Ưu đãi lớn khi mua máy sấy quần áo Maytag 3LMEDC300YW

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí & Thông gió' bắt đầu bởi mrphanh, 17/11/17.

  1. mrphanh

    mrphanh Member

    Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu mua máy sấy quần áo công suất lớn. Khi mua máy sấy quần áo Maytag 3LMEDC300YW tại Điện máy Vạn Phúc từ 10 - 30/11/2017 quý khách hàng sẽ được tặng phiếu giảm giá 500.000đ/ 1 sản phẩm và miễn phí công vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

    Tham khảo thêm máy sấy quần áo Electrolux
    [​IMG]


    Maytag 3LMEDC300YW luôn là model được người tiêu dùng ưu ái nhờ tính năng hoạt động ổn định và bền bỉ. Nhất là với các gia đình đông thế hệ, kinh doanh tiệm giặt là hoặc sử dụng trong khách sạn thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến tại Liên bang Mỹ, tích hợp 3 chương trình sấy dễ dàng cài đặt. Ngoài ra, máy còn có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy thấp, trung bình, cao tùy theo nhu cầu đảm bảo quần áo được chăm sóc tốt nhất và hiệu quả sấy cao nhất.

    >>> Sản phẩm khác tại đây

    Điều khiển cơ với núm xoay giúp máy dễ sử dụng và ít gặp lỗi hơn, đây cũng là một thiết kế được người dùng lựa chọn nhiều. Đặc biệt với những khách hàng thích sự cổ điển thì Maytag 3LMEDC300YW sẽ là ý tưởng không tồi, thiết kế đơn giản, chắc chắn mang đến cảm giác bền bỉ và an toàn. Thể tích lông sấy lớn giúp máy có thể sử dụng cho mọi nhu cầu sấy khác nhau, khối lượng sấy tối đa tới 10,5kg. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hoặc tư vấn miễn phí có thể liên hệ:

    Điện máy Vạn Phúc
    Showroom: Số 84 Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Showroom xử lý ẩm: Số 30 Phố Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Email: lienhe@vanphuc.com.vn.
    Điện thoại: 02433.523.102 - 02433.523.105
    http://vanphuc.com.vn

Chia sẻ trang này