đt J3 Pro – smartphone mức trung Đáng thí nghiệm

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi nangmui287, 20/8/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Sau khi chọn lựa chọn Samsung Galaxy J7 Pro là sản phẩm kế thừa của J7 Prime, thì mới đây Samsung tiếp tục đưa J3 Pro tiến công vào phân khúc smartphone tầm trung “đáng mong chờ” với những nâng cấp về thiết kế lẫn phần mềm. thay mặt kính samsung a3

    Review về thiết kế của Galaxy J3 Pro

    Ấn tượng thứ nhất lúc cầmGalaxy J3 Pro trên tay là khá gọn nhẹ và thân máy vẫn duy trì được vẻ ngoài quen thuộc của cái smartphone màn hình 5 inch.

    những góc cạnh trên thân máy được bo tròn mềm mại nên cầm khá vừa tay và dễ chịu. Viền màn hình trên và dưới tương đối dày và cân đối còn viền hai bên trong mảnh mai.
    [​IMG]
    Mặt lưng được phá cách với xu thế của đường cong chữ U, được tạo ra khi ghép nắp lưng kim loại bo cong hai đầu sát vào khung viền nhựa của máy, thay thế những đường ăng-ten cắt ngang đơn thuần của rất nhiều máy Galaxy J năm trước.

    Tương tự như J7 Pro thì modum camera sau của J3 có hình bầu dục nằm dọc lưng máy, được thiết kế nhấn chìm xuống thấp hơn so với mặt phẳng lưng máy để hạn ché tray xước khi sử dụng thiết bị.

    So với thiết kế truyền thống thì loa ngoài của máy được chuyển lên cạnh cần thấy vì nằm ở cạnh đáy như trước đây để tối ưu âm thanh lúc cầm máy nằm ngang lúc sử dụng.

    Tuy nhiên các phím điều hướng cảm ứng dưới màn hình của J3 Pro không được thiết bị đèn chiếu nền nên sẽ tương đối cạnh tranh cho quý khách dùng trong bóng tối.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7

    Tính năng của Samsung Galaxy J3 Pro có gì nổi trội?
    [​IMG]
    Galaxy J3 Pro dùng màn hình PLS LCD 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixel. Mật độ điểm ảnh đáp ứng độ sắc nét vừa phải trên 1 smartphone 5 inch tầm trung.

    Độ phân giải HD 720p trên màn hình 5 inch có thể Đánh giá là tương đối ổn cho một smartphone tầm trung. Màu sắc được thể hiện tương đối tươi và trong, độ tương phản và góc nhìn ổn, không bị giảm thiểu tầm nhìn khi xoay góc.

    Đồng thời, Galaxy J3 Pro hoạt động với chip Exynos 7570 bốn nhân Cortex A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 256GB.

    kiểm định thử hiệu năng máy với những phần mềm benchmark cho kết quả xấp xỉ J5 Prime chia sẻ chung cấu hình: AnTuTu-35.000 điểm, GeekBench (đơn nhân: 600 điểm, đa nhân: một.800 điểm).

    J3 Pro chạy hơi mượt mà trên những ứng dụng hay trò chơi 3D rộng rãi như Asphalt 8 hay N.O.V.A. 3 ở mức đồ hoạ trung bình.

    >>>Xem thêm: thay màn hình samsung a7

    Phần mềm của J3 Pro đã được nâng cấp lên Android 7 kèm giao diện Samsung Experience. Việc lên kệ với Android Nougat mang lại cho J3 Pro khả năng đa nhiệm chia đôi màn hình tiện dụng.

    Điểm đặc biết đáng để ý ở J3 là dù đủ gọn gàng để thao tác với 1 tay, nhưng Samsung vẫn khéo léo đồ vật chế độ sử dụng một tay trên J3 Pro để nâng cao thêm sự thoả thích.

    Ngoài ra, các tiện ích như nhấn 2 lần nút Home để mở nhanh camera, nhân đôi ứng dụng vẫn hiện diện trên J3 Pro.
    [​IMG]
    Cameta chính 13MP với f/1.9 cho khả năng lấy nét tốt, chụp và lưu ảnh nhanh chóng. Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng cho độ khía cạnh hơi với màu sắc rực rỡ.

    Chế độ HDR của máy hoạt động khá hiệu quả để cải thiện ánh sáng khi chụp ngược sáng, chênh sáng nhiều.

    Camera trước 5MP với f/2.2 của J3 Pro đã được bổ sung thêm đèn flash LED để có thể linh hoạt trong điều kiện thiếu sáng.

    Loa ngoài của máy đạt âm lượng to, tốt khi giải trí với game hay phim ảnh. Viên pin 2.400mAh có thể giúp J3 Pro đáp ứng trung bình một ngày dùng.

    Kết luận có nên sở hữu Samsung Galaxy J3 Pro?

    Ở chi phí tầm trung 4-5 triệu, Galaxy J3 Pro được kỳ vọng vươn lên là người thay thế xứng đáng cho J5 Prime thông qua những cải tiến về thiết kế lẫn phần mềm. Máy có ưu thế về thiết kế, máy ảnh, phần mềm và pin nhưng khá tiếc lúc tiết giảm phần cảm biến vân tay. thay mặt kính samsung a9

Chia sẻ trang này