“MÁCH NƯỚC” KIỂU MIX ĐỒ CỰC NHANH CÙNG QUẦN JEAN ĐEN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH !

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi totoshop, 11/1/21.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Bạn muốn set đồ tạo nên diện mạo lịch lãm đầy nam tính cho mình nhưng vẫn đảm bảo được vẻ năng động và trẻ trung cho mình? Dễ dàng thôi mà! Hãy thử ngay các kiểu phối đồ cùng quần jean đen – item quen thuộc và luôn “không thể thiếu” trong tủ đồ của nam giới. Nếu bạn vẫn chưa nắm bắt được hãy cùng theo chân Totoshop trong những chia sẻ bên dưới đây để đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

    1. Quần jean đen – áo thun :

    Thỉnh thoảng bạn không nghĩ ra được phải diện đồ như thế nào thì không phải lo lắng nhiều đâu nhé! Hãy thử công thức diện đồ cùng chiếc quần jean đen có sẵn trong tủ đồ ngay nhé! Sự kết hợp giữa chiếc áo thun cơ bản cùng jean đen, hẳn sẽ mang đến phái mạnh sự giản dị nhưng cực tinh tế và hiện đại, giúp các chàng trai dễ dàng vận động. Hoặc bạn cũng có thể mix thêm cho mình chiếc áo khoác bên ngoài để tạo điểm nhấn thời trang và ấn tượng đến cho mình.

    2. Quần jean đen – áo sơ mi :

    Những chàng trai chốn văn phòng sẽ không mắc phải cảnh diện đi diện lại mãi set đồ quần âu + áo sơ mi nữa rồi. Giờ đây bạn có thể thay đổi phong cách lịch lãm này bằng chiếc quan jean den cùng áo sơ mi. Đây chắc chắn là kiểu mix&match “hợp rơ” nhất dành cho bạn! Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn mang cùng giày sneaker hoặc giày tây để hoàn thiện bộ đồ này nhé!
    [​IMG]
    3. Quần jean đen – áo hoodie :

    Biểu tượng cho sự năng động, tiện ích và hơi hướng đơn giản, chiếc áo hoodie diện cùng quần jean đen chính là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi sự cá tính của chúng. Phái mạnh có thể mặc set đồ này trong những ngày tiết trời se lạnh và trong những hoàn cảnh khác nhau ví dụ như đi chơi, đi học, hay thậm chí là đi đến chổ làm,…Thêm vào đó để tạo điểm nhấn, bạn nên lựa chọn màu sắc tương phản cho quần và chiếc áo của mình. Những chiếc hoodie sáng màu như hồng pastel, trắng, xám hay đậm hơn chút với xanh coban đều rất ăn ý với jean đen.

    4. Quần jean đen – áo khoác bomber :

    Phối Bomber cùng áo thun basic và quần jean đen cho nam là sự kết hợp kinh điển cho các anh chàng sành điệu, cá tính. Hãy chọn cho mình chiếc khoác Bomber vừa vặn với thân hình của mình cùng gam trung tính để làm nổi bật chiếc áo thun đơn sắc bên trong. Sự tương phản về màu sắc là yếu tố thu hút thị giác, giúp bạn nổi bật và cuốn hút. Với lựa chọn này, bạn thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng và lịch lãm.


    Xem thêm tại Totoshop !

Chia sẻ trang này