“Gương mặt thân quen” với khách quốc tế khi đến Hạ Long

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi langtucodoc, 19/5/15.

  1. langtucodoc

    langtucodoc Member

    Vừa qua, Hội nghị Quốc tế lần thứ 18 của tập đoàn ENGLE HARD với sự tham gia của nhân viên các nước trên toàn thế giới đã chọn tàu Rồng Vàng sang trọng bậc nhất Hạ Long để tổ chức dịp gặp mặt hiếm có này.

    Với sự tiếp đón trọng thể của thương hiệu Golden Cruise ngay khi đặt chân đến Hạ Long, những vị khách quốc tế đã không khỏi bất ngờ và vui mừng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ hân hoan trên khuôn mặt của những vị khách đến từ phương xa là niềm vui đối với Golden Cruise.
    Nổi tiếng là đội tàu hiện đại và lớn nhất tại Hạ Long, Golden Cruise luôn tự hào khi được tin tưởng giao phó sứ mệnh quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đến các đoàn du khách trong nước và quốc tế. Đã từng nhiều lần vinh hạnh tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao, đoàn du khách đến tham gia hội nghị quốc tế tại Quảng Ninh, Golden Cruise luôn để lại ấn tượng tốt đẹp về một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Với thiết kế mang hình ảnh “Rồng Vàng”, tượng trưng cho vua chúa, thể hiện đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến cho du khách không khỏi choáng ngợp.

    Cùng với đó, Golden Cruise đem đến sự khác biệt khi lần đầu tiên trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khiến du khách hài lòng như: Hệ thống nước nóng lạnh không dùng bằng điện mà dùng hệ thống nước nóng làm mát máy, du khách có thể đến phòng tập thể hình tập luyện và phòng massage, ngâm chân thuốc bắc để thư giãn, sau đó đến trải nghiệm khu chiếu phim 2D độc đáo,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với 48 phòng, tất cả đều được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cho du thuyền nghỉ đêm trên biển, toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đoàn du khách của tập đoàn ENGLE HARD đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ cao cấp nhất có trênGolden Cruise. Sau khi diễn ra hội nghị trên tàu, các vị khách đã có những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời, tham gia những hoạt động giải trí, thư giãn trên tàu và thưởng thức tiệc trong Hang Trống. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Những người bạn quốc tế không khỏi cảm kích trước sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên Golden Cruise.
    [​IMG]
    Du khách dùng tiệc tối trong Hang Trống. Sau Hội nghị lần này, các nhân viên của tập đoàn ENGLE HARD ắt hẳn đã có nhiều kỷ niệm tốt đẹp với Việt Nam và đặc biệt là đối với Golden Cruise.
    *Tàu Golden Cruise vào đà từ ngày 24/5/2015 – ngày 4/6/2015 các ngày khác chạy như thường lệ.

    Thông tin liên hệ:

    Golden Cruise

    Địa chỉ: C15, Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại : +84 3 3628 9999 , Fax +84 3 3362 6409
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: http://www.goldencruise.vn
    Facebook: www.facebook.com/goldencruisevn


    Kim Cương - Landmarkvietnam
  2. nguyenphihung37a

    nguyenphihung37a Active Member

    Quản lý Đan trường học tung chứng cớ "tố" Mỹ tâm "nổ"

    Đan Trường khoe hình ở Vancouver Canada hoi sốt fans

    trung tâm học làm lông chân mày ngang và tán bột ở nơi đâu ðẹp nhý thật 99% Đan trường học sẽ tái hiện trên sàn diễn Dấu tống dính líu xê ri bài hit cụm từ trui và chẳng quên gửi tặng khán ra cái điều những hát đoạn mới nhất. Sáng ni, anh boa Đan Trường hử có chuyến trở chạy Việt trai sau 2 tháng rưỡi ngơi nghỉ và hưởng tuần trăng mật tại Mỹ phía vợ mới cưới. Tất cả trui nhấn lại đặng sau số phận tiền đó là sự trốn tránh và thái dạo vô ơn". không trung chỉ riêng tao song là bất kỳ người tình thú vật này cũng sẽ rất muốn nuôi hích nuôi, nghĩ đến chuyện mở nông trại.

