“Tôi đang hạnh phúc ở M.U”

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi cristianotran, 2/12/15.

  1. cristianotran

    cristianotran Member

    Tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh muốn rời Man Utd trong thời gian tới.
    Đầu tuần này, một số tờ báo ở Anh như fun88 khẳng định Herrera không hài lòng với HLV Louis van Gaal và muốn rời Man Utd càng sớm càng tốt. Các nguồn tin này cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha đã phát chán cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị tại Old Trafford.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, ngay khi thông tin này lan rộng, Herrera đã lên tiếng dập tắt nó. Cầu thủ 26 tuổi này cho biết: “Mới trong cuộc phỏng vấn tuần trước tôi đã từng nói tôi rất, rất hạnh phúc tại Man Utd.


    Tôi không muốn giấc mơ này kết thúc. Tôi có thể chơi tốt nhất với tất cả khả năng của mình, miễn là tôi được thi đấu cho CLB 1gom này.”


    Bên cạnh đó, tờ mibet đưa thêm thong tin Herrera cũng tuyên bố anh sẽ chiến đấu để giành lấy 1 vị trí chính thức trong đội hình Man Utd.


    Herrera nói thêm: “Khi còn ở Tây Ban Nha, tôi luôn nghĩ đến các CLB lớn nhất thế giới. Với tôi, Man Utd chính là CLB lớn nhất và có nhiều người ủng hộ nhất trên thế giới. Vì thế, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để có mặt tại đây.


    Tôi biết sẽ luôn luôn có khó khăn khi khoác áo 1 CLB lớn. Chuyển đến 1 CLB lớn đã khó, tạo dựng vị trí ở đó còn khó hơn. Tôi phải chiến đấu vì vị trí của tôi.”

Chia sẻ trang này