Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi banmaixanh90, 18/8/15.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Member

    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng quan tâm và tin tưởng áp dụng. Chính những ưu điểm vượt trội đã khiến công nghệ này nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt khách hàng và trở thành 1 trong những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Dáng mũi sau nâng đẹp hoàn hảo, mềm mại tự nhiên
    >>phau thuat tham my nang mui
    >>giá nâng mũi hàn quốc
    [​IMG]
    Công nghệ nâng mũi Hàn Quôc bọc sụn mang lại dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên
    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…) bọc vào phần đầu mũi. Nhờ việc sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn còn tạo hình dáng mũi cao thon, thanh thoát tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ này còn sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn so với các phương pháp nâng mũi thông thường.
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    [​IMG]
    Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi
    Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân là chất liệu đảm bảo an toàn, có tính tương thích cao với cơ thể khách hàng, không gây ra các biến chứng. Đồng thời, do sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đau rát khi thay đổi thời tiết hay lộ sóng. Đây là điểm vượt trội mà ít có giải pháp nâng mũi nào có được.
    Kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài nâng mũi có được vĩnh viễn không
    Do chất liệu nâng được định hình và gắn kết chắc chắn với mũi cùng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp bạn có được chiếc mũi đẹp dài lâu.
    [​IMG]
    Kết quả nâng mũi Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
    Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong đưa vào ứng dụng có hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành uy tín, tận tâm, phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cả về kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi là 10 năm.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
    Nguồn: phauthuatnangmuihanquoc.com

Chia sẻ trang này