Điểm danh 6 mẫu bàn học Hello Kitty cực đáng yêu dành cho bé

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi banlamviecdsg1, 22/1/24.

  1. banlamviecdsg1

    banlamviecdsg1 New Member

    Bàn học Hello Kitty với hình ảnh cô mèo đáng yêu cùng với tông màu hồng tươi sáng, bắt bắt luôn có sức hút lớn đối với các bé gái. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 6 loại bàn học Hello Kitty giá rẻ cho bé để cha mẹ tham khảo nhé!
    Tìm hiểu thêm: >>> Ghế văn phòng - Hơn 300+ mẫu đa dạng cho bạn!
    1. Bàn học Hello Kitty cho bé
    Bàn học loại lớn, bàn có hộc tủ, kệ sách, ngăn đựng đồ. Hình ảnh được in 3D, màu sắc tươi vui, nổi bật giúp bé có cảm hứng học tập và chăm chỉ hơn. Phần kệ sách được phân chia thành nhiều ô để bé thoải mái đựng sách vở, đồng thời có gắn một chiếc đồng hồ để tiện trong việc xem thời gian. Phần tủ nhỏ ở dưới cùng hai ngăn trống giúp bé mở rộng không gian chứa đồ.
    [​IMG]
    2. Bàn học Hello Kitty có kệ sách
    Mẫu bàn học này có kèm kệ sách cùng họa tiết hình cô mèo đơn giản hơn, được in sơn trực tiếp trên bề mặt, chỉ xuất hiện ở phần kệ giữa và phần hộc tủ ở dưới chân. Bàn cũng có kệ lớn và đi kèm nhiều ngăn đựng sách vở, đồ dùng học tập. Hơn nữa, bàn còn được làm từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu từ Malaysia nên rất bền bỉ, chống cong vênh, mối mọt và sử dụng được lâu dài.
    3. Bàn học Hello Kitty bằng nhựa
    Bàn học được làm từ nhựa Đài Loan bền bỉ, không sợ bị nấm mốc, cong vênh như các loại gỗ ép. Hơn nữa, chất nhựa này cũng không gây bắt lửa, có cách nhiệt, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Bàn học cũng có kệ sách lớn cùng nhiều ngăn kéo và hộc tủ đựng đồ học tập, sách vở. Màu sắc hồng và trắng tự nhiên, bóng đẹp và bền màu theo thời gian.
    4. Bộ bàn học Kitty cho bé
    Bộ bàn ghế Hello Kitty nhỏ gọn, gồm 1 bàn và 1 ghế có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với dáng người của bé, chống gù và chống cận hiệu quả. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp đã sơn melamine, bàn có chân sắt sơn tĩnh điện chống trầy xước, rất bền bỉ theo thời gian. Hình ảnh được dán decal cùng với màu sắc tươi sáng giúp bé hăng say học tập hơn. Ngoài ra, bạn còn tích hợp thêm hộc nhỏ đựng sách vở, trên mặt bàn có chỗ để sách, để nước, để bút thước rất tiện lợi.
    banlamviecdsg.com

Chia sẻ trang này