Ưu điểm của đá hoa cương cột đá

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi thanhhungsaigon, 13/4/20.

  1. thanhhungsaigon

    thanhhungsaigon New Member

    Cột đá đã xuất hiện từ những công trình kiến trúc cổ xưa. Những chiếc cột này có công dụng chống đỡ cho tầng trên của nhà, giúp kiến trúc trông vững chãi hơn. Nhiều cột đá của công trình xưa vẫn còn tận đến hiện nay cho ta thấy rằng những chiếc cột này được xây dựng rất kiên cố. Ngày nay, chúng ta vẫn sử dụng cột đá để làm cho ngôi nhà trông vững chắc hơn và ngoài ra, những chiếc cột này cũng góp phần trang trí thêm cho căn nhà.

    [​IMG]

    Ưu điểm của đá hoa cương cột đá

    Điều trước tiên khi nhắc đến hạng mục thi công cột đá hoa cương, bạn buộc phải nói đến những điểm nổi trội của đá. Về cơ học, loại cột đá này sở hữu độ bền, độ cứng cực kỳ cao, sở hữu khả năng chịu nhiệt cũng như chống thấm nước hoàn hảo, bề mặt nhẵn bóng giúp bạn có thể vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng; ngoài ra, mang hình khối tròn, cột đá còn phân bố được đều lực ép trên toàn bộ cột, điều này giúp thời gian sử dụng của công trình thi công này được lâu hơn. Về mặt thẩm mỹ, đá hoa cương cột tròn mang lại cho không gian nhà bạn những điểm nhấn vô cùng thú vị, từ màu sắc đến vân đá, hầu hết đồ vật đều được bố trí một cách tự nhiên, tinh tế và cuốn hút.

    Thiết kế đá hoa cương cột tròn như thế nào cho phù hợp nhất

    Điều này phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế mà bạn hướng tới cho ngôi nhà của mình. Điều này là rất quan trọng bởi với mỗi không gian khác nhau sẽ có một mẫu cột đá phù hợp nhất định.

    Nếu bạn chọn phong cách thiết kế hiện đại: những mẫu đá hoa cương cột tròn trơn, không có quá nhiều chi tiết, hoa văn hay những đường trạm trổ cầu kỳ sẽ rất phù hợp, không những tạo cho không gian nhà đỡ rối mắt mà còn thể hiện được sự tinh tế, nhẹ nhàng trong thiết kế của toàn bộ ngôi nhà.

    Nếu bạn chọn phong cách cổ điển, truyền thống thì đá hoa cương cột tròn với những đường trạm trổ, điêu khắc công phu ở chân và phần đầu cột đá lại làm nổi bật được ý đồ thiết kế chủ đạo của bạn. Tông màu bạn nên chọn sẽ là màu sáng và ấm, hoặc những màu pha nâu đều rất thích hợp, đem đến cho toàn bộ không gian sự sang trọng, cổ điển nhưng không cứng nhắc mà rất tinh tế.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu cột đá cũng như giá thành của chúng, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại 0986 003 622 hoặc website: damynghecaocapninhvan.com

Chia sẻ trang này