Ảnh Thiết kế nội thất biệt thự Cổ Điển Anh Quốc

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ngochue19061991, 12/1/19.

  1. Phong cách [thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Classic được đánh giá cao về sự xa hoa và hoành tráng. Kiến trúc sư chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý cũng như vô cùng thích thú bởi diện tích quyền quý, lộng lẫy này. Tư vấn thiết kế cổ điển Classic đòi hỏi sự cầu kì, nhiều hoa văn, họa tiết. Mọi thứ phải có sự cân đối, hài hòa mang tỉ lệ nhất định. Không chỉ dừng lại ở nhiều thước phim cổ trang để có thể nhìn thấy diện tích chủ đề cổ điển. Bạn hoàn toàn có thể có một không gian sống tuyệt vời, không điểm trừ như thế này. Một diện tích của hoàng tộc, vua chúa được hiện ra trước mắt của bạn. Vẻ đẹp về đêm của biệt thư thực sự huyền ảo, lung linh, diện tích mang nét hiện đại mê li, thu hút.
    [​IMG]
    thiết kế biệt thự cổ điểnNhìn từ trên xuống, vẻ đẹp của diện tích bên ở biệt thự hội tụ đầy đủ sự hạng sang, cao cấp, đắt tiền. Đèn chùm không chỉ để tạo nguồn sáng mà còn là sản phẩm decor đẹp mắt với kiểu dáng là nhiều dây tua dài thẳng xinh xắn. Cầu thang đi lên tầng trên được tư vấn thiết kế ở hai bên rất tiện lợi, không theo kiểu cầu thẳng thẳng đi lên mà còn uốn lượn mình hình vòng cung tôn lên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Màu sắc trong biệt thự là sự hòa quyện của tông màu sáng của tường, nền nhà kết hợp với tông màu nóng của rèm cửa, bàn, ghế. Tông màu sáng mang đến sự rộng , tươi mới, cũng như mang lại cảm giác diện tích không gian như được cơi nới hơn. Tông màu nóng lại tạo nên sự sinh động, ấm áp, là điểm nhấn vô cùng ý nghĩa.
    [​IMG]
    Ghế salon là đồ nội thất không thể thiếu cũng như nhân tố tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi biệt thự. Bàn, bề mặt tủ bếp được làm bằng đá cao cấp, với màu sắc xanh lơ nổi bật. Mặt đá granite phản chiếu nhiều hình ảnh họa tiết của trần nhà, bề mặt bóng loáng rất tiện vệ sinh sau khi dùng. Bộ bàn tà được trang trí có kích thước lớn, nhẹ nhàng khi sử dụng, bên ngoài còn được bao vải nhung hạng sang. Phòng ngủ mang đậm lối kiến trúc cổ điển truyền thống, có những cột, khung mắc màn rất hữu dụng, có thể sử dụng dễ dàng. Mang một chút sự mới vẻ của phong cách tươi trẻ vào trang trí khu vực phòng ngủ. Được bày trí đơn giản với nhiều màu sắc tươi mới, không còn sự nhàm chán. Không gian chiếu phim được bố trí tông màu tối, ghế được sắp xếp cao dần để khi nhiều người xem vẫn đáp ứng được sự thoải mái. Diện tích này được cách âm cũng như có chất lượng âm thanh, hình ảnh chuẩn nhất.

    Dự án khác của THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Louis City
    NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com
    noithatluxxy thích bài này.
  2. noithatluxxy

    noithatluxxy Member

    trang trí nội thất hiện đại quá!

Chia sẻ trang này