07042018-Dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ- thuê xe tại hà nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 7/4/18.

  1. tran huong

    tran huong Member


    Dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ
    Chothuexetaihanoi.com cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc với nhiều chủng loại xe về dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ.
    Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi cam kết đem lại cho bạn dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra với lượng xe cho thuê xe tải giá rẻ mà các thủ tục lại nhanh gọn.

    Với các dòng xe tai 1,5 tấn đến 8 tấm chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển bắc nam nhanh nhất và đảm bảo.
    Tư vấn khi thuê xecho thuê xe tại Hà Nội:

    Chưa quá khan xe nhưng nhu cầu thuê xe và cho thuê xe trong dịp Tết dương lịch cũng bắt đầu tăng cao do thời tiết lạnh. Giá thuê một số dòng xe rục rịch điều chỉnh từ 10 đến 20%.
    [​IMG]
    Chú ý khi thuê xe

    - Dành thời gian khảo sát giá, xem xe kỹ và đặt xe sớm là những kinh nghiệm không mới nhưng cũng chẳng hề cũ với khách hàng dù là thuê xe trong dịp Tết dương lịch hay Tết Nguyên đán.

    - Trong dịp Tết dương lịch, bạn có thể thuê ngắn ngày với chỉ chi phí 1 - 3 triệu đồng cho 2 - 3 ngày. Tuy nhiên, với Tết Nguyên đán, việc thuê trọn gói 7 - 10 ngày là bắt buộc với phần lớn các điểm cho thuê xe. Chính vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn ngân sách ít nhất từ 5 - 10 triệu đồng (có thể tốn thêm vì chi phí xăng, cầu đường...) nếu muốn chủ động đi lại và "khoe tay lái"..

    - Bên cạnh đó, để đảm bảo thuê được xe trong thời gian mong muốn với giá hợp lý, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm trước khi đưa ra quyết định và nên đặt cọc trước để chắc chắn có xe. Khi thỏa thuận đặt cọc, hãy thêm điều khoản đền bù cụ thể của nơi cho thuê xe trong trường hợp không giao xe đúng hẹn để bạn khỏi bị lỡ việc.

    - Lúc nhận xe, bạn nên kiểm tra xe thật kỹ vì điều này chưa bao giờ là thừa bởi nếu thiếu kinh nghiệm khách hàng sẽ phải chịu những khoản phí "trên trời rơi xuống". Chẳng hạn, nếu chỉ kiểm tra tình trạng vỏ xe một cách qua loa, khi về có khả năng bạn sẽ phải chi tiền đền một vết xước bị bùn đất che lấp và có từ đời nào với giá không rẻ.

    - Do vậy, hãy chịu khó soi thật kỹ các vết xước, vành bánh, gương kính, đèn pha, hậu và ghi chi tiết vào thoả thuận nếu bạn không muốn mất tiền oan. Bên cạnh đó, với một số mẫu xe bạn hãy để mắt đến cả lốp sơ cua và phụ tùng đi kèm như đồ nghề, kích...

    - Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra số km hiện tại, tình trạng xăng, tốt nhất là nên lái thử một đoạn để xem máy móc, tránh những sửa chữa không đáng có trên đường đi.

    - Không chỉ kiểm tra xe kỹ, bạn cũng nên xem xét các điều khoản thoả thuận và hỏi kỹ về gói dịch vụ: thời gian cho thuê, hạn chế bao nhiêu km/ngày (thường là hạn chế từ 200 đến 300 km/ngày) và giá tiền km phụ trội (dao động từ 2.500 đồng đến 3.500 đồng/km). Cuối cùng, sẽ không thừa nếu bạn có một người hiểu biết về xe để tư vấn trong trường hợp xe gặp tai nạn hoặc sự cố.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn!
    Xem thêm cho thuê xe tải quận hoàn kiếm
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/dich-vu-cho-thue-xe-tai-van-chuyen-hang-hoa-gia-re/1/4/1727/0/vn/

Chia sẻ trang này