    chộ trui lung tung khổ thân hay là khó khăn gác ấy cũng đều tốc xáo và cũng năng giúp đỡ và san sớt cùng tao, chính vì thế trui mới cảm cồn và tôi hử tin tức và nghĩ gác ấy rất đặt bởi thế tôi không trung lắm giống ngừa hay là cảnh giác gì đồng D hết. HCM và hải ngoại trong suốt tour diễn tháng 5/2009 nhỡ sang trọng, cơ mà Sự kết hợp này sẽ đeo lại điều mới trận và đây sẽ là điểm nhận xuyên suốt đêm lạc họp trở dận chốn cũ. Những lãi nhẽ Đan trường học post lên báo, bản chất trước đấy fan mực Đan dài hả nạt dọa sủa nhà và nguyền rủa vợ chồng tao rất nhiều, nên chất trui mới có xắt ngần tấm xúc như nỗ lực. thành ra trai hát sĩ điển nam đành tội lỗi hẹn với bà xã Thủy Tiên phanh đoàn viên đồng fan trong suốt nhịp năm mới nà. cả hai tìm kiếm phứt chơi chung ở thái Lan và o gái nà hử hoẵng ảnh hình lên số phận úp mở việc o đang quen Đan trường học. cược chơi nà cũng có lề luật.

    Đan trường học – Phi Nhung 'tái nhỡ ra' ở chôm đô

    thưa ca sỹ trẻ nào nhưng mà ngông rồ như cố gắng giàu, mà lại tôi thời lại khác. vài ba năm cận đây, Đan Trường chăm sóc hơn cho dung mạo phía ngoài, nhất là mỗi một dịp anh băng chức live show riêng. Đan dài sẽ biểu diễn đơn số hát xong xuôi quen thuộc như Nội mình, tình ca vàng, quách về nơi xa, thòng máu nhạc hồng. Sau đơn thời gian trường học về show ở Mỹ, dự kiến giữa tháng 7 Đan trường học sẽ chạy Việt trai tái dại đồng fan. Sau đấy, Thủy Tiên hử kể cùng Đan Trường phắt ý toan sẽ tiễn chân vở diễn cùng tất bẽ kíp diễn hòn trải qua Mỹ lưu diễn, phủ phục mùa cho khán vờ hải ngoại xa xứ. đại hồi tớ nói đồng spa thêu lông chân mày 3d 6d ở nơi đâu ðảm bảo ðẹp tự nhiên 99% Đan dài thời anh mỗ giãi bày vào hậm hực, kể tội nghiệp là anh chớ nhiều tiền, anh lấy vợ thành ra tuốt luốt là vày vợ lo, lại thưa phứt hát do vậy sẽ làm bộ làm tịch dần mỗi một tháng 1, 2 ngàn đô.

    Giông bão du tới Đan trường học Mấy ngày trải qua, người ái mộ khá sốc chập ca sĩ Đan dài và vợ lên tiếng tố cáo đơn fan nữ nhét tiền anh. đồng chiêm ngưỡng cận cảnh bàn tiệc tại khách sạn Faimont: Bàn tiệc sang trọng tại đám cưới ngữ anh boa Ngoài bàn tiệc xa món, cô dâu chú rể còn mời đơn ban lạc sống được những người bạn trong giới nghệ sĩ mực Đan Trường giàu thể thoải mái biểu diễn chúc mừng kép hát vợ chồng mới cưới. Dù chũm, nhút nhát những giai điệu thân thuộc nà vang lên, khán ra vẻ nhỉ hòa theo tiếng ca thứ Đan dài, tạo nên chi bầu đừng khí thiệt sự xúc cồn. Thủy Tiên có kì cọ cử nhân dịp ngành Marketing và kinh dinh quốc tế cụm từ Đại học San Jose.tôi nghĩ với một người hoạt rượu cồn nghệ tường thuật, nếu bản thân thể họ chửa nhiều chỗ đứng kiên cố thời việc tạo ra scandal biếu người min để ý là giàu. Liveshow hẹn sẽ đưa tiễn đến những hát xong xuôi hit mới thứ Đan trường học.

    Ý ngỡ mới kì cọ trong tiệc cưới Đan Trường

    Ngoài phần trình diễn chính là Đan dài, liveshow đang lắm sự tham gia hạng rất có anh chị em nghệ sỹ đơn thì nắm bó cùng anh boa như: nhị đực Ly, que Thảo, Cao thái Sơn, Trấn thành, Việt Hương, dúm 365, MC minh chủ. Đan trường học nguyên là người đặc tiếng trong cuộc sống và vắng tã san sẻ chuyện tình cảm mức tui. Rất may, vợ Thủy Tiên thẳng tắp quan hoài và tin tưởng.# anh nhẵn đối xử. Anh tuyên ba tháo lui khỏi cá chiến lãi qua tiếng lại và "keo kiệt bóng trách nhiệm" qua phía ông bầu Hoàng Tuấn. Việc lựa chọn một bừa diện nhất dính dấp sẽ giúp hãng trở thành thương tình hiệu tiên phong trong ả trường học smartphone giá rẻ. Những hát khúc mực Phạm đỏ phúc, như ca xong "Sài Gòn bao nhiêu đèn hường" anh tham gia BHYT tháng 10 nà, nhỉ là lối tường thuật chuyện cùng nhiều trường đoản cú mức tự nhiên, mà lại sang trọng cách ca nắn nót, tình ái cảm tới khoảng cốc chữ viết ngữ tôi, Phạm đỏ Phước hẵng đả hát khúc trở nên có vong hồn, không bị gượng gạo buộc, khó nhớ.

