1000 Mẫu ĐÈN CHÙM CHÂU ÂU - Cho căn hộ, villas, công trình, nhà phố

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi Đèn Pha Lê Tiệp Khắc, 2/11/17.

  1. Đèn trang trí cho ngôi nhà hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, trong đó đèn chùm Châu Âu mang phong cách cổ điển hay hiện đại và có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Tiệp Khắc là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện nay.

    [​IMG]

    Tiệp Khắc đất nước nổi tiếng và được mệnh danh là cái nôi của pha lê chính là nơi đã mang đến nhiều sản phẩm den chum chau au pha lê đẹp và tinh xảo cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của thương hiệu hàng đầu châu Âu này đều rất đẹp, tinh tế trong từng thiết kế, từng hạt pha lê đều được kiểm tra kỹ lưỡng đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đèn để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà.

    Đèn chùm Tiệp Khắc có rất nhiều mẫu mã như đèn gọng pha lê, đèn lồng, đèn Maria Theresa, đèn chùm đồng, đèn pha lê hiện đại, đèn thông tầng … nên khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà hay trang trí tại sảnh tòa nhà, khách sạn hay văn phòng làm việc thêm tinh tế.

    1. Đèn Chùm Châu Âu mang phong cách cổ điển và tân cổ điển

    Đèn chùm Châu Âu Tiệp Khắc được tạo thành từ những hạt pha lê cao cấp – một chất liệu cao cấp và sang trọng cộng với gọng đèn làm từ kim loại sắc màu đồng mang đậm hơi thở cổ điển rất quyến rủ, cuốn hút. Những chiếc đèn chùm cổ điển giờ đây trở thành món nội thất quan trọng và không thể thiếu trong nhiều không gian mang phong cách cổ điển.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đèn chùm phong cách cổ điển không chỉ giúp tô điểm thêm cho không gian, mang đến ánh sáng chất lượng mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Xét theo phong thủy pha lê được đánh giá là một trong những thứ mang lại điềm lành, sự may mắn và hạnh phúc cho người sử dụng nó. Nên nếu ngôi nhà của bạn được trang bị thêm đèn chùm pha lê sẽ giúp tăng những nguồn năng lượng tốt cho gia đình. Đồng thời, nó sẽ giúp hóa giải những điềm xấu, những xung đột trong gia đình cũng được giải tỏa tốt hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chính sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đã giúp đèn chùm châu Âu cổ điển chiếm được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng. Nó có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau để mang lại vẻ đẹp của sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà cũng như không gian của các sảnh, phòng hội nghị trang trọng và thu hút nhất.

    [​IMG]

    2. Đèn Chùm Châu Âu phong cách hiện đại

    Đúng với xu hướng kiến trúc căn hộ, nhà phố hiện nay, các mẫu đèm chùm châu âu hiện đại tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Dòng đèn được nhập khẩu từ Tiệp Khắc với hơn 1000 mẫu thiết kế khá độc đáo, ấn tượng là lựa chọn tuyệt vời để trang trí tại phòng khách căn hộ hay phòng ngủ hoặc gian bếp theo tùy sở thích và diện tích, kiến trúc không gian sống.

    [​IMG]

    Ngoài những mẫu đèn chùm có sẳn trên catologe thì thương hiệu đèn Artglass mà chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế đèn theo không gian với mẫu mã được lên ý tường bằng phần mềm 3D chuyên dụng sẽ giúp tạo nên những mẫu đèn phù hợp và ấn tượng nhất.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này