Ứng dụng ghép ảnh đẹp

Thảo luận trong 'Bơm PCCC' bắt đầu bởi vuthem, 6/8/18.

  1. vuthem

    vuthem New Member

    Bạn muốn có cho mình những bức ảnh tuyệt vời , bạn muốn lưu lại tất cả những khoảnh khắc đẹp mà chưa biết làm thế nào ???

    Mình xin giới thiệu phần mềm ghép ảnh với những hiệu ứng , sticker , khung ảnh ... vô cùng đẹp , dễ sử dụng

    Photo Collage- Pic Frame Maker - Ghép ảnh là một ứng dụng cắt dán ảnh rất mạnh mẽ hỗ trợ ghép ảnh và chỉnh sửa. Các tính năng bao gồm lưới ảnh, thay đổi khung ảnh, chèn hình dán, chèn chữ và thay đổi hình nền của ảnh, thay đổi tỷ lệ thu phóng.
    Picture Collage hỗ trợ người dùng dễ dàng ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh theo kiểu chủ sở hữu của bạn. Photo collage cung cấp nhiều ảnh ghép hỗ trợ người dùng 1,2,3,4,5,6,7,8,9 ảnh trong một bức ảnh có nhiều hình dạng và định dạng.Sau khi người dùng ghép ảnh dễ dàng chỉnh sửa với nhiều hình dán và nhiều khung ảnh
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Photo Collage- Pic Frame Maker- Ghép ảnh có một số chức năng:
    - Cắt dán ảnh : Ghép ảnh là một cách thú vị để bạn có thể chia sẻ một số khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn với người khác và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp để đưa lên tường.
    Với điện thoại thông minh Android và Photo Collage Pro , công cụ cắt dán ảnh tốt nhất để tạo ảnh ghép nhanh chóng, bạn có thể tạo ảnh cắt dán tuyệt đẹp chỉ trong vài phút.
    - Ghép ảnh : Sắp xếp một bộ ảnh thành ảnh cắt dán giúp bạn nhấn mạnh chủ đề kể một câu chuyện nhiếp ảnh thú vị. Ứng dụng Photo Collage Pro cung cấp các mẫu lưới miễn phí cho người dùng và các bố cục khác. Thật dễ dàng để tạo ảnh ghép tuyệt vời cho ảnh của bạn
    -Pic Frame Maker : Ứng dụng chứa hơn 100 bố cục cắt dán ảnh được xác định trước và thậm chí cho phép người dùng tự tạo ảnh.
    Tất cả các hình ảnh cắt dán tạo ra trong ứng dụng có thể được trang trí với nhiều loại hình dán, hình nền, bộ lọc và văn bản.
    Bạn được tự do lựa chọn từ hơn 30 phông chữ khác nhau, thay đổi kích thước văn bản, màu sắc, phong cách và hơn thế nữa…
    Hay nhất của tất cả, các ứng dụng lưới ảnh được điều khiển bởi dễ nhớ các cử chỉ cảm ứng mà làm cho quá trình chỉnh sửa rất thú vị

    Dưới đây là link của ứng dụng trên Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.photo.collage.collageimage.photocollage
  2. Bài viết rất hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Lưu lại để sau này cần.

    // Sent form my phone. Hoa Phượng Camera
  3. giamcanabc

    giamcanabc New Member

    Bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm giảm cân đông y mộc linh hãy qua website: duocphamchucnang.com để được mua với giá rẻ nhất thị trường duocphamchucnang.com là một trong những webiste kinh doanh các sản phẩm giảm cân tăng cân được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên

    [​IMG]


    THẢO DƯỢC ĐÔNG Y MỘC LINH Là sản phẩm giảm cân được chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên bao gồm: Chè vằng, nấm linh chi, lá sen, linh dầu bưởi, cam thảo, tinh nghệ và hơn 10 thảo mộc quý hiếm khác, giúp hỗ trợ giảm cân nhanh an toàn mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào khi dùng, giúp da dẻ hồng hào,đặc biệt không gây tác dụng phụ như nôn ói, đâu đầu mỏi mệt, là sản phẩm được hàng triệu phụ nữ tin dùng, sản phẩm cam kết dùng hết 1 liệu trình 30 ngày giảm từ 4-8kg, được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

    Công dụng đông y mộc linh:

    • Đông Y Mộc Linh sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ sở hữu vòng eo con kiến chỉ trong thời gian ngắn.
    • Giảm cân, tan mỡ an toàn, nhanh chóng mà da đùi & mông vẫn săn chắc, thon gọn như chưa bao giờ "tròn" vậy!
    • Đẹp từng centimet khi 2 cánh tay bạn từ giờ đây không còn bệ vệ như xưa, vì đã có liệu pháp giảm cân Đông Y Mộc Linh.
    • Bắp chân thon gọn, chân dài & nuột sẽ tôn lên nhiều vẻ đẹp tiềm tàng trong bạn hơn bao giờ hết.

    Hướng dẫn sử dụng giảm cân mộc linh

    3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút ( người bị tụt huyết áp, đau dạ dày nhẹ thì uống sau khi ăn 30 phút )

    Nếu 3 ngày đầu uống mà cảm giác bình thường, không mệt ,không chán ăn, không gì cả. thì do cơ địa bạn khó giảm, sang ngày thứ 4 bạn uống 1 ngày 2 viên. Sáng 1 viên trước khi ăn, chiều 1 viên trước khi ăn. Nếu sau ngày đó bạn uống 2 viên vẫn bình thường thì sau ngày đó bạn uống 2 viên cùng 1 lúc luôn.

    Tìm mua giảm cân mộc linh tại website duocphamchucnang.com

Chia sẻ trang này