“Bật mí” cách chọn quần độn mông và hôngcho từng dáng cơ thể

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi quangeasy, 10/12/14.

  1. quangeasy

    quangeasy Member

    “Bật mí” cách chọn quần độn mông và hôngcho từng dáng thân thể




    Quần độn mông và hông là loại phụ kiện chẳng thể thiếu với chị em phụ nữ, nhất là những người không may mắn sở hữu vòng 3 xẹp lép, không cân hay chảy xệ đồ lót nữa trong suốt. Tuy nhiên, 1 thực tế cho thấy rằng không phải ai cũng có thân xác định và lựa chọn mua cho mình 1 chiếc quần độn mông và hông hạp nhất.

    [​IMG]


    chọn lựa quần độn mông và hông ăn nhập với từng dáng thân thể

    giờ trên thị trường có nhiều loại quần độn mông và hông với những dạng hình và tính năng khác nhau đồ lót nữa trong nâng mông . Trong khi không phải ai cũng có thân xác định được loại quần hợp nhất mới mình. thực tiễn cho thấy nhiều người mua phải những loại quần đắt tiền nhưng không phát huy được hiệu quả nâng mông tối đa.


    Nếu như thân hình được chia thành nhiều dáng khác nhau: Hình quả lê, quả táo… thì vòng 3 cũng có dạng hình tương hợp như sau:

    - Vòng 3 hình tam giác ( hình chữ V)


    [​IMG]

    Người có vòng 3 hình tam giác nên dùng quần độn có dây mảnh 2 bên


    Đây thuộc những người có vòng eo nhỏ hơn so với mông, vòng mông thuôn xuống tạo dáng giống như hình tam giác. Có thể nói, trong vơ những dáng mông, vòng 3 hình tam giác chứa nhiều nhược điểm nhất bời trông luôn có cảm giác hơi chảy xệ và lép về phía đùi. Với những người có vòng 3 như thế này, việc chọn lựa quần độn có dây mảnh 2 bên là sự chọn lọc tốt nhất. Loại quần này có phần độn cao phía sau song song có tác dụng nâng đỡ vòng 3 giúp bạn giấu giếm được những lỗi của mình.

    - Vòng 3 hình vuông


    [​IMG]

    Người có mông vuông nên chọn quàn độn mông và hông 2 trong 1


    Người có eo, hông và mông không có sự dị biệt rõ ràng là những người có vòng 3 hình vuông. Dáng mông dạng này thường gặp cốt tử ở những người làm việc ở văn phòng, công việc đòi hỏi phải ngồi 8 tiếng/ngày, mỡ sẽ được tích tụ ở vùng bụng, lâu dần sẽ tạo nên dạng mông vuông. Với những người có vòng 3 ở dạng này nên sử dụng quần độn mông và hông 2 trong 1. Loại quần này giúp “là phẳng” phần hông song song phần sau được khoét tròn 2 bên, chính phần khoét tròn đó giúp vòng mông của bạn được nâng cao song song tăng kích thước lên đáng kể.

    - Vòng 3 hình tròn


    [​IMG]

    Quần cạp cao sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của người mông tròn


    Tỉ lệ vòng eo, hông và mông cân đối, kích tấc mông phình đều, chân mông thấp thì bạn sẽ được xếp vào danh sách người có vòng 3 hình tròn. Để cải thiện vòng 3 của mình, bạn nên chọn loại quần cạp cao giúp vòng eo thon gọn song song mông được vun cao, săn chắc và không bị chảy xệ. Ngoài ra, lựa chọn quần được khoét tròn phần sau cũng là sự tuyển lựa tối ưu bạn nhé!

