Điểm nổi bật đầu tư Cocobay Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Đàn ghita' bắt đầu bởi luongtrinh8612, 8/8/16.

  1. So với sản phẩm cùng phân khúc nghỉ dưỡng tại thành thị biển Đà Nẵng xinh đẹp, Cocobay Đà Nẵng khác biệt và nổi bật nhờ địa thế vượt trội về phong thủy “tựa sơn hướng thủy” cùng với đó là cam kết ưu đãi vượt trội lên tới 12%/ năm cao nhất trên thị trường. Điều này cũng dễ hiểu tại sao dù mới chính thức ra mắt https://cocobaydanangresort.wordpress.com/2016/08/05/cocobay-da-nang-diem-dau-tu-vuot-troi/ đã trở thành tâm điểm thị trường đầu tư 2016.

    COCOBAY ĐÀ NẴNG ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ TRONG NĂM 2016
    [​IMG]
    Hệ thống tiện ích thứ hạng vượt trội tại Cocobay Đà Nẵng cho cuộc sống thiên đàng cùng thời cơ đầu tư hoàn hảo theo thời kì
    Năm 2016, thị trường bất động sản bùng nổ trở lại sau một thời kì tĩnh lặng, trong đó đặc biệt phải kể tới phân khúc nghỉ dưỡng. Và Đà Nẵng – tỉnh thành đáng sống bậc nhất cả nước, nổi trội với tốc độ thành thị hóa nhanh, toàn diện và hiện đại cũng ngay thức thì bắt kịp xu thế với hàng loạt “siêu dự án thứ hạng”, trong đó, đáng kể nhất phải nói tới Cocobay Đà Nẵng.

    Nếu như vị trí là nhân tố quan yếu nhất với bạn khi lóng một sản phẩm đầu tư trong năm nay thì Dự án Cocobay Đà Nẵng vững chắc là một chọn lọc không tồi. Đơn giản bởi hiện trên thị trường nói chung cũng như tỉnh thành Đà Nẵng nói riêng có rất ít dự án được hưởng lợi trót từ vựng trí “độc nhất vô nhị”, phía trước là bờ biển Đà Nẵng – vốn được Forbes đánh giá là một trong 6 vịnh biển đẹp nhất. Trong khi đó, sau lưng Cocobay Đà Nẵng chính là dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi hùng vĩ. Lợi thế phong thủy vượt trội này tại trung tâm du lịch Hội An – Đà Nẵng này không chỉ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời trót trong năm 2016 mà còn kiến tạo một cuộc sống với vượng khí và tài lộc dồi dào cho chủ nhân xứng tầm.

    Sau khi đã chọn lọc được vị trí, ưu đãi của chủ đầu tư tại những sản phẩm “siêu sang trọng” như Cocobay Đà Nẵng vững chắc chẳng thể bỏ qua đối với bất cứ nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, The Empire Group đang vận dụng mức chia sẻ lợi nhuận cũng như tương trợ vay vốn đặc biệt tại Dự án Cocobay Đà Nẵng:

    ♦ Đảm bảo chia lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm, tỷ lệ 75:25 – cao nhất trên thị trường



    ♦ nhà băng tương trợ cho vay lên tới 70% trong 20 năm



    ♦ Sở hữu và luận bàn 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Empire

    Cùng với đó là sự dự quản lý của đối tác hàng đầu về dịch vụ du lịch và khách sạn Naman Hospitality.
    [​IMG]
    Mặt bằng căn hộ Coco Ocean Resort Đà Nẵng

    Với những ưu điểm vượt trội kể trên, tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng kiên cố sẽ trở thành tâm điểm thị trường đầu tư cũng như mang đến mức lợi tức đầu tư hấp dẫn trong năm 2016 khi tỉnh thành Đà Nẵng với sự năng động, sáng tạo của mình được tuyển lựa trở thành điểm đến du lịch không chỉ của du khách trong mà còn ngoài nước với lượng khách tăng đều mỗi năm, đặc biệt tỷ lệ lấp đầy được thống kê ở mức 75% – trong đó chính yếu là khách quốc tế.

    Chi tiết về chính sách ưu đãi cũng như thông báo mở bán Cocobay Đà Nẵng cũng như sản phẩm đặc biệt Nhà Phố Cocobay Đà Nẵng sẽ luôn được chúng tôi cập nhật trên site. Quý vị quan tâm có thể tham khảo thêm hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu TẠI ĐÂY

Chia sẻ trang này