Ưu điểm của nội thất nhà chung cư 100m2 đem tới cho căn nhà

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi goby199, 17/10/16.

  1. goby199

    goby199 Member

    Ngày nay những khu đô thị với những phòng chung cư sang trọng mọc lên càng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt của người dân ở tại những thành phố lớn đông đúc dân cư. Tuy nhiên chẳng phải căn hộ nội thất nhà chung cư 100m2 nào cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như không gian sống của chủ ngôi nhà do thiết kế chung của toàn bộ tòa nhà. Vì thế việc chọn lọc Cửa hàng thiết kế nội thất nội thất chuyên nghiệp, có xưởng sản xuất nội thất là điều mà chủ căn phòng nào cũng quan tâm.

    Hiện nay những nhà chung cư thường được xây dựng với diện tích trung bình khoảng 100m² để đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt của hộ người nhà 3 thế hệ hoặc những người nhà 2 thế hệ mà con cái đã lớn. Vì thế những căn phòng thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 thường bao gồm: 1 căn phòng, 1 phòng bếp, 3 căn phòng ngủ (1 phòng ngủ master và 2 không gian ngủ thường) và 2 phòng vệ sinh (1 không gian vệ sinh chung và 1 không gian vệ sinh trong không gian master).
    [​IMG]
    nội thất nhà chung cư 100m2 với cảm hứng sáng tạo, một chút táo bạo mang thời trang thiết kế nội thất cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm, hiện đại. Bạn hoàn toàn sẽ sở hữu một căn hộ thoả thích, thoáng đạt. Mời Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây để tham khảo và lên suy nghĩ cho tổ ấm của riêng mình. Trung tâm căn phòng trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 này là bộ ghe sofa bọc đệm tiệp với màu tường tạo cảm giác rộng rãi hơn. Những chiếc gối tựa sắc màu còn đem lại sắc đẹp thái đầy sức sống cho phòng khách thêm sống động.

    Một vách ngăn dạng lửng được dựng lên để tạo sự xác định không gian cho không gian, đồng thời còn là vị trí đặt kệ trang trí và kệ tivi, tạo hiệu ứng gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng. Trong khi đó, ở vị trí góc ngay gần cửa ra vào, kiến trúc sư còn đặt một tủ lưu trữ kiêm trang trí với chức năng để giày dép và các vật dụng khác, giúp các thành viên và các bạn đến chơi có thể im tâm trò chuyện, nghỉ ngơi. Khu vực ăn uống của người nhà được thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 đầy ấn tượng với kệ trưng bày cỡ lớn cùng những bức tranh tường đậm tính nghệ thuật, với lại nguồn cảm hứng cho đa số thành viên.

    Bộ bàn ghế ăn là những cảm hứng thiết kế nội thất nội thất hoàn toàn mới lạ, độc đáo và cũng không kém phần táo bạo. sẽ có thể cảm nhận được bắt mắt linh hoạt, hiện đại trong không gian ăn của người nhà. Bên cạnh đó còn có cả nét bắt mắt, thời thượng và lịch lãm khiến phòng ăn càng thêm cuốn hút. Trong nội thất nhà chung cư 100m2 này, khu vực thổi nấu được nội thất theo hình chữ U để giúp gia chủ tận dụng được mọi khoảng diện tích trong nhà, đồng thời mang lại sự tiện ích cho người nội trợ.

Chia sẻ trang này