đt dưới 4 triệu, lựa chọn Meizu M6s hữu ích Xiaomi Redmi 5 Plus

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi nangmui287, 25/1/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    thay mặt kính G4 Meizu M6s và Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu tương đối phần lớn điểm tương đ khi cùng đến trong khoảng phân khúc giá rẻ, Bí mật market tràn viền ấn tượng, cấu tạo rẻ,...Vậy lúc đặt lên bàn cân so đo thì smartphone nào sẽ đáng lựa chọn hơn trong phân khúc điện thoại nhỏ hơn 4 triệu?


    [​IMG]
    Redmi 5 Plus và Meizu M6s là hai cái smartphone thuộc phân khúc giá hợp lý vừa được Xiaomi và Meizu Mua phương pháp đây không lâu. Bộ đôi 2017 ko chỉ Sở hữu chi phí tương đ nhau là trên dưới nhỏ hơn 4 tr đ mà còn Sở hữu tham số công nghệ, hiệu năng và sở hữu cấu trúc mang nhiều nét giống nhau. Vậy nếu đặt hai vật dụng này lên bàn cân so đo thì đâu là lựa chọn tốt hơn cho người dùng?

    thay màn hình htc a9s

    nhằm đáp cho câu hỏi nay thì trong bài viết bữa nay, FPTShop sẽ chấp hành bài so đo tham số cấu hình giữa Xiaomi Redmi 5 Plus và Meizu M6s để quý khách đọc có chiếc nhìn rõ ràng hơn về hai sp này. Trước khi đi trong Review nhanh thông số cấu tạo, hãy cộng điểm đã thông số của cả 2 mẫu điện thoại nay.
    màn hình



    Về mặt hiển thị, có khả năng thấy màn hình of cả Meizu M6s và Xiaomi Redmi 5 Plus đều đi theo xu hướng giờ đây lúc dùng tỉ lệ mới 18:9. Tỉ lệ mặt hình 2017 giúp đỡ người dùng có thể Đánh giá trên 1 không gian màn hình lớn nhưng ngoại Ảnh of bộ đôi nay vẫn tương đối nhẹ nhàng gọn, đơn giản cầm nắm bằng 1 tay. kế bên đó, cả hai máy đều dùng công nghệ tấm nền IPS LCD Nên của tài năng tái tạo sắc màu chân thực có độ sáng tương đối cao Nên hiển thị ngoài trời nắng tương đối rẻ.


    [​IMG]


    tuy thế, mặt hình 5.9 inch của Redmi 5 Plus có độ phân giải đạt chuẩn Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và của tỷ lệ điểm Hình 403 ppi. trong khi Meizu M6s chỉ có mặt hình 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) mang tỷ lệ điểm Hình chỉ 282 ppi. do vậy, xét duyệt về tốt hiển thị thì rõ rệt đt of Xiaomi nổi bật đối phương lúc Ảnh Hình được tái hiện sắc nét và có độ chi tiết cao hơn hẳn.



    hiệu năng và phần mềm



    Nhìn trong bảng cấu hình, có thể thấy Meizu M6s và Xiaomi Redmi 5 Plus Trình làng cấu hình phần cứng hơi tương đồng nhau. chi tiết, đt Meizu được trang bị vi xử lý Exynos 7872 của Samsung, 6 nhân xung nhịp tối đa 2.0 GHz, đi kèm theo là dung lượng RAM 3GB/ 4GB và khách hàng sẽ có 32GB/ 64GB bộ nhớ sơ cấp để lưu trữ Ác liệu. trong khi ấy, Redmi 5 Plus được Xiaomi thiết bị chipset Snapdragon 625, 8 nhân dịp xung nhịp 2.0 GHz, RAM 3GB/ 4GB và cũng đi kèm 2 tùy lựa chọn bộ nhớ sơ cấp là 32GB hoặc 64GB.


    [​IMG]


    bởi thế, hiệu năng of hai sp nay sẽ hầu hết tương đ nhau và đủ mạnh để cung cấp phải chăng mong muốn sử dụng mỗi ngày of quý khách. tuy thế, nếu khách hàng cần 1 cái máy có khả năng chơi game rẻ thì Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ là một chọn lựa hoàn hảo hơn đối phương tới trong khoảng Meizu nhờ sở hữu Sự tương thích rẻ của chip Snapdragon 625 sở hữu tất cả các game giờ đây.


    [​IMG]


    ngoài ra, cả 2 cái máy này đều tư vấn 2 SIM và những di chuyển thông dụng như Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS… Về phần mềm thì Meizu M6s chạy trên nền tảng Flyme OS 6.2, trong lúc Redmi 5 Plus sẽ chạy của nền tảng MIUI 9. Cả 2 nền tảng trên đều được tùy biến dựa của hệ điều hành Android Nougat của Google.



    Camera


    [​IMG]


    Meizu M6s được đồ vật camera chính 16MP, khẩu độ f/2.0 với cấu tạo gồm 5 lớp thấu kính, dùng cảm biến của Samsung và sở hữu Sự hỗ trợ của công nghệ lấy nét theo pha PDAF và đèn flash LED 2 tông màu. trong khi mặt trước của máy sẽ có Những thường gặp của camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0 và sở hữu Một số hỗ trợ of thuật toán ArcSoft để nhận dạng và lắp đặt nice mặt mũi.

    Đối sở hữu Redmi 5 Plus, đồ vật này Bí mật camera sau sở hữu độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 với Một số tư vấn của đèn flash kép và đi kèm camera selfie 5MP ở mặt trước.


    [​IMG]


    Về lý thuyết giáo, có khả năng thấy camera chính of Meizu M6s sẽ chụp Hình tốt hơn do có độ phân giải và khẩu độ lớn hơn Nên xử lý ánh sáng thấp hơn. tuy thế, của thực tại thì uy tín Hình chụp còn tùy thuộc trong thuật toán xử lý Hình of mỗi hãng và nhiều yếu tố khác, bởi vậy thật khó nhằm kết luận máy nào chụp nice hơn.



    Thời lượng pin


    [​IMG]


    Xiaomi Redmi 5 Plus được vật dụng viên pin sở hữu dung lượng lên đến 4,000 mAh, trong khi con số nay ở Meizu M6s chỉ là Những,000 mAh. Dù Trên tay dung lượng pin to hơn rất nhiều so có đối phương nhưng do cần “gánh” màn hình to hơn và có độ phân giải cao hơn Nên thời lượng dùng pin of Redmi 5 Plus chỉ nhỉnh hơn 1 chút so có điện thoại Meizu và dư sức cung cấp rẻ một ngày dài sử dụng của người mua. mới, cả hai điện thoại 2017 đều hỗ trợ khoa học sạc nhanh trợ giúp người mua không mất quá nhiều thời gian nhằm sạc đầy pin máy.



    Kết luận


    [​IMG]


    Tựa chung lại, cả Xiaomi Redmi 5 Plus và Meizu M6s đều là những điện thoại tầm trung phải nói là đáng sắm gần đây. tuy thế, nếu khách hàng đang kiếm tìm 1 cái đt có khả năng chơi game thấp và thời lượng pin mãn nhãn thì Xiaomi 5 Plus là 1 lựa chọn hoàn hảo hơn. vào lúc điện thoại di động Meizu cũng phải nói là nổi bật mang thiết kế màn hình tràn viền và Sở hữu bộ đôi camera sở hữu tốt hơi tốt vào chi phí.

    Vậy sau khi xem bài so sánh Meizu M6s và Xiaomi Redmi 5 Plus, quý khách thích đt nào hơn?

    thay mặt kính htc u play

Chia sẻ trang này