Điện thoại S5 hà nội giá trị đich thực

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi bonbon2014, 29/3/15.

  1. bonbon2014

    bonbon2014 Member

    Điện thoại sam sung hà nội đã chính thức phân phối tại Nhung Anh

    Chúng tôi bảo vệ và tôn trọng tài sản trí tuệ của công ty và của những người khác.
    Tài sản trí tuệ và thông tin mật không rời khỏi công ty mà không có sự cho phép hay phê duyệt trước. Chúng tôi tôn trọng tài sản trí tuệ của người khác và không tham gia bất kỳ hành vi vi phạm nào như sử dụng, sao chép, phát tán, thay đổi trái phép, v.v.
    Chúng tôi tạo ra một bầu không khí lành mạnh.
    Chúng tôi không sử dụng bất kỳ ngôn từ nào có thể làm tổn hại các mối quan hệ đồng nghiệp lành mạnh chẳng hạn như quấy rối tình dục, giao dịch tiền bạc hay bạo lực. Chúng tôi không kết bè kết đảng có thể gây ra sự không phù hợp bên trong tập đoàn hay không tổ chức các nhóm cá nhân.
    Điện thoại Note 3 hà nội được thiết kế để đưa bạn đến gần hơn với những điều quan trọng trong cuộc sống và giúp bạn mang theo cả thế giới bên mình.
    Chúng ta vẫn xem Samsung Galaxy Note 3 Nhật SCL22 như là một chiếc điện thoại có màn hình to hơn là xem nó như một chiếc máy tính bảng nhỏ như Xperia Z Ultra. Tức là chúng ta có thể cầm một tay và thao tác thoải mái. Samsung đã giảm độ mỏng của các cạnh máy tức là khoảng từ mép màn hình hiển thị cho đến mép ngoài cùng của máy đi đáng kể so với thế hệ trước. Việc chuyển từ cạnh bầu sang cạnh thẳng cũng giúp làm giảm khoảng cách này. Kết quả là chúng ta có chiếc Samsung Galaxy Note 3 Nhật SC-01F với màn hình hiển thị to hơn (5"7 so với 5"5) nhưng trông máy không to hơn mà nhỏ hơn. Samsung làm cho máy mỏng hơn và nhẹ hơn so với cả Note 2. Một điểm nữa về tổng thể của Galaxy Note 3 là vuông vức hơn so với Note 2 nhưng cầm trên tay vẫn thoải mái mà không bị cảm giác cấn tay.
    Điện thoại Note 4 hà nội mang một điểm nâng cấp lớn so với các thế hệ trước là khung kim loại vát dạng kim cương tuyệt đẹp, bao trọn phần thân máy vuông vắn siêu mỏng. Nếu như Samsung Galaxy Note 3 đã là một sản phẩm rất cao cấp thì Galaxy Note 4 là sản phẩm hoàn hảo hơn người tiền nhiệm. Ở Note 3 người ta thấy được sự sang trọng, lịch lãm mềm mại nhưng trên Note 4 nhờ khung kim loại, máy còn có thêm vẻ mạnh mẽ, cứng cáp. Thực tế khung kim loại chắc chắn ngoài việc nâng cao yếu tố thẩm mĩ thì còn đảm bảo cho Note 4 được độ bền cao hơn nhiều so với người đàn anh.
    Mặt sau Galaxy Note 4 được làm bằng chất liệu giả da sần cho cảm giác cầm máy rất thích và tính thẩm mĩ cao. Phần viền màn hình được thu hẹp đến mức tối đa, để khi bật màn hình những hình ảnh như nổi lên trước mắt bạn. Mọi chi tiết trên máy đều được hoàn thiện tinh xảo, mang đến một chiếc điện thoại thực sự cao cấp.
    CƠ BẢN
    Tính năng của gói cơ bản:
    - Dịch vụ định vị
    - Ghi âm cuộc đàm thoại 2 chiều
    - Nhật ký cuộc đàm thoại như số gọi đi gọi đến, ngày giờ gọi, thời lượng gọi...
    - Bản sao các tin nhắn SMS, MMS..
    - Bản sao hình ảnh
    - Ghi âm môi trường xung quanh
    - Danh bạ
    - Cell ID dạng định vị gần đúng khi không có sẵn GPS
    - Thông báo tắt mở máy.
    GÓI NÂNG CAO
    Tính năng của gói nâng cao
    - Dịch vụ định vị
    - Ghi âm cuộc gọi điện thoại di đến
    - Nhật ký cuộc gọi đi đến
    - Bản sao tin nhắn SMS, MMS...
    - Lịch sử truy cập Internet
    - Quản lý danh bạ
    - Ghi âm môi trường xung quanh
    - Thông báo tắt mở máy
    - Bản sao các tin nhắn WhatsApp
    - Bản sao các tin nhắn Facebook
    - Bản sao các tin nhắn Viber
    - Bản sao các tin nhắn Email
    Ngoài các tính năng trên còn một số tính năng phụ khác. Khách hàng quan tâm xin liên hệ tới công ty để được hỗ trợ.
    Ngoài ra Nhung Anh cung cấp tới khách hàng nhiều mặt hàng phong phú giá thành rẻ tất trên thị trường : Điện thoại S5 hà nội Iphone 4,5,6 …. Sam sung , LG , và các dòng sản phẩm khác nhau
    Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
    SHOWROOM NHUNG ANH MOBILE
    ĐỊA CHỈ: SỐ 325 CẦU GIẤY - HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: KINH DOANH: (04) 2237.6666 - KỸ THUẬT: (04) 32.33.34.35

Chia sẻ trang này