Ở đâu thiết kế nội thất nhà ống cho em bé sắp chào đời ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi tienminh5791, 13/6/17.

  1. tienminh5791

    tienminh5791 New Member

    Cặp vợ chồng mới sinh con và họ muốn không gian thiết kế nhà phố đẹp mới thật tươi sáng. Khi làm việc cùng kiến trúc sư, đôi vợ chồng này coi tạo thêm 1 không gian tầng trên dành cho đứa con của họ, trong khi cùng lúc điều chỉnh lại phong cách cá nhân chủ nghĩa của mình.
    [​IMG]
    Kiến trúc sư đổi thay kết cấu không gian tầng trên và làm sáng sảnh, phòng ngủ và phòng tắm hiện tại. Cô ấy thêm tường và tủ áo xống, tạo ra 1 không gian phòng dành cho trẻ lọt lòng với nhiều ngăn lưu trữ trong khắp các phòng, bao gồm cả sảnh lớn.
    Kiến trúc sư thu hẹp phòng ngủ và khiến nó trở nên thân thiện hơn và dễ dàng bổ sung thêm vài tính năng của những căn phòng trên lầu. Điều chỉnh lại những tấm gỗ và dùng chúng ốp tường khiến căn phòng trở thành ấm áp. Gỗ được sơ chế, làm bóng lại để ăn nhập với bức tường.
    Chiếc tủ đầu giường được làm từ gỗ phong, và công tắc đèn giúp chủ nhân thuận lợi kiểm soát ánh sáng phòng ngủ.
    Phòng ngủ dành cho trẻ chiếm phần diện tích còn lại của phòng ngủ master sau khi được cải tạo. Khi thiết kế và bố trí căn phfong ở tầng trên, kiến trúc sư và chủ nhà đã nghĩ về cách thức khiến không gian phòng kết nối. bọn họ đặt phòng con trẻ gần phòng ngủ để thuận tiện hơn và đặt cách xa phòng tắm để đứa trẻ không nghe thấy tiếng máy bơn. Tấm thảm len chất lượng cao không gây dị ứng.
    Tầng trên được bố trí dọc theo 1 cầu tiêu dài, với việc bố trí tủ áo quần trong cùng 1 bức tường, và phòng tắm cùng phòng ngủ master kế bên. Trước khi cải tạo, chiếc tủ được bố trí móc treo và kệ. Độ dốc của trần khiến không gian trở nên phung phí và chiếc tủ trông khá cực kì và vô tổ chức.
    Nhà thiết kế mở rộng không gian lưu trữ tại sảnh, phá dỡ tủ xống áo hiện có và xây dựng mới. Ngăn kéo giữ quần áo được gấp gọn gàng, giày dép và đồ trang sức. Bức tường này thực thụ giải quyết 1 số vấn đề của ngôi nhà. Nó không chỉ che dấu nhiều đồ đoàn, nhưng nó cũng mang lại nét hấp dẫn riêng cho không gian. Kiến trúc sự tăng cường ánh sáng thiên nhiên trong chuồng tiêu với nhiều bề mặt màu trắng, sàn gỗ nhạt và ánh sáng mượn từ những phòng liền kề. Những cánh cửa kính mờ là nguồn sáng thiên nhiên độc nhất vô nhị và khiến căn phòng trở nên tươi sáng trong 1 ngày.

Chia sẻ trang này