Ưu và nhược điểm của Pod dùng 1 lần?

Thảo luận trong 'Bida' bắt đầu bởi phamky2021, 23/11/21.

  1. phamky2021

    phamky2021 Member

    1. Ưu điểm của Pod 1 lần là gì?
    Pod 1 lần ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng bởi sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng hạn như:

    1.1. Thiết kế nhỏ gọn mang tới sự tiện lợi khi sử dụng
    Hầu hết các sản phẩm thuốc lá điện tử 1 lần này đều được chú trọng vào sự thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm vừa tay và trọng lượng siêu nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi và mang theo bên mình.

    Cơ chế hoạt động của sản phẩm cũng được thiết kế nhằm hướng tới sự đơn giản nhất. Sản phẩm không quá khó để sử dụng cho dù bạn mới lần đầu dùng thử. Đồng thời với loại thuốc lá điện tử này bạn cũng sẽ không cần phải sạc pin hay thay thế các phụ kiện khác nhau mà chỉ cần sử dụng trực tiếp.

    Để sử dụng Pod 1 lần bạn chỉ cần ngậm vào phía đầu thuốc rồi nín chặt khoảng tầm 2 đến 3 giây. Khi đó bộ phận kích hoạt được lắp đặt ở bên trong ống ngậm sẽ thực hiện quá trình đốt nóng và giúp tinh dầu bị hóa hơi. Khi tinh dầu hóa hơi sẽ tạo ra một làn khói từ ống ngậm tràn vào miệng của người đang hút. Nếu Pod hoạt động đèn báo phía dưới sẽ có màu xanh, nếu hết pin hoặc hết dầu đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ và báo hiệu cho người dùng biết là không thể sử dụng được nữa.

    1.2. Sản phẩm mang tới sự thỏa mãn cao
    Không phải sử dụng trong thời gian dài lâu như các Pod khác nhưng nó lại mang tới độ thỏa mãn vô cùng lớn. Khi sử dụng bạn có thể kết hợp cùng với những loại Juice có nồng độ Nicotin cao. Nhiều khách hàng đánh giá rằng với Pod 1 lần mang tới sự thỏa mãn gần giống như khi hút thuốc lá truyền thống.
    Sản phẩm mang tới sự thỏa mãn tương tự như khi hút thuốc lá truyền thống

    [​IMG]
    1.3. Khói thuốc an toàn và không gây ảnh hưởng với môi trường
    Sản phẩm thuốc lá điện tử này sử dụng tinh dầu và hoạt động theo cơ chế đốt cháy nên khói của thuốc lá khi thải ra môi trường cũng đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người xung quanh. Do đó nếu sử dụng Pod 1 lần bạn có thể thoải mái sử dụng nó ở bất kỳ địa điểm nào mà không bị cấm sử dụng thuốc. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn của Pod 1 lần so với loại thuốc lá truyền thống.

    1.4. Giá thành thấp giúp tiết kiệm chi phí
    Pod 1 lần là một sản phẩm thuốc lá điện tử có giá thành thấp hơn so với dòng sản phẩm sử dụng lâu dài. Giá bán của những loại bút này dao động tầm 100.000 – 300.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới lạ và thú vị khi sử dụng thuốc lá điện tử nhưng ngân sách lại hạn chế thì có thể lựa chọn sản phẩm này nhé.

    2. Nhược điểm của Pod 1 lần
    Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Pod 1 lần vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định như:

    2.1. Tuổi thọ của sản phẩm ngắn, thời gian sử dụng không được lâu
    Đúng như tên gọi của sản phẩm, thời gian sử dụng của các loại Pod 1 lần rất ngắn, thường chỉ sau 300 đến 400 hơi hút thì sản phẩm sẽ không thể sử dụng được tiếp. Nhiều khi bạn đang sử dụng mà hết tinh dầu, không dùng được thì cảm xúc và giác quan sẽ bị gián đoạn gây cảm giác khó chịu.
    Thời gian sử dụng của các loại Pod 1 lần thường được tầm 300 – 400 hơi

    [​IMG]
    2.2. Kém đa dạng về tinh dầu
    Sản phẩm này không có khả năng tương thích đối với nhiều loại tinh dầu như những dòng thuốc lá điện tử cao cấp. Trong nhiều trường hợp nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị tinh dầu mới lạ với nồng độ cao thì có thể sản phẩm sẽ không đáp ứng được.
    Nếu sử dụng loại tinh dầu với tỉ lệ VG quá cao có thể sẽ gây ra tình trạng bị cháy khét ở đầu Pod và nó gây hư hỏng thiết bị.

    Địa điểm mua Pod dùng 1 lần ở đâu giá rẻ uy tín?

    Pod dùng 1 lần đang là dòng sản phẩm HOT nhất trong phân khúc thuốc lá điện tử. Vì vậy tình trạng chát hàng hay hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện rất nhiều, quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình những địa điểm uy tín để đặt lòng tin khi mua.
    Việc lựa chọn một địa điểm bán Pod hút 1 lần không quá khó. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian và kiên nhẫn để đi tìm hiểu một địa điểm cung cấp Pod uy tín, vừa chất lượng mà giá rẻ. Nếu bạn không muốn mất thời gian tìm hiểu thì có thể tham khảo ngay TLX.

    Chúng tôi là một đại lý chuyên cung cấp thuốc lá điện tử cùng nhiều phụ kiện vape pod chính hãng. Mua hàng tại Hương 247 bạn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Đã có rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng sản phẩm tại đây và tất cả đều rất hài lòng.

    Và TLX sẽ đảm bảo cho bạn sản phẩm nơi đây luôn 100% chính hãng và mức giá bán cũng là tốt nhất trên thị trường. Nếu quý khách đang băn khoăn Mua sỉ pod dùng 1 lần ở đâu giá rẻ thì TLX là một lựa chọn ngoài mong đợi khi có được những lợi ích nhất định khi đồng hành.

Chia sẻ trang này