Điện thoại Note 4 hà nội luôn mang đến giá trị hoàn hảo nhất

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi haiyen5288, 11/5/15.

  1. haiyen5288

    haiyen5288 Member

    Iphone 5s gia re tầm cao mới đẳng cấp mới!
    iPhone 5S và iPhone 5C chính là hai nhân tố tâm điểm khiến thị trường điện thoại di động náo nhiệt trong suốt những tháng cuối năm 2013. Giống như những phiên bản iPhone trước đó của Apple, phiên bản “S” mới này là bản nâng cấp rất đáng giá của iPhone 5, tuy vẫn còn giữ nhiều chi tiết giống người tiền nhiệm nhưng thiết bị đã có những cải tiến mang tính bước ngoặt.
    Công đoạn gia công là thế mạnh của Apple và nó được thể hiện trên iPhone 5S khá rõ ràng, ngoài màu sắc đa dạng Apple còn cung cấp cho thiết bị một bộ xử lý hoàn toàn mới và mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh vượt trội. Khi ra mắt vào năm 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải nghiệm iPhone tuyệt vời nhất trong lịch sử. iPhone 5 đã đáp ứng được phần lớn các nguyện vọng của người dùng, ra mắt một loạt tính năng mới bên cạnh kết nối 4G LTE. Năm 2013 là năm "bước đệm" của Apple và do vậy Quả táo cũng chỉ có thể cho chúng ta một vài cải tiến tính năng trên iPhone 5s mà thôi.
    Năm 2013, người dùng muốn màn hình lớn hơn, camera tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Trừ yêu cầu lớn nhất (màn hình), Apple đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu của các fan hâm mộ. Quả táo cũng đã "khuyến mại" thêm một cảm biến nhận diện vân tay và một vi xử lí có kiến trúc 64 bit tân tiến. Sự gia tăng về tốc độ tính toán là rất đáng kể, không chỉ có vậy thời lượng pin cũng không bị ảnh hưởng. Nhưng những thay đổi này không thể biến iPhone 5s thành một sản phẩm đột phá.
    Nhunganhmobile mang tới bạn những sản phẩm tốt nhất , giá thành rẻ nhất
    QUÀ TẶNG
    - HOT Tặng Pin dự phòng xiaomi 10.400 trị giá 650.000 đ( đổi mới trong 6 tháng)
    - Tặng miếng dán màn hình cao cấp
    - Dây cuốn cáp sạc tai nghe
    - Tặng bút cảm ứng
    - Tặng thẻ cào điện thoại 100k cho khách mua hàng lần hai
    mang kèm hóa đơn mua hàng
    - Đặc biệt Tặng VOUCHER giảm giá khi sản phẩm thời trang tại
    http://nhunganhmobile.vn/
    - Hỗ trợ mua thẻ nhớ 8G giá còn : 150.000 đ
    - Hỗ trợ mua thẻ nhớ 16G giá còn : 250.000 đ
    - Hỗ trợ mua thẻ nhớ 32G giá còn : 550.000 đ
    - Hỗ trợ dán kính chống vỡ Nlilkin giá còn : 190.000 đ
    - Hỗ trợ giảm 15% - 30% khi mua Ốp lưng bao da và phụ kiện.
    - Hỗ trợ giảm giá 150.000 vnđ khi mua tai nghe bluetooth chính hãng.
    - Tặng gói phần mềm, Game, kho phim HD bản quyền trọn đời máy trị giá 50 triệu.
    - Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp.
    Điện thoại Note 4 hà nội đã chính thức được Samsung công bố trên thị trường và ra mắt tới người tiêu dùng. So với các dòng sản phẩm trước thì đến dòng sản phẩm Galaxy Note 4 này có rất nhiều sự thay đổi và sự thay đổi ở trong thiết kế lần này là điều đáng nói nhất. Cùng với đó là một cấu hình mạnh mẽ, kết hợp với những tính năng mới và đặc biệt là những yếu tố tạo nên siêu phẩm Galaxy Note 4.
    Để tạo ra sự khác biệt cho một chiếc điện thoại, ta chỉ cần khiến nó trông khác đi so với thế hệ trước. Tuy nhiên việc thiết kế điện thoại không bao giờ là đơn giản, mà Samsung vốn vẫn thường bị chê về thiết kế với những chiếc điện thoại vỏ nhựa. Galaxy Alpha là thiết bị đầu tiên đánh dấu sự thay đổi về thiết kế của Samsung và Note 4 đã tiếp nối với nhiều cải tiến trong thiết kế so với Note 3.
    Đánh giá Samsung Galaxy Note 4
    Khung máy được làm từ nhôm, tạo cảm giác chắc chắn hơn thế hệ trước
    Khung viền của Note 4 được làm từ chất liệu nhôm, nhưng không để nguyên khung nhôm mà phủ một lớp sơn mịn bên ngoài. Vỏ lưng của máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả da, nhưng các đường chỉ may như trên Note 3 đã bị loại bỏ, các đường vân được làm nổi bật và giống da thật hơn. Do vậy Note 4 có vẻ ngoài và cảm giác cầm rất chắc chắn, cứng cáp hơn hẳn so với chiếc Note 3 viền nhựa.
    SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
    Địa chỉ : 325 cau giay - Hà Nội
    Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
    KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019

Chia sẻ trang này