Ẳn rau gì đẹp lớp da và chống lão hóa?

Discussion in 'Đặt quảng cáo DMEC' started by tranthanhtienk2ttp2, Jul 13, 2018.

  1. tranthanhtienk2ttp2

    tranthanhtienk2ttp2 New Member

    Sở hữu 1 làn da trắng sáng đẹp là mong ước của nhiều bạn nữ. Nhiều người đã tìm đến mỹ phẩm dưỡng da hoặc vào những spa để chuyển biến hiện trạng da. thực tại, phái đẹp chỉ cần để ý đến sinh hoạt và khẩu phần ăn uống mỗi ngày thì vẫn có thể có được lớp da đẹp như chờ mong.



    thực đơn mỗi ngày luôn được khuyến khích cung cấp rau xanh. Nó không chỉ giúp thân thể mạnh khỏe mà còn là một mẹo làm đẹp lớp da cực kỳ đơn thuần. sau đây là một số loại rau có tác dụng tốt với da.

    Dưa chuột

    Dưa chuột có chứa lượng lớn vi ta min và acid anim tự do giúp da sạch sẽ, tươi sáng, tiêu trừ làn da bị thương tổn từ ánh sáng mặt trời và thâm vết nám, giảm nhẹ dị ứng da… Dưa chuột được cho là vua đồ ăn uống dưỡng sắc đẹp truyền thống.

    [​IMG]


    Ẳn dưa chuột để chăm sóc nhan sắc
    Nấm

    Nấm là mẫu đồ ăn uống được nhiều người yêu thích vì nấm rất giàu dinh dưỡng, nhiều protein và vi ta min, lại có lượng chất béo thấp, ko cholesterol. chu trình ăn nấm sẽ làm cho estrogen của phụ nữ bài tiết càng mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa, khiến cho sáng đẹp.

    [​IMG]
    Nấm là loại đồ ăn góp phần giúp làm đẹp da


    Mướp

    Mướp rất nhiều vitamin B và C, giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế sự hình thành melanin, làm chậm tiến trình lão hóa, giảm mụn hiệu quả, cùng lúc giúp da trơn mượt và căng mịn hơn. tuy nhiên, nước ép quả mướp có thể đổ vào nước âm ấm để rửa mặt, cũng khiến cho da trở nên sáng căng tràn, giảm nếp nhăn da.

    [​IMG]


    Ẳn mướp giúp da mịn và giảm nếp gấp da
    Củ cải trắng

    Trung y cho rằng, củ cải trắng là “lợi ngũ tạng, làm cơ thịt trắng sạch”. Củ cải trắng có các chức năng này là do gồm nhiều chất vi lượng C. vi-ta-min C có vai trò là bài thuốc ngăn ngừa lão hóa da, có thể khống chế hình thành hắc tố đen, giảm thiểu chất béo oxy hóa, đề phòng tích trữ chất béo. bên cạnh, cung cấp thêm củ cải trắng trong bữa ăn còn giúp cho da mịn sạch, mềm mại hơn.

    [​IMG]


    Ẳn củ cải trắng giúp da căng mịn sạch
    Giá đỗ

    Giá đỗ chứa rất nhiều loại vi lượng có hiệu quả làm đẹp làn da hữu hiệu như vi lượng A, C, E… góp phần giúp đắc lực trong việc trị nám tàn nhang. Hàm lượng cao vi-ta-min E trong giá đỗ có thể khử các gốc tự do và thanh lọc cho thân thể, có hiệu quả thu nhận tia tử ngoại, giúp chống khô và giảm thiểu vết nhăn trên gương mặt. đặc trưng, dòng rau này còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn lão hóa da da hiệu quả.

    [​IMG]


    Giá đỗ rất nhiều vitamin E

    https://bang.vn/Top-5-Loai-Rau-Giup-Dep-Da-Va-Chong-Lao-Hoa-15302420294682959699



    Cà rốt

    Cà rốt được vinh danh là “thực phẩm da” có thể làm trơn mượt lớp da. tuy nhiên, cà rốt có chất keo hoa quả phong phú, có thể kết hợp với thủy ngân, làm cho nguyên vật liệu có hại được bài trừ ra ngoài, làm cho lớp da càng thêm trơn mềm, tươi hồng.

Share This Page