“F5” MÙA HÈ VỚI 4 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC CHẤT CÙNG ÁO SƠ MI NAM

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi 360boutique, 4/5/20.

  1. 360boutique

    360boutique New Member

    Cho dù gu ăn mặc của các chàng trai là đơn giản hay phức tạp, lịch duyệt hay bụi bặm thì áo sơ mi luôn là item mà bạn không thể bỏ qua. Có nhiều cách “hay ho” để chúng ta biến tầu y phục này. Và nếu bạn đang tìm kiếm những cách phối đồ với áo sơ mi nam thì bài viết này chính là đáp án tốt nhất dành cho bạn.

    Áo sơ mi nam phối hợp với quân tây (quần âu)


    [​IMG]

    Quần tây luôn được các chàng trai chọn lựa để phối hợp cùng với áo sơ mi. Những chiếc quần tây kết hợp cùng với áo sơ mi nam trắng hoặc sơ mi đơn sắc sẽ tạo nên một phong cách lịch duyệt tại nơi công sở hay những nơi sang trọng. Phong cách này thường dành cho những chàng công sở, yêu thích sự trẻ trung tươi mới.



    Mix cùng quần jean


    [​IMG]

    giả dụ quần âu mang đến sự thanh tao thì quần jean lại mang đến sự trẻ trung, mạnh mẽ. Áo sơ mi nam phối hợp với quần jean tạo nên phong cách cá tính cho các chàng trai dạo phố. y phục này hợp mặc khi đi chơi, đi dạo mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, phong cách mà còn rất sành điệu, đẳng cấp hơn.



    Mix với quần kaki


    [​IMG]

    Nếu như quần jeans mang đậm phong cách đường phố, thường được các bạn nam mặc đi học hay dạo phố, quần âu được sử dụng nhiều khi đến nơi làm việc thì quần kaki lại dung hòa được cả hai cảnh ngộ trên.

    Bạn có thể chọn lựa áo sơ mi và quần kaki để mặc đến nơi làm việc hay đi học. Chúng là set đồ lịch sự lại rất linh hoạt. Ngoài giờ làm việc, bạn cũng có thể mặc chúng đi dạo phố, tán gẫu cùng bạn bè tại quán xá ven đường.



    Áo sơ mi với áo vest


    [​IMG]

    Một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng với áo vest là cặp đôi hoàn hảo để giúp bạn luôn tự tin hơn trong mọi tình cảnh. Sự kết hợp hoàn hảo này dành cho những chàng lịch thiệp, quý phái và phù hợp nơi công sở hoặc sang trọng hơn, chỉn chu hơn như đi dự tiệc hay đám cưới. Một chiếc áo sơ mi có dáng ôm vừa vặn với cơ thể sẽ làm tôn lên nét đẹp nam tính của phái mạnh. Hay chiếc áo sơ mi thiết kế cổ điển, cùng họa tiết kẻ sọc tinh tế sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho phong cách thời trang nam công sở mỗi ngày đi làm của các quý ông.

Chia sẻ trang này