Ưu điểm cuả bộ dưỡng tái sinh da ohui the first

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi 3tshop, 26/5/17.

  1. 3tshop

    3tshop Member

    Để có được làn da trắng đẹp tự nhiên chị em phụ nữ cần có sự chăm sóc chu đáo và toàn diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện kinh tế để đến các cơ sở chăm sóc da chuyên nghiệp vì vậy các biện pháp chăm sóc da mặt tại nhà quyết định sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của da. Hiểu được vấn đề này, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first mang đến các sản phẩm dưỡng da cao cấp, chăm sóc da mặt theo một quy trình khép kín.



    Một trong những bước đầu tiên và có tầm quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da mặt mỗi ngày là làm sạch da, tẩy sạch các tế bào chết. Bộ dưỡng tái sinh da ohui the first mang đến những loại sản phẩm để chị em thực hiện bước chăm sóc này bao gồm tinh chất hoa hồng, tinh dầu tái sinh da, Sữa dưỡng da.



    [​IMG]



    Làm sạch da tự nhiên hiệu quả, đánh bay lớp bụi bẩn trang điểm trên da, mang đến sự sản khoái nhẹ nhàng cho da các bạn có thể dùng sữa rửa mặt ohui. Tinh chất hoa hồng có tác dụng làm sạch các tế bào chết, làm sạch da sâu trong các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sạch khỏe, đồng thời cũng bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. Làn da sạch khỏe, thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho các bước chăm sóc tiếp theo.

    OHUI The First Cell Revolution Essence - tinh dầu tái sinh da (5ml)- Tinh dầu hoạt hóa tế bào da, giúp tăng cường đàn hồi và săn chắc da.



    Cell Revolution Emulsion (Sữa dưỡng da – 20ml) bổ sung thêm sữa ong chúa, cung cấp dưỡng chất giúp duy trì sự cân bằng, bảo vệ làn da tận sâu bên trong.



    OHUI The First Cell Revolution Eye Cream - Kem mắt (5ml) đặc trị tập trung chuyên sâu chăm sóc vùng mắt nhạy cảm, cho vùng da mắt luôn khỏe mạnh, săn chắc, tươi sáng.



    Cell Revolution Cream soft (Kem dưỡng da – 7ml) kem dưỡng da kết cấu mềm mại và dàn trải nhẹ nhàng, với khả năng hấp thụ cao giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da thô ráp.



    [​IMG]





    Với các sản phẩm cao cấp, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo nhất giúp chị em có được làn da mơ ước trong thời gian ngắn.




    Mỹ Phẩm Sâm Nấm - myphamsamnam.com chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng giá sỉ từ Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Whoo, OHUI,.....với các sản phẩm như: bộ dưỡng da chống lão hóa ohui, bộ dưỡng tái sinh da ohui the first, bộ dưỡng da chống lão hóa ohui....http://myphamsamnam.blogspot.com/



    Thôn tin chi tiết liên hệ địa chỉ liên hệ :

    Số 2 - N8 - TDP số 1 - Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

    Hotline: 0977.021.180 - 016.28.315.359

    Email: kimloanmyphamhanquoc@gmail.com

    Hoặc Zalo: 0977.021.180.

    Web: www.myphamsamnam.com

    Facebook: https://www.facebook.com/kimloanmyphamhanquoc

Chia sẻ trang này