Ống kính fujifilm 35mm f1 4 có độ phóng đại tối đa khi chụp macro

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 7/12/16.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member

    Ống kính fujifilm 35mm f1 4 có khoảng cách hoạt động tối thiểu, ống kính mang lại độ phóng đại tối đa 0.5x khi chụp macro cho phép chụp côn trùng và các chủ thể nhỏ khác miễn là người dùng có thể giữ ống kính không bị rung.

    Giới thiệu ống kính fujifilm 35mm f1 4

    Ống kính
    fujifilm 35mm f1 4 có mức phóng đại chỉ ở mức 0.5X và khoảng cách quy định của Fujifilm để chụp macro là 26cm. Tuy nhiên thực tế thì bạn có thể chụp được ở khoảng cách 20cm.
    [​IMG]

    Tôi chỉ có bao giờ đã làm một vài chồi sản phẩm nhiều năm trước đây và tôi sử dụng phim cho điều đó. Tuy nhiên, tôi đã gần đây đã mở một cửa hàng và cần một sự hiện diện trực tuyến như vậy rõ ràng là tôi sẽ được làm những shoot sản phẩm.Tôi đã có ý định sử dụng Nikon của tôi với một sự thiên vị về phía nó biết thêm.

    Ống kính fujifilm 35mm f1 4 là thực sự vĩ mô nhưng họ tập trung gần đủ cho mục đích này.Nó cũng có đóng lên các bộ lọc cho của các số nguyên tố nhưng họ không phải là chất lượng cao nhất và tôi không muốn sử dụng mạnh hơn 2 vì họ có xu hướng bùng phát.
    [​IMG]
    So với sử dụng Nikon thì ống kính fujifilm 35mm f1 4 phù hợp với X-Pro1 và tập trung hướng dẫn với đỉnh thông qua màn hình phía sau có vẻ như vậy dễ dàng hơn nhiều.Tôi cũng có ống tự động mà tôi đã thử với cả hai Fuji XF phóng và họ dường như làm việc nhưng một số nguyên tố vĩ mô sẽ là một hằng số tốt hơn và cũng có thể được sử dụng với các ống khác.

    Xem thêm các thông tin các loại ống kính khác tại đây:
    len fujifilm 35mm f1.4 , fujifilm 55 200 , XC 50-230mm F/4.5-6.7 OIS II , fujifilm lense.

Chia sẻ trang này