Đo lường mức độ hiệu quả của quảng cáo phần 2

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi huongquynh, 25/8/17.

  1. huongquynh

    huongquynh Member

    Đo lường tỷ lệ ROI của quảng cáo tự nhiên
    Đo lường ROI của quảng cáo tự nhiên có thể là dịch vụ seo tối ưu website một thách thức đối với rất nhiều marketer. Về cơ bản, nó được đo bằng lượt nhấp chuột, nhưng những nhân tố dưới đây cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trong việc xây dựng một cái nhìn đa chiều:
    Thu hút khách hàng: Có bao nhiêu lượt nhấp chuột thông qua các quảng cáo tự nhiên dẫn đến thông tin mà bạn xây dựng công ty seo hà nội để đạt được chuyển đổi? Để đo lường điều này, hãy chia tổng lượt truy cập cho số người cung cấp thông tin cá nhân (như đăng ký nhận tin tức từ công ty bạn). Con số này càng cao càng tốt với một chiến dịch quảng cáo tự nhiên.
    [​IMG]
    Danh tiếng: Liệu những thông tin xuất hiện trong quảng cáo tự nhiên có giúp định vị công ty của bạn như một chuyên gia đáng tin cậy hay một nhà lãnh đạo đầy hiểu biết hay không? Nó có tăng số người truy cập website để được tư vấn không? Hãy nhìn vào số lượng bình luận và truy vấn bạn nhận được từ quảng cáo cũng như lượt truy cập tăng thêm.
    Nhận diện thương hiệu: Có nhiều người nhận ra được thương hiệu của bạn seo website nhờ vào quảng cáo tự nhiên không? Để xác định được điều này, hãy nghiên cứu các thống kê website để tìm ra số lượt truy cập đến trực tiếp từ quảng cáo tự nhiên, sau đó sử dụng Google Trends để xem liệu số người tìm kiếm tên thương hiệu có đang tăng lên không.
    Chiếm vị trí quan trọng trong tâm trí người dùng (Mind share): Mọi người có đang chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội không? Họ nói gì về nó? Bạn có thể dễ dàng tìm thấy số lượng chia sẻ trên mạng xã hội tại mỗi bài đăng.
    3. Quảng cáo video di động
    Quảng cáo video trên các thiết bị di động có thể đạt được hiệu quả cao hơn trên quảng cáo video trên website thông thường hay thậm chí là báo giá seo google quảng cáo trên TV. Lý do nằm ở việc các thiết bị di động tiếp cận đến gần hơn với người dùng và có ít nhân tố gây xao nhãng hơn.
    Khi được làm đúng cách, quảng cáo video trên thiết bị di động cung cấp những thông tin hữu ích, thu hút thêm lượt truy cập tới website, tăng nhận diện thương hiệu và đủ giá trị để chia sẻ tới xã hội. Nhà bán lẻ Lowe gần đây đã chứng minh được giá trị của quảng cáo video di động với chiến dịch #lowesfixinsix trên Vine – một ứng dụng về video phổ biến. Những tips đơn giản dưới đây của họ đã khiến cho trên 35 ngàn người theo dõi chấp nhận để quảng cáo hiện lên bảng tin.
    Đo lường tỷ lệ ROI của quảng cáo video di động
    Khi đánh giá sự thành công của quảng cáo video di động, hãy sử dụng các tiêu chí dưới đây:
    Nhận thức thương hiệu: Hãy đo mức độ nhận thức thương hiệu bằng cách nhìn vào lượng truy cập trực tiếp (người xem đã gõ URL thẳng vào thanh tìm kiếm), đào tạo seo hà nội số lượt người tìm kiếm video bằng tên hoặc hashtag, số lượng nhấp chuột đến từ giới thiệu và lượt chia sẻ hay nhắc tới trên mạng xã hội. Bạn có thể tìm kiếm các dữ liệu tìm kiếm tên thương hiệu hiện tại bằng cách sử dụng công cụ như Google Trends.
    Ảnh hưởng sức mua: Quảng cáo của bạn có đem đến một sự tăng trưởng vượt trội trong doanh số bán hàng hay không? Hãy nhìn vào first-touch attribution (phân bổ ngân sách marketing một điểm chạm) và multi-touch attribution (phân bổ đa điểm) thu được từ video hay chương trình video để suy ra ROI
    Tuy nhiên, trong một bức tranh toàn cảnh hơn, bạn cần xem lượt truy cập có được từ chiến dịch và so sánh với doanh số bán hàng trước và sau khi chiến dịch bắt đầu được thực thi.
    Khả năng tiếp cận: Hãy quay trở lại với những nơi quảng cáo được hiển thị và kiểm nghiệm để chắc chắn rằng chúng có thể xem được trên tất cả các thiết bị và không bị ẩn đi tại các trang. Điều này đảm bảo tất cả mọi người đều xem được video của bạn.
    Chiếm vị trí quan trọng trong tâm trí người dùng (Mind share): Nếu bạn không có cách nào đo lường được việc mọi người trao đổi về khóa học seo hà nội thương hiệu của bạn với bạn bè thường xuyên hay không, bạn vẫn có thể xác nhận bằng cách xem bình luận và chia sẻ trên các quảng cáo video di động.
    Để nhận biết hiệu quả của quảng cáo nói chung và tỷ lệ ROI nói riêng, bạn nên xét tới nhiều khía cạnh thay vì chỉ dừng lại ở doanh thu hay lợi nhuận. Khi bạn thực hiện các hình thức quảng cáo mới như quảng cáo video di động, quảng cáo tự nhiên hay quảng cáo tự động, bạn cần đo lường ROI toàn diện nhằm tiếp tục tăng tương tác và thúc đẩy doanh thu.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com
    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

    Website : http://landtech.vn/
  2. kimchi1748

    kimchi1748 Member

    Để nhận biết hiệu quả của quảng cáo nói chung và tỷ lệ ROI nói riêng, bạn nên xét tới nhiều khía cạnh thay vì chỉ dừng lại ở doanh thu hay lợi nhuận
    Mua ban OTC

    Mua ban co phieu

    Mua bán cổ phiếu

Chia sẻ trang này