Đoán samsung S7 bao nhiêu đã có Bảng giá ngạc nhiên

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi ntbyiokyomi, 24/2/16.

  1. ntbyiokyomi

    ntbyiokyomi Member

    Vào ngày 21/2, lính Galaxy S7 đã chính thức được Samsung ra mắt trong sự kiện MWC 2016 và đây chính là thời khắc mà các chuyên gia bắt tay vào việc “khám phá” tính năng trên hai siêu phẩm này. Điều đáng buồn ở đây khi samsung S7 bao nhiêu dù rằng được trang bị khe cắm microSD nhưng sẽ không tương trợ tính năng Adoptable Storage.

    [​IMG]

    Một số người dùng vẫn còn đang thắc mắc tại sao tính năng Adoptable Storage lại không được trang bị trên samsung S7 bao nhiêu và vai trò cũng như chức năng là gì ? Ngay khi sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S7 vừa kết thúc một số chuyên gia đã nhanh chóng đăng bài viết giảng giải về tính năng Adoptable Storage dành cho smartphone thế hệ mới hiện giờ. Tính năng này cho phép người dùng có thể chuyển thẻ nhớ thành bộ nhớ trong nhờ đó mà người dùng có thể cài đặt, nâng cấp phần mềm một dễ dàng hơn nhưng nhược điểm của tính năng này là máy sẽ bị lỗi khi rút thẻ nhớ ra.

    [​IMG]

    Có lẽ chính vì lý do đó mà LG G5 lẫn Galaxy S7 đều đã bỏ tính năng Adoptable Storage và họ dự kiến sẽ hoàn thiện tính năng này, sau đó sẽ vận dụng lên các smartphone đời sau. Nhưng với bộ nhớ 32GB trên Galaxy S7, S7 Edge cũng đá quá đủ cho cài đặt và lưu trữ.

    Điều mà người dùng chờ đợi ở thời điểm hiện tại là samsung S7 bao lăm từ hai phiên bản và dung lượng mức giá sẽ chênh lệch nhau ra sao. Samsung cũng đã cho biết thêm rằng chỉ trong khoảng vài ngày nửa họ sẽ chính thức ban bố giá chi tiết cho từng phiên bản Galaxy S7 và họ bật mí rằng giá sẽ rất “hấp dẫn”.

    24hStore.vn – Niềm tin và hơn thế nữa
    Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Tổng đài miễn phí: 1800.8024
    Số điện thoại hệ trọng: 0988.242424 – 08.6263.2424

Chia sẻ trang này