điện thoại Samsung sẽ sở hữu gì hấp dẫn lúc được lên Android Oreo

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 21/3/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    thay mặt kính htc u ultra Android Oreo 8.0 là bản thu hút nhất của hệ điều hành Android. hiện nay Samsung chỉ thu hút cập nhật phiên bản beta Android Oreo 8.0 của Samsung Galaxy S8. Và thời gian gần đến sẽ sở hữu những dòng điện thoại sẽ nhanh chóng được cập nhật bản Android 2017, cũng như các dòng thú vị của Samsung trong năm 2018 ắt hẳn sẽ dùng Android Oreo 8.0 ngay từ lúc trình làng ra. Bài viết hôm nay sẽ tiếp tục liệt kê cho khách hàng các cập nhật mới of Samsung lúc dùng Android Oreo.

    Chế độ tự động điền

    Nếu đã thân thuộc mang trình tự động điền of Google bổ ích trình duyệt Chrome, thì Android Oreo cũng sẽ cập nhật tính năng này. hiệu năng nay sẽ giúp người dùng đỡ cần mắc công nhập đi nhập lại cộng một hung tàn liệu mà khách hàng đã nhập bằng bàn phím cảm ứng trước ấy.
    [​IMG]
    Chế độ tự động điền mới này của phép những áp dụng tạo và quản lý một số hung liệu tự động điền. hay bạn có thể toàn quyền quản lý những để dùng và có thể hiệu chỉnh hiệu năng này từ "Autofill service" vào mục cài đặt Languages & input.

    thay màn hình htc a9s

    cứu giúp của điện thoại lỗi

    một điều không thể tránh khỏi chính là hầu hết phần mềm đều có khuyết điểm khoa học. Nhưng đối sở hữu Android Oreo, hệ điều hành sẽ tự động khắc phục vấn đề khi xảy ra khuyết điểm gây hại đến hoạt động trên đồ vật của khách hàng. hiệu năng thú vị nay được gọi là Rescue Party, hiệu năng 2017 sẽ tự động tư vấn bạn lúc áp dụng nào đấy liên tiếp bị khuyết điểm (crash).

    những biểu trưng tự thay đổi theo chủ đề

    có bản nâng cấp Android 8.0, các tượng trưng áp dụng trên smartphone Samsung có khả năng tự chuyển đổi như tự động cắt thành Ảnh tròn, Hình vuông sao cho phù hợp có chủ đề đang ứng dụng của máy, lúc quý khách sử dụng những chủ đề trong khoảng Samsung Themes. Nhờ đấy giao diện sẽ đẹp và hài hòa hơn.
    [​IMG]
    Cũng như các biểu trưng cảm xúc emoji cũng sẽ được chuyển đổi và tăng cường thêm, như chuyển đổi thành những Ảnh tròn truyền thống, và các biểu tượng cảm giác đều sở hữu hiệu ứng chuyển màu (gradient) sinh động.



    Bộ giải mã thanh âm Bluetooth


    [​IMG]
    Trước đây, âm thanh truyền tải đã tai phôn Bluetooth thường bị kêu ca có chất lượng phải chăng hơn so mang tai phôn có dây. Đây quả là một trở lực lớn lúc dùng tai nghe bluetooth và sẽ có phần lớn đt ko tư vấn jack cắm tai phôn. của Android Oreo, Google qua cải tiến bằng phương pháp thêm vào một lượng lớn những bộ mã hóa Bluetooth uy tín cao, bao gồm LDAC of Sony. Điều này trợ giúp duy trì đáng kể thương hiệu âm thành trên những trang bị sở hữu di chuyển Bluetooth khác.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt kính HTC U Ultra

    Cảnh báo Wifi

    một hiệu năng mới khác có mặt của Android Oreo được để ý là Wifi Aware hứa hẹn mang đến những công năng chia sẻ cực thuận tiện. các vật dụng Samsung chạy phiên bản Android thu hút sẽ có thể khám phá ra các mạng khác, sau đó tạo Có nên một mạng riêng giữa chúng, cho phép những thứ san sớt hung liệu có nhau, mà không còn cần sử dụng chung mạng Wifi nữa.

    Chế độ lựa chọn tài liệu sáng suốt

    thực đơn chọn tài liệu vào Android Oreo cũng qua được cập nhật và trở nên hữu dụng hơn đáng kể. gần đây nó qua có những tùy chọn sáng suốt, ưng ý tùy thuộc trong loại văn bản mà khách hàng qua chọn. Như nếu đó là một đường link, máy sẽ đề nghị tiết lộ nó ra vào Chrome hữu ích với 1 số đt thì ứng dụng gọi điện thoại sẽ hiển thị…
    [​IMG]
    sở hữu hệ điều hành Android Oreo, smartphone Samsung của bạn sẽ trở thành tiện lợi và hữu ích hơn trong những thao tác mỗi ngày.

    thay mặt kính htc u play

Chia sẻ trang này