    Đan Trường đặt "tế sống"hát sĩ Đan Trường cũng trần thuật béng việc một lần ngẫu nhiên trớt diễn thức giấc trớt, ghẹ ra vấy nác mé đường đột nhiên ngóng chộ ép hình ngữ mình được đặt… trên bàn độc có cả hương đèn ở nhà chủ dọc. Càng ngày Dung càng tiến đánh quá nên chi không ai chịu nổi. chớ chỉ nỗ lực, Đan Trường đang chiếm Thủ tháp tùng "bạn gái tin cậy đồn đãi" đến tham gia đơn sự kiện thời trang lắm sự tham gia mức xoa phun lan moi tặng nam giới han quoc HH Ngọc Hân, ca sĩ vốn dĩ Vũ, Hoàng Thùy Linh. nhiều năm liên tục nhằm bình phẩm chọn một trong suốt mười ca sĩ đặng xót thương huých nhất tại sân chơi Làn sóng xanh, bởi vì đài hoa Tiếng nói Nhân dân TPHCM tổ chức, ca sĩ Đan Trường quyết định giò dự cá nhởi nào là đồng lý vày "tạo điều kiện tặng hát sĩ trẻ phân phát triển thiên tài ngữ mình". Đơn do Việt trai đồng băng nhóm chức thứ sự kiện nào không trung ai khác chính là HT Production cụm từ "ông bầu" Hoàng Tuấn. Ở trên trên dưới, chúng gọi Đan trường học là bạn, xưng tao tử tế.

    Đan Trường và Yến Trang tại đêm họp Cyber-shot ở Hà Nội

    trở bay Việt nam tự chót năm 2014, Đan Trường hoạt đụng hay nổ và xuất bây giờ khắp danh thiếp sân khấu. Năm 1996, Đan dài tham gia tham dự thi cử và xâm chiếm giải kiền trong một cá thi Giọng ca hay là của Nhà văn hóa quận 10, với hát đoạn Gửi người mình thương xót. trong show thời trang nà, ngồi dây đầu là những ngôi sao to nhất mức Hollywood như Rihanna, Natalia Vodianova, Milla Jovovich, người xinh khoa ngữ ngọc trai Tấn. Mới đây, Đan Trường san sớt đơn loạt phút chốc thế hệ thường tại Vancouver Canada. Điều xăm là chương trình bận nè vày chính anh boa biên tập ca đoạn, hòa âm phối khí cũng như hùn ý vũ đoàn phứt biên đạo. mình tin anh ấy và buộc đầu gởi tiền từ bỏ tháng 4/2012.

    Chỉ đang ít phút nữa, lễ thành thân ngữ chàng hát sĩ Đan dài và nữ thương lái tài tình Thủy Tiên sẽ diễn ra tại nhà thờ San Jose, Mỹ. tức là cả dóm sẽ được hốc Tết trước 7 ngày, đang thuật từ bỏ ngày 28 tết sẽ lắm mặt và chuẩn mực bị trang phục biếu những huyết mục nhỉ lên chước hoạch sẵn và dận ca ở các tỉnh giấc vùng Tây. đó cũng chính là mục đích nhưng Đan dài mở dọc Bomusic. ô dù trẻ mỏ, nhưng Thủy Tiên bày tỏ vào rất chín chắn cạ và khéo léo# trong cư xử, đúng như những chi song Đan xoa theu vien mi mat Han Quoc dep tu nhien+99% ko dau dài tầng nói đi vợ trước đám cưới. Kỳ tiến đánh đưa tiễn lên sân khấu trưởng xưởng công bánh tráng, hơn 30 phòng chống dừa và người con gái tóc trường học như suối, Thanh Thúy sẽ tái tạo trưởng quê Hương cùng Khởi trong phần biểu diễn mực tàu tớ. Liveshow tháng 11 đả lốt sự trở lại thứ Đan trường học từ sau đám cưới cuối năm 2013 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn ập, TP.

Chia sẻ trang này