Ảnh Thiết kế căn biệt thự đẹp tại Vinhomes Imperia

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi oixanh123, 27/10/18.

  1. oixanh123

    oixanh123 Member

    Hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự đồ sộ nằm ở khu đô thị hiện đại bậc nhất có diện tích 303 m2, hệt như tòa lâu đài cuốn hút giữa chốn đô thị đông đúc. Phong cách tân cổ điển được người chủ sở hữu chọn cho biệt thự , nói lên mắt nghệ thuật tinh tế và địa vị cao trong xã hội.
    [​IMG]
    Nhìn bao quanh biệt thự khá rộng lớn với khu sân vườn mát mẻ. Bàn trà được bố trí ngoài khoảng không sân vườn thoáng với mái che. Là chỗ để thỏa mãn thú vui trồng cây, cũng là chỗ nghỉ ngơi tuyệt vời cho những hôm đẹp trời. Lối đi được lát đá bao quanh khuôn viên ngôi biệt thự. Phía trước nhà vào khá rộng và được thiết kế với màu trắng là chính, lung linh như lối đi của “cung điện”.
    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng Tân cổ điển với các gam màu dịu dàng đặc trưng cho không gian phòng khách. Cao cấp, xa hoa nhưng không rối mắt. Nội thất bếp gam trắng với những phào chỉ nhấn đậm trên bề mặt làm cho tổng thể dù không décor tối giản vẫn không làm cho không gian đơn điệu. Cửa kính khung trắng chia cách không gian bếp – ăn, vừa tinh xảo vừa tạo sự thoải mái cho phòng ăn. Không gian ngủ pha chút hiện đại, đơn giản mà hiệu quả thẩm mĩ lại rất tinh tế, lịch sự. Không còn nhiều nét tân cổ điển tại căn phòng này, nhưng với gam xanh lá neon, không gian trở nên đặc biệt hơn trong căn nhà mang nét nhã nhặn này. Diện tích lớn nhưng đồ vật không được bố trí rối mắt, thay vào đó các chi tiết phào chỉ và những mảng tường lại được bố trí khá tinh tế. Khu thay đồ long lanh và mang một cái nhìn vương giả. Chắc hẳn bất kì người phụ nữ nào sẽ đều mong muốn được có một phòng thay đồ cao cấp và đẹp dịu dàng rất “công chúa” như căn phòng này. Phòng ngủ rất thoáng mát và tươi mới với cửa kính lớn nhìn ra ban công, cùng với những gam màu nhẹ nhàng rất lịch sự của căn phòng. Phòng WC đẹp long lanh với ánh sáng với lớp kính trong suốt và màu trắng – be nhã nhặn. Khu sinh hoạt cả nhà đầy đủ tiện nghi và diện tích lớn dành cho cả gia đình sum vầy.
    [​IMG]
    Căn biệt thự cao cấp với việc bố trí thang máy cho ngôi nhà. Khu thờ khá trầm lắng với nội thất gỗ tối màu và cách thiết kế truyền thống. Mẫu Thiết kế Tân cổ điển với lối nhẹ nhàng và đơn giản tạo cho phòng ngủ không bị quá nặng và gò bó dù diện tích không quá lớn. Sân thượng đầy hoa và hứng nắng, vị trí tuyệt vời cho những thời gian thư giãn.
    Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony

    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com

Chia sẻ trang này