Ưu đãi gói kahsm sức khỏe tầm soát ung thư tại An Việt

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nammodung12, 29/9/17.

  1. nammodung12

    nammodung12 Member

    Bệnh viện Đa khoa An Việt xin gửi đến Quý khách hàng chương trình QUÀ TẶNG VÀNG CHO GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC. Theo đó, các bác sỹ của Bệnh viện An Việt đã xây dựng lên Gói khám sức khỏe tầm soát ung thư định kỳ dành riêng cho các thành viên thông qua việc chọn lọc các danh mục khám và xét nghiệm chuyên sâu như: Tầm soát ung thư Vú, Cổ tử cung, Tiền liệt tuyến, Đại tràng, Trực tràng, Dạ dày, Phổi, Gan....
    [​IMG]
    Nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí và mang đến cho người bệnh niềm tin yêu cuộc sống, từ ngày 1/8 - 30/9/2017, An Việt sẽ giảm giá Gói khám Tầm soát ung thư, cụ thể:

    - Miễn phí tư vấn và khám LÂM SÀNG ung thư Vú trong tháng 8 - 9

    - Giảm ngay 10% với khách hàng đăng ký lẻ 1 người; Giảm 20% với nhóm khách hàng đăng ký 2 người và giảm 25% với nhóm khách hàng đăng ký từ 3 người trở lên.

    - Ngoài ra, Giảm 20% cho các chi phí phát sinh sau khám hoặc đăng ký Gói khám tầm soát ung thư bất kỳ tại An Việt.


    Thông qua Gói quà tặng, các thành viên trong gia đình sẽ được khám, tầm soát và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Đặc biệt hạng mục xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh sẽ tập trung vào các yếu tố nguy cơ liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm của cả nam và nữ. Chúng tôi tin rằng những hành động xuất phát từ tấm lòng chân thành sẽ luôn chạm được đến trái tim của những người bạn thật sự quan tâm.

    Đăng ký giảm giá Gói khám tầm soát ung thư quý khách hàng có thể làm theo các cách sau:


    - Đặt lịch qua điện thoại: 0462 628 628 - 0968 08 55 99

    - Đặt lịch qua tư vấn online trên:


    Website: http://km.benhvienanviet.com/mien-phi-tu-van-va-kham-lam-sang-ung-thu-vu; http://km.benhvienanviet.com/goi-kham-tam-soat-ung-thu

    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienanviet/

    Tag: miễn phí tầm soát ung thư, Bệnh Tai Mũi Họng ở trẻ
    , khám sức khoẻ cho trẻ, cac goi kham nhi

Chia sẻ trang này