‘Bellingham hình thành để tranh tài cho Real Madrid’

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Tin tức thể thao nhanh, 8/10/23.

  1. Tiền đạo Vinicius đã hết lời mệnh danh Jude Bellingham sau trận Real Madrid thắng Osasuna tại vòng 9 La Liga. Những thông tin bổ ích này chỉ có ở bet69 việt nam nhé các bạn ơi.

    Ở trận đấu đêm qua tại Bernabeu, Real Madrid thuận lợi thắng với tỉ số 4-0. trong thời gian ngày thăng hoa, Jude Bellingham lập cú đúp. Hai bàn thắng sót lại của Los Blancos được ghi do công của Vinicius & Joselu.

    đánh bại Osasuna, Real Madrid tiếp tục bắt giữ địa điểm đầu BXH La Liga trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt round quốc tế. Sau trận, Vinicius đã nức lời ca ngợi đồng đội tổ ấm Anh.

    Xem thêm: https://www.thegioidathat.vn/Forums...ang-luong-mung-bung-bung-ben-tren-mxh.199677/

    Tuyển thủ Brazil biển hởi nói: “Bellingham hiện ra để chơi cho Real Madrid, điều đó rất rõ ràng.

    bên tôi chờ đợi tôi sẽ sát cánh đồng hành cùng cả nhà trong nhiều năm nữa. toàn bộ tôi đều rất vui khi có một đồng đội như cậu ấy”.

    Trước ván thắng Osasuna, Vinicius cũng hết lời ca ngợi Bellingham sau màn thắng Napoli tại vòng bảng Champions League. trả lời phỏng vấn sau ải này Vinicius bình chọn Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất nhân loại vào thời điểm hiện tại. Gấp đôi tin tức tại tỷ lệ kèo tài xỉu nhé

    không chỉ Vinicius mà NHM, đặc biệt là FAN Real Madrid cũng nức lời ca tụng tuyển thủ Anh. bằng lẽ, Jude Bellingham thi đấu thăng hoa từ khi du nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

    Tính cả màn thắng Osasuna, Bellingham đã ghi 4 bàn và bao gồm 2 xây dựng ở 3 ván gần nhất. tổng cộng, cựu sao Dortmund đã ghi 10 bàn & có 3 thiết kế ở 10 màn trên mọi đấu trường cho Real.

    Trong 10 ải kể bên trên Bellingham 8 lần đoạt thương hiệu cầu thủ hay nhất. Ngoài ra, phiên bản HĐ đắt lạnh nhất giải VĐQG Tây Ban Nha phiên chợ hè 2023 (103 triệu euro) còn đạt danh hiệu cầu thủ hay nhất La Liga tháng 8.

Chia sẻ trang này