đặt giường ngủ đúng phong thủy cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Ẩm thực Á' bắt đầu bởi leduy8294, 27/2/17.

  1. leduy8294

    leduy8294 Member

    Việc bài trí, đặt giường ngủ đúng phong nhà phòng trọ ở hồ chí minh thủy không chỉ giúp gia chủ ngủ ngon, thư giãn sau các giờ khiến việc căng thẳng mà còn mang lại sức khỏe và sự an nhiên cho những thành viên trong gia đình.

    Đặt giường ngủ đúng phong thủy, giúp Anh chị em an nhiên
    Hướng nhà đúng, đặt gian phòng đúng nhưng giả dụ giường ngủ kê vào các vị trí cấm kị cũng tác độngkhôngtốtđến chủ nhà. đặc thù, lúc kê giường ngủ mà để phần cuối giường hướng ra cửa phòng sẽ không may mắn, thỉnh thoảng còn mang lại điềm gở. Phải luôn cố gắngkhông để cho giường ngủ hoặc người nằm ngủ trên giường hướng thẳng ra cửa.
    Vị trí phải chăng nhất là phần đầu giường dựa vào bức tường vuông góc có cửa, sở hữu thể kê góc xéo hoặc vuông góc 90 độ so mang cửa đi. Trước khi bài trí giường cần xác định hướng nào tốt nhất cho chủ sở hữu, đầu giường quay về vị trí thiên y hoặc phúc đức với thể tác độngtới sức khỏe và hạnh phúc của chủ sở hữu căn phòng.
    giảm thiểuko đặt giường nằm dưới dầm hoặc dưới tầng mà phía trên là phòng ngự sinh hoặc dưới nhà là bếp. Vị trí giường dưới thanh dầm làm cho gia chủ luôn đau đầu, với cảm giác bị đè nén. Giường gần bếp hoặc trên bếp mang thể luôn bị ốm đau. đặc trưng giường cho con nhỏ cần giảm thiểu đặt những máy móc, đồ vật điện tử mang thể ảnh hưởngđến não cũng như tâm lý của trẻ, gây cáu kỉnh, kotập kết.
    Đặt giường ngủ đúng phong thủy 2
    Đặt giường ngủ đúng phong thủy 3
    Để có giấc ngủ ngon, tránh để bất kỳ vật nhọn nào nhà phòng trọ ở hà nội (được ví là những “mũi tên độc”) như giá sách, móc treo quần áo, tủ có góc nhọn chĩa vào giường hoặc phòng ngủ vì sẽ gây mất ngủ. Đầu giường hướng vào nhà vệ sinh cũng dễ gây ốm đau, bệnh tật cho gia chủ. ko nên đặt gương to đầu giường ngủ bởi vị trí đại kỵ với thể ảnh hưởngtới nhân duyên, chuyện tình cảm. giả dụ đầu giường mang gương to mà khôngchuyển di được thì cần phải che kín lại để giảm tác dụng.
    hạn chế đặt giường ngủ sắp cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào vì như vậy là hung quang, mang thể gây phản ứng, khó chịu và đôi khi dễ hot giận gây ra những trận gượng nhẹ vã không đáng sở hữu giữa nhữngngười nhà trong gia đình.Việc bài trí, đặt giường ngủ đúng phong thủy ko chỉ giúp gia chủ ngủ ngon, thư giãn sau các giờ khiến cho việc găng tay mà còn đem lại sức khỏe và sự an nhiên cho các thành viên trong gia đình.

    Đặt giường ngủ đúng phong thủy, giúp Cả nhà an nhiên
    Hướng nhà đúng, đặt gian phòng đúng nhưng nếu giường ngủ kê vào những vị trí cấm kị cũng ảnh hưởngkhôngthấptới chủ nhà. đặc thù, lúc kê giường ngủ mà để phần cuối giường hướng ra cửa phòng sẽ ko may mắn, đôi khi còn mang đến điềm gở. Phải luôn phấn đấukhông để cho giường ngủ hoặc người nằm ngủ trên giường hướng thẳng ra cửa.
    Vị trí thấp nhất là phần đầu giường dựa vào bức tường vuông nhà và phòng trọ góc sở hữu cửa, sở hữu thể kê góc xéo hoặc vuông góc 90 độ so với cửa đi. Trước lúc bài trí giường cần xác định hướng nào thấp nhất cho chủ sở hữu, đầu giường quay về vị trí thiên y hoặc phúc đức sở hữu thể ảnh hưởngđến sức khỏe và hạnh phúc của chủ sở hữu căn phòng.
    giảm thiểukhông đặt giường nằm dưới dầm hoặc dưới tầng mà phía trên là phòng vệ sinh hoặc dưới nhà là bếp. Vị trí giường dưới thanh dầm làm cho gia chủ luôn đau đầu, với cảm giác bị đè nén. Giường sắp bếp hoặc trên bếp với thể luôn bị ốm đau. đặc thù giường cho trẻ em cần giảm thiểu đặt các máy móc, đồ vật điện tử mang thể tác độngtới não cũng như tâm lý của trẻ, gây gắt gỏng, kotập hợp.
    Đặt giường ngủ đúng phong thủy hai
    Đặt giường ngủ đúng phong thủy 3
    Để có giấc ngủ ngon, hạn chế để bất kỳ vật nhọn nào (được ví là các “mũi tên độc”) như giá sách, móc treo áo xống, tủ mang góc nhọn chĩa vào giường hoặc phòng ngủ vì sẽ gây mất ngủ. Đầu giường hướng vào nhà vệ sinh cũng dễ gây ốm đau, bệnh tật cho gia chủ. ko nên đặt gương to đầu giường ngủ bởi vị trí đại kỵ mang thể tác độngđến nhân duyên, chuyện tình cảm. nếu đầu giường mang gương to mà kochuyển động được thì cần phải che kín lại để giảm tác dụng.
    hạn chế đặt giường ngủ gần cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào vì như vậy là hung quang đãng, có thể gây giận dữ, khó chịu và thỉnh thoảng dễ hot giận gây ra những trận gượng nhẹ vã không đáng với giữa nhữngngười nhà trong gia đình.

Chia sẻ trang này