cân đối các địa chỉ chọn mua uy tín.

    Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện, phụ kiện công nghệ, Hola Hola là cái tên đáng cân nhắc hàng đầu cho quý khách hàng lúc này.

    [​IMG]


    Bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn mua đèn livestream để bàn nào tối ưu nhất cho bản thân thì cũng đừng quá lo lắng. Đến với Hola Hola, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình, chi tiết nhất.

    Đặc biệt, với sự đa dạng của các sản phẩm có sẵn tại Hola Hola đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, khách hàng nhờ đó có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn. Bao gồm cả những mẫu đèn livestream lớn, đèn livestream nhỏ, các mẫu đèn có thể gấp gọn,….

    Bên cạnh chính sách tư vấn tận tình, khách hàng còn sẽ được hỗ trợ bảo hành chuyên nghiệp theo thời gian bảo hành được quy định với những sản phẩm cụ thể tại Hola Hola.

    [​IMG]


    Sự tiện ích của đèn livestream hẳn không còn phải đề cập quá nhiều nữa. Không chỉ nâng tầm chất lượng ánh sáng mà các góc quay, chất lượng hình ảnh, video thu được nhờ sự hỗ trợ của mẫu đèn này cũng sẽ thêm phần rõ nét, chỉn chu và thu hút hơn hẳn. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn về các mẫu đèn livestream hiệu nào tốt cũng như đặt mua sản phẩm nhanh chóng nhất, hãy liên hệ với Hola Hola ngay hôm nay!

Chia sẻ trang này