Ắc quy (bình điện) cho Xe Nâng điện

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi giangcnsg, 27/10/23.

  1. giangcnsg

    giangcnsg Member

    Ắc quy (bình điện) cho Xe Nâng điện
    Ắc quy xe nâng là gì?Ắc quy Xe Nâng là dòng ắc quy chuyên dụng, nó khác với dòng ắc quy khởi động thông thường hay là ắc quy dùng cho UPS. Hiện được sử dụng rất nhiều cho các Xe Nâng ở các nhà máy xí nghiệm, các kho hàng; mục đích là dùng để nâng hàng hóa tải trọng lớn.
    Bình ắc quy Xe Nâng yêu cầu dòng phóng rất lớn, nên đòi hỏi ắc quy phải chuyên biệt và là loại tốt, hơn nữa do yêu cầu ngày nào cũng nạp xả 100% nên tuổi thọ tính theo số vòng nạp xả phải cao, đảm bảo tuổi thọ tốt cho bình. Đó là lý do tại sao phải dùng bình ắc quy chuyên dụng cho Xe Nâng.



    Bình acquy Xe Nâng dùng loại nào?
    Các Xe Nâng trên thị trường chủ yếu dùng tổ hợp bình ắc quy 24V hoặc 48V; Nó thường được tổ hợp bằng các cell ắc quy 2V đấu nối tiếp để tạo nên tổ hợp ắc quy 24V hoặc 48V. Kích thước của ac quy xe nâng khá lớn, đảm bảo độ phóng điện lớn và thời lượng dùng lâu dài. SBG là 1 hãng ắc quy có thể đáp ứng tối đa yêu cầu trên


    Cấu tạo bình ac quy xe nâng.
    Do đặc tính dòng phóng rất lớn, nên các bình ắc quy xe nâng mà cụ thể là các Cell ắc quy 2V thường được thiết kế dạng ống, bản cực ống giúp cho dòng phóng lớn. Các Cell ắc quy 2V được đấu nối tiếp tổ hợp lại từ 12 bình hoặc 24 bình để thành hệ 24V hoặc 48V.
    Mỗi một ắc quy xe nâng thường có một khay đựng ắc quy có modul kích thước chuẩn
    Mỗi một xe nâng đều có một hộc chứa ắc quy riêng, và có khay đựng ắc quy riêng. Kích thước của khay đựng ắc quy xe nâng rất quan trọng, nó quyết định dung lượng bình ắc quy. Vì vậy khi chọn bình ắc quy xe nâng bạn cần chắc chắn vừa với kích thước này để đảm bảo đủ dung lượng cho ắc quy.
    2 (1).jpg

    Bình ắc quy Xe Nâng thông dụng hiện nay gồm những dòng nào?
    Hiện nay trên thị trường ở Việt Nam có bình ắc quy xe nâng của hãng SBG. Đây là bình Công nghệ Mỹ, lắp ráp tại Lào, do công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn nhập khẩu trực tiếp và độc quyền về Việt Nam. Với hình thức này đảm bảo bình ắc quy luôn có sẵn, giá hợp lý hơn. Đồng thời chất lượng cũng rất đảm bảo.


    Thay bình ắc quy Xe Nâng
    Thay ắc quy Xe Nâng không đơn giản, vì khối lượng của bình lớn và dung lượng bình lớn nên thường phải dùng xe cẩu chuyên dụng. Khi thay lắp ắc quy xe nâng thì bên bán hàng thường kèm dịch vụ thay lắp tận nơi cho khách hàng. Khi thay lắp ắc quy cho xe nâng có thể tận dụng khay đựng cũ nếu còn dùng tốt, hoặc mua khay mới thì thêm chi phí tiền khay.


    Giá Bình ắc quy Xe nângBình acquy xe nâng là bình lớn nên thông thường giá bình rất cao. Thường dao động từ vài chục đến hơn 100 triệu một bình tùy từng kích thước và dung lượng bình. Chính vì vậy khi chọn ắc quy xe nâng bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành chu đáo rõ ràng, cam kết hàng chính hãng.



    Cách bảo dưỡng bình ắc quy xe điện Xe NângDo các bình ắc quy Xe Nâng đều là bình châm axit nước, nên các bạn chú ý cần bảo dưỡng định kỳ hàng tuần (nếu ngày nào cũng dùng), hoặc hàng tháng (nếu dùng ít). Khi châm bù nước các bạn nhớ châm nước cất, hoặc nước lọc sạch không có tạp chất. Không nên châm bù nước axit, vì bình bay hơi là bay hơi nước cất chứ không hề bay hơi axit.



    Hướng dẫn cách sạc cho bình ắc quy Xe NângDùng xong bạn nhớ sạc lại đầy ngay cho bình ắc quy Xe Nâng, tránh để trường hợp bình kiệt không còn vôn nào hoặc điện áp bình quá thấp khiên làm giảm chất lượng bình, Khi sạc nên sạc chậm bằng sạc theo xe, hoặc nếu sạc ngoài thì dòng sạc chỉ bằng 1/10 dung lượng bình ắc quy, tránh sạc nhanh, sạc nhồi không tốt cho bình.
    2 (2).jpg


    Quý khách cần tư vấn thêm và nhận báo giá vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn

    Hotline: 0364.257.038 (E Giang – ĐT/Zalo 24/7)

    Email: xenanghang.cnsg@gmail.com / giang.cnsg@gmail.com

    Website: www.saigoncompany.com.vn

    Địa chỉ:

    1. 154/1 Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    2. Tổ 6, Ấp Phú Thành, X. Tân Phú, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long

    Tags: Ắc quy xe nâng, bình điện xe nâng, binh dien xe nang dien, ac quy xe nang dien, mua ac quy xe nang

    2 (3).jpg

Chia sẻ trang này