Ưu điểm khi thuê chỗ đặt máy chủ fpt

Thảo luận trong 'Server' bắt đầu bởi onemostkiss1, 4/10/16.

  1. onemostkiss1

    onemostkiss1 Member

    Mỗi một dịch vụ máy chủ hà nội: thuê máy chủ cmc, dich vụ cho thuê máy chủ ảo, thuê chỗ đặt máy chủ tại fptđều có những ưu điểm và mức độ phù hợp khác nhau với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại fpt

    1. Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ dịch vụ cho thuê chỗ đặt serverlà chi phí cho băng thông

    Một đường truyền DSL dùng cho kinh doanh có chi phí thấp thường tốn khoảng $ 150 đến $ 200, nhưng nếu máy chủ vnptcủa Công ty được đặt tại Datacenter VDCthì sẽ có được đường truyền DSL tốc độ cao hơn với mức giá thấp hơn.

    2. Các Data Centercó hệ thống cung cấp điện hoạt động liên tục.

    Trong đợt bão kéo dài, văn phòng của Tổ chức không có điện trong vài ngày. Trong khi Tổ chức có một máy phát điện dự phòng, nó không đủ mạnh để giữ cho máy chủ hà nội chạy toàn bộ thời gian đó, vì vậy trang web của Doanh nghiệp có thể bị sập trong khoảng thời gian mất điện. Tại Trung tâm dữ liệu cho thuê chỗ đặt server cmc, Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho máy phát điện và nguồn điện dự phòng để máy chủ dell của Công ty được cung cấp điện liên tục, máy chủ vật lý không bị gián đoạn hoạt động dù chủ 1s.

    3. Công ty có quyền làm chủ mọi phần cứng, cấu hình của máy chủ vật lý

    Nếu Tổ chức nhận thấy rằng máy chủ dell quá chậm hoặc không có đủ bộ nhớ, Đơn vị có thể nâng cấp máy chủ vnpt một cách đơn giản. Tổ chức không cần phải chờ đợi cho nhà cung cấp đi vòng quanh để nâng cấp nó.

    4. Tổ chức sở hữu các phần mềm máy chủ việt nam.

    Tổ chức không phải dựa vào đơn vị cung cấp dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại fpt để cài đặt các phần mềm hay công cụ Công ty muốn sử dụng. Bởi Công ty tự làm được điều đó mà không phải thông qua, hỏi ý kiến của ai cả.

    5. Các nhà cung cấp cho dịch vụ cho thuê chỗ đặt servercung cấp thêm tính bảo mật cho máy của Đơn vị. máy chủ ibm của Doanh nghiệp được lưu giữ và duy trì trong một môi trường được bảo đảm an ninh và bảo mật tuyệt đối.

    6. Tiết kiệm chi phí quản lý máy chủ viettel.

    Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ cho cho thuê chỗ đặt máy chủ fptcung cấp một dịch vụ mà họ sẽ quản lý và duy trì máy chủ hà nội của Đơn vị với một khoản chi phí thêm. Điều này đặc biệt hữu ích nếu Công ty không có nhân viên CNTT hoặc văn phòng của Đơn vị có vị trí xa Trung tâm dữ liệu VNPT

Chia sẻ trang này