“Trọng pháo” xác nhận sắp đến Milan kiểm tra y tế

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi thangvaha, 3/8/18.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Gonzalo Higuain tiến gần tới AC Milan. Đích thân tiền đạo người Argentina xác nhận sẽ đến Rossoneri kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng này.
    w88 Higuain đồng ý tới Milan

    Trong những ngày qua, giữa Juventus và AC Milan đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gonzalo Higuain. Cụ thể, Milan chấp nhận bỏ ra 18 triệu Euro mượn chân sút người Argentina mùa này trước khi mua đứt với giá 36 triệu Euro 1 năm sau.

    Vướng mắc chỉ nằm ở phía cá nhân Higuain. Cầu thủ sẽ tròn 31 tuổi vào cuối năm 2018 yêu cầu mức lương lên tới 9,5 triệu Euro/ mùa dù Milan chỉ chấp nhận trả 7,5 triệu. Đó là lý do sáng hôm qua khi được hỏi, HLV Gennaro Gattuso không dám khẳng định về việc họ đã có Higuain hay chưa.

    [​IMG]

    dang ky w88 Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những khúc mắc nhỏ. Theo những thông tin mới nhất, Higuain tiến gần tới AC Milan sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân.

    Đặt ngày kiểm tra y tế

    Không lâu sau khi 3 bên đều tìm được tiếng nói chung, Higuain đã chia sẻ với phóng viên của Sky Sport rằng: “Tôi cảm thấy ổn, ngày thứ 5 tôi sẽ có các cuộc kiểm tra y tế và hy vọng sẽ có một hợp đồng mới”, tuyển thủ Argentina nói.

    “Tôi muốn chào đón các CĐV AC Milan và vẫn dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ Juventus. Họ đã luôn hỗ trợ tôi suốt thời gian qua. Hy vọng chúng tôi sẽ có được nhiều thành công. Trước mắt, tôi sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng mới.”

    w88 mobile Chuyển sang Juventus từ Napoli với giá 90 triệu Euro 2 năm trước, Higuain tính tới nay đã có 55 bàn thắng sau 105 trận trên mọi đấu trường. Anh cùng Bianconeri đều đặn giành 2 cú đúp tại Serie A và Coppa Italia cùng 1 lần vào chung kết Champions League mùa 2016/17 nhưng thua Real Madrid.

    Hãy trở thành một thành viên của w88 để trở thành một chuyên gia soi kèo đích thực bit.ly/2yQBDyu

    bit.ly/2fHP8oX

    bit.ly/2ImbuJD

    bit.ly/2IkKCJW

    bit.ly/2GHwgCV

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.

Chia sẻ trang này