Ưu đãi lớn “mua 1 tặng 1” từ Landmarkvietnam dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi voanhkiem, 5/11/14.

  1. voanhkiem

    voanhkiem Member

    Với mục đích thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn vào dịp cuối năm, Landmarkvietnam triển khai chương trình khuyến mãi Tết 2014. Theo đó Landmark sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 với những khách hàng mua bài PR hay Banner trên Tiếp thị Tiêu dùng.


    [​IMG]
    Được thành lập từ ngày 2 tháng 3 năm 2010, cho đến nay Landmark đã dần khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty truyền thông uy tín tại Việt Nam. Landmark JSC cung cấp cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo.

    Bên cạnh đó, Landmark cũng hỗ trợ khách hàng trong việc phân bổ ngân sách quảng cáo truyền hình, quảng cáo trực tiếp, event, báo giấy và tạp chí cũng như Online marketing để mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa cho khách hàng. Nhìn chung, các sản phẩm quảng cáo của Landmark liên quan đến các lĩnh vực: du lịch, nhà hàng, khách sạn, thời trang, làm đẹp, công nghệ, xe và hàng tiêu dùng.

    Những ngày cuối cùng của năm 2014 đang đến gần, các doanh nghiệp đều đang dốc toàn lực cho hoạt động kinh doanh để đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã đặt ra. Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thực hiện mục đích ấy, Landmarkvietnam triển khai chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 với các bài PR và Banner trên Tiếp thị Tiêu dùng. Thời gian áp dụng từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2014.


    [​IMG]
    Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 vào thời điểm khuyến mại tức là khi mua bất kỳ bài PR ở chuyên mục nào thì sẽ được tặng một bài như vậy. Tương tự, khi khách hàng ký hợp đồng và sử dụng banner tại thời gian khuyến mãi đều được áp dụng chương trình mua 1 tặng 1.

    Không chỉ có thể, Landmark còn thực hiện hỗ trợ miễn phí viết bài PR và thiết kế banner cho khách hàng trong thời gian khuyến mãi. Các giá trị khuyến mãi trên không được quy đổi thành tiền mặt và các hạng mục trong hợp đồng phải thực hiện hết trong năm 2014.

    Hơn ai hết, Landmark luôn hiểu rằng “Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của công ty”. Cũng chính bởi thế mà Landmark JSC luôn mong muốn sát cánh cũng khách hàng trên con đường đi đến thành công!

    Thông tin chi tiết:

    Công ty cổ phần truyền thông Landmark
    Địa chỉ: Số 24, hẻm 5/4/3, Ngõ 5 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: info@landmarkvietnam.vn hoặc info@tttd.com.vn
    Số điện thoại: 04 85867836 Fax: 04 37476156
    Hotline: 0908822699
    Website: http://landmarkvietnam.vn/



    Minh Minh - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này