đơn vị sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi seoerhlv, 15/2/16.

  1. seoerhlv

    seoerhlv Member

    Xưởng cơ khí T&T tự hào là đơn vị sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với danh tiếng này các sản phẩm của công ty hầu như có mặt tại hầu hết các địa điểm quan trọng trên mọi tuyến đường, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cao nhất cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Xưởng cơ khí T&T khẳng định chất lượng vỏ tủ điện công nghiệp không chỉ ở trang thiết bị hiện đại mà còn ở đội ngũ nhân công lành nghề cùng với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đây chính là nền tảng tạo nên sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và mang lại trong suốt thời gian qua.

    Hàng năm, có tới hàng nghìn sản phẩm vỏ tủ điện được sản xuất từ xưởng cơ khí T&T chúng tôi còn liên kết với các công trình lớn, các nhà thầu lớn tại Việt Nam với nguồn cung cấp trọn gói cho mọi dự án từ cung cấp trọn bộ sản phẩm cho tới tư vấn, thiết kế, thử nghiệm và lắp đặt.

    Không chỉ vậy, xưởng cơ khí T&T còn nhận sản xuất, báo giá vỏ tủ điện công nghiệp theo yêu cầu của quý khách hàng cung cấp, đảm bảo giá tốt nhất thị trường tính cạnh tranh cao mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng và yêu cầu công trình. Chúng tôi có thể sản xuất các loại vỏ tủ điện với tấm thép dày 1,2mm, 1,5mm, 3mm … với những thông số và yêu cầu đạt tiêu chuẩn chính xác từng milimet. Hệ thống giá đỡ được bố trí một cách hợp lý nhất, thuận lợi cho việc đấu nối và sắp xếp trong tủ.



    Toàn bộ vỏ tủ điện được đảm bảo về tính thẩm mỹ thông qua việc sơn bề mặt tĩnh điện để an toàn trong mọi trường hợp và tránh oxy hóa lên bề mặt vỏ tủ điện. Trước khi xuất xưởng, vỏ tủ điện được bộ phận kĩ thuật viên kiểm tra kĩ lưỡng sau đó bọc nilon và bìa để không bị xầy xước trong quá trình di chuyển.

    Với mỗi sản phẩm vỏ tủ điện công nghiệp của xưởng sản xuất cơ khí T&T bạn không cần phải lo lắng gì cả, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn chất lượng cao nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0977.188.089 để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể cho từng mặt hàng

Chia sẻ trang này