Ưu điểm ít người biết khi đặt gia công sắt mỹ thuật theo mẫu

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ttntthuy06, 23/12/16.

  1. ttntthuy06

    ttntthuy06 Member

    Không giống như những sản phẩm nội thất như gỗ hay inox, kính được sản xuất dựa trên sự hỗ trợ phần lớn của máy móc. Sản phẩm sat my thuat của An Trúc ra đời từ đôi tay của những người thợ lành nghề theo phương pháp rèn và uốn dựa trên nguồn nguyên liệu sắt an toàn và chất lượng. Do đó dù chỉ là những đồ vật trang trí đơn giản như giỏ hoa, chân nến cho đến các sản phẩm ngoại thất như cửa cổng, lan can, cầu thang đều là sản phẩm tinh xảo, sống động và độc nhất.

    Phong cách sang trọng

    [​IMG]

    Chắc hẳn khi sắm đồ nội thất ai cũng mong muốn sản phẩm đó là nhân tố quan trọng giúp cho toàn bộ ngôi nhà thêm sang trọng và đẳng cấp. Sắt mỹ nghệ luôn được tạo dáng theo phong cách cổ điển hình hoa lá cách điệu, được làm hoàn toàn bằng tay kết hợp với công nghệ phun sơn hiện đại tạo ra nhiều màu sắc bắt mắt như giả đồng, giả vàng, giả bạc…

    Sản phẩm trang trí bắt mắt

    [​IMG]

    Nếu như sản phẩm cầu thang, lan can, mái vòm bằng gỗ, kính có vẻ ngoài đơn điệu, nặng nề thì hoa văn bằng sắt ngoài việc là chiếc cầu thang để nối hai phần không gian, lan can để bảo vệ ngôi nhà thì hoa văn còn là những sản phẩm trang trí độc đáo mà không hề đụng hàng với những mẫu thiết kế khác.
    Kích thước đa dạng
    [​IMG]
    Bạn không cần phải lo lắng vì ngôi nhà mình quá nhỏ hay có những góc chết khó thi công, đặt hàng gia công sắt mỹ thuật tại xưởng bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi đến tận nhà để đo đạc và tư vấn cho từng khoảng không gian khác nhau để làm sao bạn có được một sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

    Giải pháp sử dụng nội thất bền vững
    [​IMG]

    Nếu như với các sản phẩm nội ngoại thất khác bạn sẽ phải thay đổi thường xuyên mỗi khi nó bị cũ hay hư hỏng thì sắm nội thất sắt mỹ thuật bạn sẽ tiết kiệm được một khoản rất lớn vì nội thất sắt mỹ nghệ có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng từ điều kiện môi trường cũng như tác nhân có hại khác, còn phần ngoại thất chắc hẳn sẽ không có chất liệu nào tuyệt vời hơn để làm ngoại thất nếu như không có sắt .

    Sắt mỹ thuật An Trúc
    [​IMG]

    Tọa lạc tại 504 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, An Trúc luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia công sắt theo mẫu đẹp, chất lượng, giá thành thấp phù hợp với túi tiền và phong cách của từng gia đình. Hãy liện hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0942 3030 34 khi bạn có nhu cầu gia công các sản phẩm sắt mỹ thuật, nội ngoại thất sắt, nội thất inox nhé !

Chia sẻ trang này