đánh giá phần mềm CRM SugarCRM

Discussion in 'Liên kết' started by kiristbn, Nov 23, 2015.

  1. kiristbn

    kiristbn Member

    Được thành lập vào tháng 4 năm 2004, SugarCRM đã trở thành một trong những nhà xuất bản phần mềm CRM tăng trưởng cao nhất thế giới. Tính đến tháng 5 năm 2012, công ty Cupertino, CA dựa trên đã nhận được khoảng 80 triệu đô la trong tài chính liên doanh, và đã có tới 11 triệu lượt tải về, 1 triệu người sử dụng tại hơn 80 quốc gia, 170.000 thuê bao, 30.000 đăng ký phát triển, trên 1000 dự án SugarForge, 400 VAR trên năm châu lục và 100 sản phẩm trên SugarExchange mới.
    [​IMG]
    Sugar CRM for Sale
    Công ty này đang cho thấy lực kéo trong cả mua lại của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Doanh thu tăng trưởng duy trì con số gấp đôi con số cao trong suốt năm 2011 và quý 1 năm 2012 đã bắt đầu với sự tăng trưởng ba con số. Ngoài hiệu suất kinh doanh của mình, thương hiệu và uy tín của SugarCRM là duy nhất trong ngành công nghiệp CRM. Công ty đã xây dựng một sau đam mê và trung thành của các đối tác và khách hàng.
    Trong một ngành công nghiệp sáng tạo hoặc các tín đồ nhanh chóng, SugarCRM là một trong số ít những nhà cải cách. Công ty được ra đời với sự hóa thân SaaS và từ đó đã tiên phong nguồn mở thương mại trong ngành công nghiệp phần mềm CRM, cũng có những bản phần mềm CRM miễn phí được công ty này phát hành với những tính năng khá phù hợp với nhiều doanh nghiệp có nhu cầu ít trong việc quản lý.

    Phiên bản CRM
    SugarCRM cung cấp 5 phiên bản. Tất cả các phiên bản bao gồm các bộ lõi của bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ và có thể được triển khai theo yêu cầu hoặc tại chỗ.


    • Việc miễn phí Sugar Community Edition đã đạt được hơn 9 triệu lượt tải và cung cấp bán hàng cơ bản, tiếp thị, và các công cụ dịch vụ mà không cần sự giúp đỡ của công ty. Nó sở hữu bảng điều khiển cơ bản, truy vấn đơn giản và báo cáo đóng gói nguyên thủy, tuy nhiên, thiếu linh hoạt để truy cập thông tin và chuyển nhượng quyền bảo mật chính xác.
    • Sugar Professional Edition mở rộng thêm Community Edition với một giao diện người dùng nâng cấp, bộ tính năng CRM sâu hơn, tùy chọn tích hợp thêm, Đường Điện thoại di động, quy trình làm việc và các tùy chọn quản lý hành chính nhiều hơn.
    • Sugar Corporate Edition được xây dựng trên phiên bản Professional với Mobile Plus, phân bổ lưu trữ bổ sung, tăng cường hỗ trợ khách hàng và một Hiệp định mức độ dịch vụ thời gian đáp ứng nhanh (SLA).
    • Sugar Enterprise Edition kéo dài trên các phiên bản doanh nghiệp và bao gồm bộ tính năng bổ sung như tuyến Client, doanh nghiệp báo cáo, khách hàng tự phục vụ Portal, hỗ trợ cho MS SQL và Oracle cơ sở dữ liệu và một đường Plug-In cho Lotus Notes cũng như phân bổ lưu trữ bổ sung và tăng mức hỗ trợ khách hàng.
    • Sugar Unlimited Editionlà tầng cuối cùng và kéo dài trên các phiên bản trước với một kết nối đường để Lotus Domino Server, lưu trữ bổ sung, 24 7 hỗ trợ khách hàng với chương trình dịch vụ chuyên nghiệp khác nhau 1 giờ SLA thời gian đáp ứng và.