    - Vòng 3 hình trái tim


    [​IMG]

    Vòng 3 hình trái tin là dáng mông đẹp nhất


    Đây được xem là dáng mông đẹp nhất của người phụ nữ. Eo nhỏ, hông nở và mông căng tròn, chân mông cao chứ không chảy xệ. Người sở hữu vòng 3 này thường dễ chọn xống áo, mặc đồ nào cũng đẹp. Nếu muốn nâng cao vòng mông của mình lên chút nữa, bạn có thể chọn lọc bất kỳ kiểu loại quần độn mông và hông nào, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc quần có chất liệu ăn nhập với mình nhất.

    dù rằng quần độn mông và hông có thể giúp bạn có được 1 cặp mông đẹp, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi bạn nhé! Bạn chẳng thể lúc nào cũng mặc trên người những chiếc quần độn mông và hông bó sát và dầy cộp, nhất là trong trong mùa hè. Mặc quần độn mông quá nhiều sẽ khiến vòng 3 nổi mụn, rát và thậm chí có thể gây vô sinh. Cũng chính vì vậy, trong vài năm trở lại đây, quần độn mông không còn là sự tuyển lựa ưu tiên số 1 của chị em đàn bà.


    [​IMG]

    Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam


    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để khắc phục được tình trạng mông chảy xệ, xẹp lép, không cân, đồng thời nâng mông đẹp như ý muốn, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soitại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp nâng mông tốt nhất hiện giờ được rất nhiều chị em chọn lọc.

    Để thực hiện kỹ thuật này, các thầy thuốc sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đưa túi độn vào trong giữa khoang lớn và khoang bé. Điều chỉnh túi độn sao cho cân đối giữa 2 bên mông giúp bạn có 1 vòng 3 đẹp hoàn hảo như ước mơ. Hơn thế nữa, trong khi thực hiện kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi, cấu trúc vùng mông sẽ được thổi phồng nhiều lần trên màn hình giúp các bác sĩ thực hiện xác thực từng thao tác bảo đảm mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.


    [​IMG]

    ứng dụng kỹ thuật nội soi giúp nâng mông an toàn và hiệu quả hơn


    Mặt khác, chất liệu độn được sử dụng trong kỹ thuật này là silicon dạng gel có tính năng mềm mại, độ bền cao giúp kết quả nâng mông duy trì ổn định lâu dài. Với nâng mông nội soi bạn sẽ có 1 cặp mông như ước mơ, đẹp mọi lúc, mọi nơi.

    Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước hết áp dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn..cùng với thiết bị nâng mông nôi soi hiện đại, tiền tiến nhât giờ sẽ đem lại cho bạn kết quả nâng mông đẹp nhất Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì. Hơn thế nữa, nâng mông nội soi được các thầy thuốc tại thẩm mỹ viện Kangnam thực hành tại bệnh viện đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
  2. benhvienemcas

    benhvienemcas New Member

    Các Bài Tập Giúp Nâng Mông Chảy Xệ Của Bạn
    Lực đẩy hông 1 chân
    [​IMG]
    Cầu hông 1 chân
    [​IMG]
    Phổi Bungari
    [​IMG]
    Các cuộc điều hành trên yêu cầu Hip
    [​IMG]
    Cao bước
    [​IMG]
    Lunge Hops
    [​IMG]
    Cau be ball
    [​IMG]
    RDL 1 chân
    [​IMG]
    Split Squats

    [​IMG]
    Nâng mông mất bao lâu?

    Nâng mông an toàn Emcas Chay Xe Se Thuc Hien Phu Thuoc Vao Muc Toi Te Cua No. Neu Ban Chi Can Mot Chut San Chac Thi Ban Co The Len Tong Trong 1-3 Thang. Nhung Neu Ban Co Nhieu Viec Phai Lam Thi Ban Co The Dễ dàng qua đó thời gian. Tất cả sẽ phụ thuộc vào kết quả cam kết của bạn cũng như kết quả. Thực hiện chiến lược trên một cách quán nhất sẽ là chìa khóa để đạt được kết quả mà bạn muốn.

    Bệnh Viện Emcas
    Đ/c: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
    Hotline: 0989.771.177 - 0909.129.698
    Web: Emcas.vn
    Blog: benhvienemcas.blog.jp

Chia sẻ trang này