đồng hồ đo lưu lượng nước thải điện tử dn100 là gì?

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi minhtrang, 25/1/16.

  1. minhtrang

    minhtrang New Member

    hiện nay trên thị trường khi lựa chọn tìm mua các loại thiết bị đo lưu lượng đặc biệt là đồng hồ đo lưu lượng các bạn sẽ được biết có 2 loại đồng hồ đo lưu lượng chính đó là đồng hố đo lưu lượng dạng cơ và đồng hồ đo lưu lượng dạng điện tử. chức năng chủ chốt của 2 loại đồng hồ này về cơ bản là tương đồng nhau, tuy nhiên nó cũng có những điểm khác nhau, và để biết những điểm khác biệt của loại đồng hồ đo lưu lượng điện tử DN100 so với các dòng sản phẩm khác như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây:






    [​IMG]
    Đồng hồ đo lưu lượng điện tử - Series M


    Về ứng dụng của loại thiết bị này thì chắc hẳn ai có nhu cầu mua thì đều biết được đó chính là dùng để đo lưu lượng nước thải, nước cấp ở trong các hệ thống xả - thải công nghiệp, sữa, bùn hoặc bê tông được sử dụng rất nhiều ở các nhà máy, xí nghiệp phục vụ cho ngành công nghiệp, nông nghiệp. Theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu giúp có thể điều chỉnh sao cho phù hợp, thiết bị này cùng với các thiết bị khác như van một chiều, các loại van công nghiệp hay cần xuất nhiên liệu,.. sẽ giúp tránh tình trạng bị mất kiểm soát hay có thể tránh các rủi ro, hạn chế hỏng hóc hay thiệt hại ở mức cao nhất có thể.



    [​IMG]
    Đồng hồ đo lưu lượng dạng cơ - Series M


    Tiếp theo là đến các thông số kỹ thuật của sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước thải điện tử DN100 mà các bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm:



    Đồng hồ đo lưu lượng kiểu điện tử với 2 kiểu đo lưu lượng đó là đo tức thời và đo lưu lượng tổng, và nó cũng có 2 phiên bản cho các bạn lựa chọn sử dụng đó là phiên bản Compact (sử dụng màn hình và senso dính liền cho đường ống nổi) và phiên bản thứ hai là Temote ( sử sụng màn hình và senso tách rời nhau cho hố ga hoặc đường ống đi chìm). Vật liệu được sử dụng để chế tạo và sản xuất sản phẩm này được sử dụng là vật liệu PTFE có tính năng chịu được nhiệt độ và tính ăn mòn cao, Hestalyoy hoặc Titan có thể chịu được axit và môi trường ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất bởi nhiệt độ mà đồng hoof có chịu được lên tới tối đa là 180 độ C, hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao. Thiết bị sử dụng nguồn cấp điện là 220 VAC, 24V DC/AC với cấp độ bảo vệ là IP68 và độ sai số là ±0.5%, tín hiệu ngỏ ra: Analog 4÷20mA/Hart Protocol , tín hiệu xung, màn hình hiển thị: LCD 2 dòng 16 ký tự.



    Hãy thật kỹ càng xem xét các thông số và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
    xem thêm : mái phao bể chứa xăng dầu

Chia sẻ trang này