    [​IMG]
    Giao diện của Sugar CRM
    SugarCRM Sales Force Automation
    Giống như nhiều hệ thống CRM hàng đầu, các trang splash Sugar có thể sử dụng cấu hình nhưng thường hiển thị một trang chủ của số liệu hiệu suất dựa trên vai trò. Những trang này có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách kéo và thả các tấm đến vị trí mong muốn của họ. Bảng điều khiển có hiệu quả, với nguồn cấp dữ liệu tích hợp (như tin tức hay mạng xã hội) và sử dụng tốt các hình ảnh (chẳng hạn như các đường ống phễu) làm cho nó ngang nhiên đơn giản cho nhân viên bán hàng để biết phải làm gì tiếp theo và ở đâu để dành nhiều thời gian của họ.

    Một hữu ích và dễ sử dụng có thể xác định thanh cắt ngắn được đặt trên các tiêu đề cho hoạt động phổ biến như việc tìm kiếm một số liên lạc, ghi âm cuộc gọi, làm cho một cuộc hẹn lịch hoặc gửi email. Điều này dễ dàng truy cập cho hoạt động thường xuyên được củng cố thêm bằng cách cho phép người dùng thực hiện các chức năng trên bay mà không cần phải di chuyển đi từ một địa điểm làm việc trước. Ví dụ, một đại diện bán hàng làm việc trong các cơ hội của mình có thể có một cuộc gọi và cập nhật các bản ghi hoạt động mà không cần phải di chuyển đi từ quan điểm cơ hội của mình.
    Các chức năng tìm kiếm cũng là duy nhất mạnh mẽ, hiển thị kết quả tìm kiếm động trong danh sách thả xuống để xem nhanh chóng và truy cập nhanh.
    SugarCRM Sales Force Automation (SFA) là đơn giản khi nói đến tài khoản, địa chỉ liên lạc, các hoạt động và cơ hội. Trong khi các trang có chút nhạt nhẽo (nút ít hơn thay thế bằng hình ảnh minh họa càng nhiều màu sắc có thể làm cho giao diện người dùng hấp dẫn hơn), sự kết hợp hợp lý của các menu, tab, shortcut, hình thức và tăng tốc một cú nhấp chuột được cho là rất tốt qua, và cho phép người sử dụng để có được nơi họ muốn một cách nhanh chóng và không có nhiều nếu có đào tạo. Việc chuyển hướng trình đơn có lợi thế của công nghệ Ajax, ám hiển thị năng động và hiệu quả rõ ràng là một trong những đề án điều hướng menu đơn giản nhất có sẵn.
    Trong khi quản lý cơ hội liên kết các hoạt động, các cuộc họp, địa chỉ liên hệ và hầu như tất cả lịch sử gắn liền với các cơ hội ở một điểm duy nhất, nó thiếu một số tính năng cao cấp hơn như bao gồm các mặt hàng tồn kho sản phẩm hoặc nhiều sự kiện bán thời gian.
    'Get Data' nút là một chức năng đơn giản và tự động lấy thông tin liên lạc từ nhiều nhà cung cấp dữ liệu như Hoovers, Jigsaw và ZoomInfo và hợp nhất dữ liệu đó vào các hồ sơ liên lạc. Đây là một trong những tính năng mà là cực kỳ hữu ích trong việc chiến thắng người bán hàng thông qua sử dụng.
    Nhìn chung, SFA là rất bán hàng quá trình định hướng. Các giai đoạn bán hàng tài khoản tự nhiên tiến triển từ một nghi can để dẫn đến một liên lạc đến một cơ hội và đến một chiến thắng hoặc thua lỗ có thể được thực hiện với một hoặc rất ít nhấp chuột và từ lượt xem, trường hợp duy nhất.
    Giao diện người dùng gọn gàng, đơn giản và được công việc thực hiện trong một số lượng tối thiểu của các tổ hợp phím, nhưng như đã nói nó thiếu kinh nghiệm người dùng mời của một ứng dụng Web 2.0 hoặc các công nghệ tiêu dùng.

Share This Page