Điểm danh Top 4 vị tướng xạ thủ đang được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 16/11/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Những xạ thủ hiện cũng đã và đang là lựa chọn thuộc vào hot bậc nhất của đó chính là ở trong những Tiền Mùa Giải 2018.


    cách chơi ryze

    cách chơi Shaco

    hướng dẫn chơi Sivir


    Tiếp tục với đó chính là ở trong đó là những loạt bài về sự đã được diễn ra một cách thay đổi ở trong những xu hướng lựa chọn và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những cán cân sức mạnh giữa các vị tướng sau những thay đổi được tung ra từ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018. Hôm nay thì việc đó chính là chúng ta sẽ đến với xạ thủ và qua đó thì cùng chính với đó là ở trong những vị trí đảm nhận vai trò sát thương chủ lực cho phần lớn mọi dạng đội hình. Top 4 vị tướng xạ thủ đang được ưa chuộng nhất trong phiên bản 7.22.

    Caitlyn

    Đầu tiên là Caitlyn thì việc đó chính là ở trong những việc Đè đường mạnh và qua đó thì cũng chính ép trụ cùng với việc ở trong đó là ở trong những kiểm soát mục tiêu tốt và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những tầm bắn xa cùng độ cơ động đem lại khả năng giữ vị trí cực tốt đã được diễn ra giành trong giao tranh giúp cô nàng Cảnh Sát Trưởng Piltover và qua đó thì cũng chính đó là việc đã trở thành gương mặt thân quen trong nhóm lựa chọn xạ thủ hàng đầu suốt từ đầu năm 2017 đến nay. Tỉ lệ chọn của Caitlyn từ Tiền Mùa Giải đang xếp thứ 4 nhóm xạ thủ với 17,08% số trận.

    Tristana

    Cái tên tiếp theo là Tay Súng Yordle – Tristana và qua đó thì cũng chính đó là ở trong việc Ngoại trừ tướng lỗi Kalista và Tristana chính là xạ thủ xuất hiện ở tỏng đó chính là nhiều nhất và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những tỉ lệ thắng cao nhất tại CKTG 2017. Đáng ngạc nhiên là suốt kể từ đó đến nay và qua đó thì cũng chính đó là Tristana chẳng hề mảy may bị đả động giảm sức mạnh dù đã trải qua tổng cộng 4 phiên bản.

    Vayne

    Vayne đó chính là xạ thủ và qua đó thì cũng chính đó là việc xưa nay luôn đã và đang được đông đảo game thủ ưa chuộng với đó chính là ở trong những phong cách giành cho phép người chơi để có thể nhanh chóng và thể hiện ở trong đó chính là những đó là tối đa kỹ năng và qua đó thì cũng chính đó là việc ở trong những khả năng né tránh chiêu thức, luồn lách trong giao tranh cùng lượng sát thương chuẩn theo phần trăm máu khiến mọi chống chịu phải tan chảy.

    Ezreal

    Xạ thủ được ưa chuộng nhất Tiền Mùa Giải 2018 và qua đó thì cũng chính đó là ở trong đó đã được dẫn đến lúc này là Nhà Thám Hiểm – Ezreal. Vẫn khá hot đối với ở trong những vai trò đi rừng và qua đó thì cũng chính đó là việc Ezreal còn “lấn sân” trở lại ở trong chính đó là thuộc làng xạ thủ quen thuộc với lối chơi sử dụng ngọc siêu cấp Đạo Tặc và qua đó thì cũng chính đó là ở trong những loại ngọc rất kén tướng và Ezreal gần như là xạ thủ duy nhất sử dụng tốt.

Chia sẻ trang này